กินหรู อยู่สุรวงศ์ ทานครบ 5,000 บาท รับฟรีห้องพักโรงแรม แมริออท สุรวงศ์

1    1,210    9    30 มิ.ย. 2563 17:52 น.   
แบ่งปัน

กินหรู อยู่สุรวงศ์
ทานครบ 5,000 บาท รับฟรีห้องพักโรงแรม แมริออท สุรวงศ์

   ปลดล็อคแล้วเหล่านักชิมไม่ควรพลาด ไปปลดปล่อยกับประสบการณ์ “กินหรู อยู่สุรวงศ์” ที่โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เพียงมาอิ่มอร่อยที่ร้านอาหารใดก็ได้ในโรงแรม และมียอดค่าใช้จ่ายครบ 5,000 บาท รับไปเลยห้องพักฟรีให้ท่านได้มาเปลี่ยนที่นอนคลายเครียดหลังปลดล็อค และพิเศษไปกว่าเดิม ใช้จ่ายครบ 8,000 บาท รับฟรีห้อง 2 Bedroom Residential Suite สำหรับเข้าพักได้ถึง 4 ท่าน เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2563

 

เพลิดเพลินไปกับอาหารหลากหลายบนมาตรการความปลอดภัย และความสะอาดอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นจากพระยา คิทเช่น ซึ่งเป็นห้องอาหารไทยต้นตำรับหลากหลายเมนู,  เย่า เรสเตอรองท์ ห้องร้านอาหารจีนสไตล์โมเดิร์นบนชั้น 32, เย่า รูฟทอปบาร์ บาร์เปิดโล่งสไตล์เซี่ยงไฮ้พร้อมวิวกรุงเทพฯ และเดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ เพียงใช้จ่ายถึงราคาที่กำหนด แล้วรับเวาเชอร์ห้องพักฟรี

• รับฟรีห้องพัก 2 Bedroom Residential Suite (เรสซิเดนท์เชียล สวีท 2 ห้องนอน สำหรับเข้าพัก 4 ท่าน) 1 คืน เมื่อทานอาหารครบ 8,000++ บาท
• รับฟรีห้องพัก Deluxe Room (สำหรับเข้าพัก 2 ท่าน) 1 คืน เมื่อทานอาหารครบ 5,000++ บาท

เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2563 และสามารถจองเพื่อเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2563

ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายหรือโปรโมชั่นอื่นๆได้ 1 สิทธิ์ต่อ 1 เซลล์สลิป ต่อ 1 โต๊ะ และเงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของโรงแรม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 02 088 5666

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน
 “ซันซิล ไดมอนด์ไชน์” เปิดตัววง BUS พรีเซนเตอร์ชายกลุ่มแรก  ปรับโฉมแบรนด์อินเทรนด์ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่สร้างโมเมนต์เชื่อมโยงแบรนด์กับไลฟ์สไตล์  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ซันซิล ไดมอนด์ไชน์” เปิดตัววง BUS พรีเซนเตอร์ชายกลุ่มแรก ปรับโฉมแบรนด์อินเทรนด์ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่สร้างโมเมนต์เชื่อมโยงแบรนด์กับไลฟ์สไตล์
ยูนิลีเวอร์ ผู้นำตลาดสินค้าอุปโภคบริโภคระดับโลกและนวัตกรรม เดินหน้าสานต่อความสำเร็จของ “ซันซิล ไดมอนด์ไชน์” (Sunsilk Diamond Shine) พร้อมยกระดับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ทันสมัยและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภครุ่นใหม่ ด้วยการเปิดตัววง BUS (Because of You I Shine) เป็นพรีเซนเตอร์ชายกลุ่มแรกของซันซิล เสริมทัพพรีเซนเตอร์หญิงคนเดิมอย่าง ต้าเหนิง – กัญญาวีร์ สองเมือง ที่ยังคงสะท้อนภาพลักษณ์ของความมั่นใจและเสน่ห์ของผมเงางามอย่างมีสไตล์