กินหรู อยู่สุรวงศ์ ทานครบ 5,000 บาท รับฟรีห้องพักโรงแรม แมริออท สุรวงศ์

1    1,244    9    30 มิ.ย. 2563 17:52 น.   
แบ่งปัน

กินหรู อยู่สุรวงศ์
ทานครบ 5,000 บาท รับฟรีห้องพักโรงแรม แมริออท สุรวงศ์

   ปลดล็อคแล้วเหล่านักชิมไม่ควรพลาด ไปปลดปล่อยกับประสบการณ์ “กินหรู อยู่สุรวงศ์” ที่โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ เพียงมาอิ่มอร่อยที่ร้านอาหารใดก็ได้ในโรงแรม และมียอดค่าใช้จ่ายครบ 5,000 บาท รับไปเลยห้องพักฟรีให้ท่านได้มาเปลี่ยนที่นอนคลายเครียดหลังปลดล็อค และพิเศษไปกว่าเดิม ใช้จ่ายครบ 8,000 บาท รับฟรีห้อง 2 Bedroom Residential Suite สำหรับเข้าพักได้ถึง 4 ท่าน เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 กรกฎาคม 2563

 

เพลิดเพลินไปกับอาหารหลากหลายบนมาตรการความปลอดภัย และความสะอาดอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นจากพระยา คิทเช่น ซึ่งเป็นห้องอาหารไทยต้นตำรับหลากหลายเมนู,  เย่า เรสเตอรองท์ ห้องร้านอาหารจีนสไตล์โมเดิร์นบนชั้น 32, เย่า รูฟทอปบาร์ บาร์เปิดโล่งสไตล์เซี่ยงไฮ้พร้อมวิวกรุงเทพฯ และเดอะ ล็อบบี้ เลาจน์ เพียงใช้จ่ายถึงราคาที่กำหนด แล้วรับเวาเชอร์ห้องพักฟรี

• รับฟรีห้องพัก 2 Bedroom Residential Suite (เรสซิเดนท์เชียล สวีท 2 ห้องนอน สำหรับเข้าพัก 4 ท่าน) 1 คืน เมื่อทานอาหารครบ 8,000++ บาท
• รับฟรีห้องพัก Deluxe Room (สำหรับเข้าพัก 2 ท่าน) 1 คืน เมื่อทานอาหารครบ 5,000++ บาท

เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม 2563 และสามารถจองเพื่อเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2563

ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายหรือโปรโมชั่นอื่นๆได้ 1 สิทธิ์ต่อ 1 เซลล์สลิป ต่อ 1 โต๊ะ และเงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของโรงแรม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 02 088 5666

ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน