บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ ตอบรับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

1    1,347    9    27 พ.ค. 2563 16:04 น.   
แบ่งปัน

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายออนไลน์
ตอบรับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

   บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา เพิ่มช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ ตอบรับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพ

การปรับเปลี่ยนสู่ฐานวิถีชีวิตใหม่ หรือ New normal คือการเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้คนในการใช้ชีวิตสู่พฤติกรรมใหม่ๆ ทุกวันนี้การเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing ทำให้ผู้คนหันมาทำกิจกรรมต่างๆ ผ่านทางออนไลน์กันมากขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทางโดยระบบขนส่งสาธารณะ และหลีกเลี่ยงการออกไปในสถานที่ที่มีความเสี่ยงหรือประชากรหนาแน่น โดยเว้นระยะห่างกันไม่ว่าจะเป็นการเรียน การทำงาน หรือการจับจ่ายใช้สอย ส่งผลให้ช่องทางตลาดออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

อีกหนึ่งพฤติกรรมที่คนปรับเปลี่ยนกันมากขึ้นคือไลฟ์สไตล์ของการรับประทานอาหาร ผู้คนเริ่มหันมาดูแลตัวเองและใส่ใจในสุขภาพกันมากขึ้น ด้วยการเลือกอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ถือเป็นทางเลือกหนึ่งของผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพด้วยนมแคลอรี่ต่ำที่อุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินอี ซึ่งอัลมอนด์ บรีซ สูตรไม่เติมน้ำตาลนั้นมีปริมาณแคลอรี่เพียง 25 กิโลแคลอรี่เท่านั้น เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพและผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่างในทุกวัน

เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการมีสุขภาพดี แต่ไม่สะดวกออกไปจับจ่ายใช้สอยตามร้านค้า อาทิ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส จึงได้เพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ บนแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ เช่น Shopee, Lazada, JD Central, Shopat24 และ Line Official โดยมุ่งหวังให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าได้สะดวกสบายมากขึ้นโดยไม่ต้องออกจากบ้าน

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ยอดขายอันดับ 1 ผลิตด้วยเมล็ดอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย มีวางจำหน่าย 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา, รสช็อกโกแลต, รสมัทฉะ, และรสลาเต้ ขนาด 180 มิลลิลิตร ในราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ในราคา 99 บาท

พิเศษ!! กับโปรโมชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ที่แอปพลิเคชั่น 7-Eleven และ www.shopat24.com โดยสามารถสั่งซื้อเครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ในขนาด 180 มิลลิลิตรแบบยกลัง (บรรจุ 24 กล่อง/ลัง) ได้ในราคาสุดคุ้มเพียง 385 บาท จากราคาปกติ 480 บาทตั้งแต่วันนี้ถึง 23 มิถุนายน 2563 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของนมอัลมอนด์ บรีซ ได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
Merry Christmeow!! ไปกับ “NOSE TEA” ชวนฟินส่งท้ายปี ในธีม “Ladies & Gentlecats” ถ่ายทอดเสน่ห์ 4 เมนูคาราเมล บิสกิต ผ่านคาแรคเตอร์น้อนในสไตล์ผู้ดีอังกฤษ!! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
Merry Christmeow!! ไปกับ “NOSE TEA” ชวนฟินส่งท้ายปี ในธีม “Ladies & Gentlecats” ถ่ายทอดเสน่ห์ 4 เมนูคาราเมล บิสกิต ผ่านคาแรคเตอร์น้อนในสไตล์ผู้ดีอังกฤษ!!
“NOSE TEA” แบรนด์ชาชีสสัญชาติไทยที่นอกจากจะมีครีมชีสเป็นซิกเนเจอร์แล้ว แบรนด์ยังโดดเด่นในด้านงานครีเอทีฟโปรเจ็กต์อยู่ตลอด ล่าสุดชวนแคทเลิฟเวอร์ทุกคนมาเปิดประสบการณ์ฟินคริสมาสต์ข้ามปีไปด้วยกันกับ 4 เมนูใหม่ที่มีส่วนผสมจากคาราเมล บิสกิต ที่ “NOSE TEA” ยกให้เป็นขนมตัวแทนในช่วง “เฟสทีฟ” หรือเทศกาลเฉลิมฉลองในช่วงคริสมาสต์และปีใหม่ที่จะถึงนี้ ซึ่ง 4 เมนูนี้ยังมีส่วนผสมของบิสกิต ครั้มบ์ เพิ่มความกรุบกรอบให้เคี้ยวเพลิน ฟินไม่หยุด
เนสเพรสโซ เดินหน้าลุยเส้นทางการรีไซเคิลจับมืออินฟลูเอนเซอร์สายสิ่งแวดล้อม มุ่งเป้าเพิ่มอัตราการส่งคืนแคปซูลกาแฟใช้แล้วในปีนี้ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เนสเพรสโซ เดินหน้าลุยเส้นทางการรีไซเคิลจับมืออินฟลูเอนเซอร์สายสิ่งแวดล้อม มุ่งเป้าเพิ่มอัตราการส่งคืนแคปซูลกาแฟใช้แล้วในปีนี้
Nespresso (เนสเพรสโซ) ผู้นำด้านกาแฟแคปซูลและเครื่องชงกาแฟชนิดแคปซูลระดับพรีเมียมจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เดินหน้าตอกย้ำแคมเปญ ‘My Cup of Purpose’ ดึงอินฟลูเอนเซอร์สายสิ่งแวดล้อมร่วมโปรโมต ‘ความยั่งยืน (Sustainability)’ ในประเทศไทยให้จับต้องได้มากยิ่งขึ้น ผ่านโมเดลรีไซเคิลแคปซูลอะลูมิเนียมและกากกาแฟ พร้อมตั้งเป้าผลักดันอัตราการส่งคืนแคปซูลภายในปี 2568 นี้ ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่หยั่งรากลึกอยู่ในทุกขั้นตอนของการเดินทาง ตั้งแต่เมล็ดกาแฟ สู่แคปซูลกาแฟที่คุณดื่มทุกวัน ต่อยอดไปจนถึงกระบวนการ Second Life
เปิดตัวยิ่งใหญ่! ‘MUJI centralwOrld’ แฟล็กชิพสโตร์ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครั้งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัวยิ่งใหญ่! ‘MUJI centralwOrld’ แฟล็กชิพสโตร์ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ครั้งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย
เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำเบอร์หนึ่งอสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อความยั่งยืน และผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผนึก MUJI ประเทศไทย แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิด ‘MUJI centralwOrld’ แฟล็กชิพสโตร์ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยจะเป็น Global hub ที่มีสินค้า MUJI ครบทุกประเภท บนพื้นที่กว่า 3,700 ตารางเมตร ให้ประสบการณ์ช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ในมาตรฐานเดียวกับ MUJI Flagship Store สาขาใหญ่ในประเทศญี่ปุ่น โดยออกแบบภายใต้แนวคิด ‘MUJI Meets วิถีชีวิตแบบไทย’ ถ่ายทอดความเรียบง่ายแบบญี่ปุ่น ผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างกลมกลืน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการฟังก์ชัน คุณภาพ และดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ สำหรับ ‘MUJI centralwOrld’ ตั้งอยู่ที่ชั้น 4 โซน I (ไอ) นับเป็น MUJI สาขาที่ 15 ของเซ็นทรัลพัฒนา และเป็นสาขาที่ 40 ของประเทศไทย