ซันคิสท์ชวนส่องต้นกำเนิดชา สัมผัสความพิเศษของนมพิสทาชิโอรสชาไทย

1    1,153    9    7 ก.ค. 2563 11:26 น.   
แบ่งปัน

ซันคิสท์ชวนส่องต้นกำเนิดชา สัมผัสความพิเศษของนมพิสทาชิโอรสชาไทย

   หลังจากที่ ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอภายใต้เครือเฮอริเทจ ได้วางจำหน่ายนมพิสทาชิโอรสชาไทยตัวใหม่ล่าสุด เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภคทั้งคนรักสุขภาพและ
ผู้ชื่นชอบเครื่องดื่มชาไทย วันนี้เราจึงขอพาทุกคนย้อนไปทำความรู้จักที่มาของชาแสนอร่อยและคุณประโยชน์ของ
นมพิสทาชิโอรสชาไทยกัน

"ชา" เป็นพืชในตระกูลคาเมเลีย ไซเนนซิส (Camellia sinensis) มีลักษณะต้นเป็นพุ่มใบเขียว ถูกค้นพบครั้งแรกที่ประเทศจีน หลังจากที่จีนได้เริ่มติดต่อค้าขายกับต่างประเทศ ทำให้วัฒนธรรมการปลูกชาและการดื่มชาได้เผยแพร่ไปในหลายๆประเทศ จนกลายมาเป็นเครื่องดื่มยอดนิยมทั้งในทวีปอเมริกา ยุโรป เอเชีย และในบางประเทศของทวีปแอฟริกา โดยแต่ละประเทศก็จะให้รสชาติของชาที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับกระบวนการผลิต วัฒนธรรม และความชอบในรสสัมผัสของประเทศนั้นๆ

สำหรับประเทศไทยก็ได้รับอิทธิพลการปลูกชาและการดื่มชามาด้วยเช่นกัน และมีการพัฒนาปรับปรุงรูปแบบการชงชามาเรื่อยๆ จนได้สูตรเฉพาะตัวกลายมาเป็นชาสีส้มรสชาติมีเอกลักษณ์ และเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตคู่กับคนไทยมาจนถึงปัจจุบัน รวมถึงเป็นที่ชื่นชอบไปทั่วโลกจนติด 1 ใน 50 อันดับของเครื่องดื่มที่อร่อยที่สุดในโลก

และเพื่อให้ได้เครื่องดื่มชาไทยคุณภาพดี มีประโยชน์ เอาใจคนรักสุขภาพโดยเฉพาะ ซันคิสท์จึงให้ความสำคัญในทุกขั้นตอนการผลิตนมพิสทาชิโอ รสชาไทย ตั้งแต่การคัดสรรชาสายพันธุ์อัสสัมคุณภาพดีที่สุดจากแหล่งผลิตชั้นเยี่ยมในภาคเหนือของประเทศไทย โดยชาอัสสัมเป็นชาสายพันธุ์ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความหอม และรสชาติที่เข้มข้นละมุน รวมถึงเป็นหนึ่งในสายพันธุ์ที่นิยมปลูกและเจริญเติบโตได้ดีที่สุดในประเทศไทย เมื่อนำมาผสานกับความหอมมัน กลมกล่อม และทานง่าย อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของถั่วพิสทาชิโอ 1 ในถั่วยอดนิยมระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้เกิดเป็นนมพิสทาชิโอรสชาไทย แบรนด์ซันคิสท์ที่หอม อร่อย ถูกใจผู้บริโภค

นมพิสทาชิโอ แบรนด์ซันคิสท์มาพร้อมกับสารอาหารที่ดีต่อร่างกายอย่าง วิตามินอี, โปรตีน, แคลเซียม และมีใยอาหารสูง ช่วยในเรื่องการทำงานของระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น ปราศจากแลคโตส กลูเตน และโคเลสเตอรอล โดยสามารถนำมาทานระหว่างวันเพื่อเพิ่มพลังงาน หรือนำไปเป็นส่วนผสมหลักในการทำเมนูเครื่องดื่ม และขนมหวานได้อีกด้วย พร้อมสัมผัสและจับจองความอร่อยใหม่ได้แล้ววันนี้ ในกล่องขนาด 180 มิลลิลิตร ราคาเพียง 20 บาท ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/SunkistTH และ IG:sunkistthailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน