ทาโก้ เบลล์ เปิดตัว D.I.Y Taco Kit ชวนลูกค้าครีเอทเมนูฮิต ทาโก้ ซูพรีม พร้อมจัดโปรร่วมกับ foodpanda ตอบรับกระแส New Normal

1    2,887    9    24 มิ.ย. 2563 15:49 น.   
แบ่งปัน

ทาโก้ เบลล์ เปิดตัว D.I.Y Taco Kit ชวนลูกค้าครีเอทเมนูฮิต ทาโก้  ซูพรีม
พร้อมจัดโปรร่วมกับ foodpanda ตอบรับกระแส New Normal

   ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) ตอบรับกระแส New Normal เปิดตัว “ชุด D.I.Y. Taco Kit” ที่ให้ลูกค้าได้แปลงร่างเป็นเชฟอาหารเม็กซิกัน ลองครีเอทเมนูทาโก้ ซูพรีม (Taco Supreme) เมนูซิกเนเจอร์ของทาโก้ เบลล์ ในแบบฉบับของตัวเองได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา โดยยังคงรสชาติความอร่อยจัดจ้านเหมือนนั่งทานในร้าน ชุด D.I.Y. Taco Kit พร้อมให้ลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย อิ่มสนุกกันได้ ตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม 2563 เพียงกล่องละ 389 บาท และที่สำคัญสามารถสั่งผ่าน foodpanda ได้จัดส่งให้สนุกและอร่อยกันถึงบ้านหรือออฟฟิศ  ห้ามพลาด! การโพสต์โชว์ภาพผลงานทาโก้ของตนเองที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ TacoBellTH เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษจากทาโก้ เบลล์

นายเฉลิมชัย มหากิจศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TTA และกรรมการ บริษัท สยาม    ทาโก้ จำกัด เปิดเผยว่า “การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ส่งผลให้การใช้ชีวิตแบบเดิมๆ เปลี่ยนไปสู่ New Normal พวกเราใส่ใจเรื่องความสะอาด และการเว้นระยะห่าง (social distancing) กันมากขึ้น เพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัยของตัวเราเอง ของเพื่อนร่วมงาน และของสมาชิกในครอบครัวนั่นเอง ท่ามกลางวิกฤตที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ธุรกิจอาหาร ต้องปรับตัวครั้งใหญ่ เมื่อผู้บริโภคไม่กล้ามารับประทานอาหารที่ร้าน ปรากฏว่า ธุรกิจ Food Delivery ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นทันทีจากนโยบาย Work from Home และส่งผลให้ยอดขาย Taco Bell มาจากช่องทาง Delivery เติบโตอย่างก้าวกระโดดเช่นกัน ดังนั้น ทาโก้ เบลล์ จึงเล็งเห็นโอกาสดีที่จะทำการปฏิวัติวงการทาโก้แบบบูรณการไปเลย ด้วยการเปิดตัว D.I.Y. Taco Kit ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อให้ลูกค้าได้สนุกกับการรับประทานทาโก้อร่อยๆ ที่สะอาด ถูกสุขอนามัย ได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยฝีมือการปรุงรสชาติตามความชอบที่แตกต่างกันของแต่ละคนอย่างเต็มที่”

D.I.Y. Taco Kit มาในรูปแบบ Box Set อร่อยง่ายได้ทุกที่ ไม่ต้องต่อคิวรอ ลูกค้าเพียงเปิดกล่องก็จะพบกับแป้ง    ตอติญ่าแบบกรอบ หรือแบบนิ่ม (แล้วแต่จะเลือก) จำนวน 4 ชิ้น กล่องใส่เนื้อบดหรือไก่บด (แล้วแต่จะเลือก) ที่ผสมเครื่องเทศสูตรเฉพาะแบบเม็กซิกันสไตล์มาให้แล้ว รวมถึงยังมีผักกระหล่ำ มะเขือเทศ ซอสพริก ซาวครีม เชดด้าชีส แถมยังจัดให้พิเศษด้วยพิโก เดอ กายโย (ซัลซ่า) และกัวคาโมเล ที่เมนูทาโก้  ซูพรีม ปกติทั่วไปจะไม่มีให้ โดยวัตถุดิบทุกอย่างห่อและบรรจุใส่กล่องปิดฝามิดชิด รับรองความสะอาดถูกสุขอนามัย ซึ่งลูกค้าสามารถครีเอทเมนู ทาโก้  ซูพรีม ในแบบฉบับของตัวเอง เพิ่มรสชาติความอร่อยและความสนุกสนานไปได้อีกมากมาย นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารหรือร่วมกิจกรรมกับทาโก้ เบลล์ เพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Facebook.com/TacoBellTH, IG@TacoBellTH, ทวิตเตอร์ @TacoBellTH และ ไลน์ @TacoBellTH
 

