บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ ตอบรับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

1    1,098    9    27 พ.ค. 2563 16:04 น.   
แบ่งปัน

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายออนไลน์
ตอบรับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

   บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา เพิ่มช่องทางการจำหน่ายออนไลน์ ตอบรับมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพ

การปรับเปลี่ยนสู่ฐานวิถีชีวิตใหม่ หรือ New normal คือการเปลี่ยนพฤติกรรมของผู้คนในการใช้ชีวิตสู่พฤติกรรมใหม่ๆ ทุกวันนี้การเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing ทำให้ผู้คนหันมาทำกิจกรรมต่างๆ ผ่านทางออนไลน์กันมากขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทางโดยระบบขนส่งสาธารณะ และหลีกเลี่ยงการออกไปในสถานที่ที่มีความเสี่ยงหรือประชากรหนาแน่น โดยเว้นระยะห่างกันไม่ว่าจะเป็นการเรียน การทำงาน หรือการจับจ่ายใช้สอย ส่งผลให้ช่องทางตลาดออนไลน์เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

อีกหนึ่งพฤติกรรมที่คนปรับเปลี่ยนกันมากขึ้นคือไลฟ์สไตล์ของการรับประทานอาหาร ผู้คนเริ่มหันมาดูแลตัวเองและใส่ใจในสุขภาพกันมากขึ้น ด้วยการเลือกอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ ถือเป็นทางเลือกหนึ่งของผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพด้วยนมแคลอรี่ต่ำที่อุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินอี ซึ่งอัลมอนด์ บรีซ สูตรไม่เติมน้ำตาลนั้นมีปริมาณแคลอรี่เพียง 25 กิโลแคลอรี่เท่านั้น เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพและผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่างในทุกวัน

เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการมีสุขภาพดี แต่ไม่สะดวกออกไปจับจ่ายใช้สอยตามร้านค้า อาทิ ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต หรือห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆ บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส จึงได้เพิ่มช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ บนแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ เช่น Shopee, Lazada, JD Central, Shopat24 และ Line Official โดยมุ่งหวังให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อสินค้าได้สะดวกสบายมากขึ้นโดยไม่ต้องออกจากบ้าน

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ยอดขายอันดับ 1 ผลิตด้วยเมล็ดอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนีย มีวางจำหน่าย 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา, รสช็อกโกแลต, รสมัทฉะ, และรสลาเต้ ขนาด 180 มิลลิลิตร ในราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ในราคา 99 บาท

พิเศษ!! กับโปรโมชั่นผ่านช่องทางออนไลน์ที่แอปพลิเคชั่น 7-Eleven และ www.shopat24.com โดยสามารถสั่งซื้อเครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ในขนาด 180 มิลลิลิตรแบบยกลัง (บรรจุ 24 กล่อง/ลัง) ได้ในราคาสุดคุ้มเพียง 385 บาท จากราคาปกติ 480 บาทตั้งแต่วันนี้ถึง 23 มิถุนายน 2563 สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของนมอัลมอนด์ บรีซ ได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