ปัจจุบัน ร้านทาโก้ เบลล์ ทั้งหมด 6 สาขา เปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ สาขา เดอะ เมอร์คิวรี่ วิลล์ ชิดลม, สาขาสยาม    พารากอน, สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า, สาขาสามย่าน มิตรทาวน์, สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต และสาขาสุขุมวิท ซอย 11    โดย ทาโก้ เบลล์ ทุกร้าน ปฎิบัติตามมาตรการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัดตามนโยบายของรัฐบาลและนโยบายทั่วประเทศ  ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด - 19)
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
รสชาติจากสองวัฒนธรรมสู่ประสบการณ์ “โฟร์แฮนด์ ดินเนอร์” สุดพิเศษ  ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
รสชาติจากสองวัฒนธรรมสู่ประสบการณ์ “โฟร์แฮนด์ ดินเนอร์” สุดพิเศษ ณ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ
เมื่อสองศาสตร์แห่งการปรุงอาหารหลอมรวมเป็นประสบการณ์ความอร่อยอันเหนือระดับ ห้องอาหารญี่ปุ่น สึ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมดื่มด่ำรสชาติที่รังสรรค์โดยเชฟอัตสึชิ โยชิดะ ผู้เชี่ยวชาญการทำอาหารแบบไคเซกิ และเชฟซองฮยอน ยุน ผู้เชี่ยวชาญการทำอาหารญี่ปุ่น-เกาหลีสไตล์โมเดิร์น ให้ทุกท่านได้เต็มอิ่มกับมื้อค่ำสุดพิเศษที่ผสานเทคนิคการปรุงและความคิดสร้างสรรค์ของ 2 เชฟผู้แชร์ความหลงใหลในการทำอาหารร่วมกันในวันพุธที่ 19 พฤศจิกายน 2568
“คูโบต้า” ชวนคนไทยค้นพบเสน่ห์ของจานสะอาด กับเรื่องน่าทึ่งที่อาจยังไม่เคยรู้  แค่กินข้าวหมดจาน ก็เปลี่ยนโลกได้จริง!! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“คูโบต้า” ชวนคนไทยค้นพบเสน่ห์ของจานสะอาด กับเรื่องน่าทึ่งที่อาจยังไม่เคยรู้ แค่กินข้าวหมดจาน ก็เปลี่ยนโลกได้จริง!!
เพราะสิ่งที่เราทำอยู่ทุกวัน บนโต๊ะอาหารดูเหมือนเรื่องเล็ก แต่แท้จริงแล้วมันมีพลังมากกว่าที่คิด และนั่นคือสิ่งที่ สยามคูโบต้า อยากชวนคนไทยทุกคนลองกลับมามองใหม่ ผ่านแคมเปญ “Small Actions Change the World – มื้อนี้หมดจาน” ที่เริ่มต้นจากแนวคิดเรียบง่ายว่าแค่กินข้าวให้หมดก็เปลี่ยนโลกได้จริง ทุกจานที่สะอาดไม่ได้สะท้อนแค่ความอิ่ม แต่มันสะท้อนถึงความเข้าใจ ความรับผิดชอบ และพลังของคนธรรมดาที่เชื่อว่า การดูแลโลกเริ่มได้จากสิ่งใกล้ตัวที่สุด และวันนี้ สยามคูโบต้า จะพาไปดูเรื่องจริงที่คุณอาจไม่เคยรู้ว่าอาหารคำสุดท้ายในจานของเรา ช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงและมีพลังเปลี่ยนโลกได้มากกว่าที่คิด