ซีพีแรม(ขอนแก่น) จับมือสำนักงานใหญ่ เดินหน้าโครงการ “ซีพีแรม รวมใจเพื่อคนไทย สู้ภัย COVID-19” ต่อเนื่อง ประเดิมขอนแก่นพื้นที่แรก

1    1,113    9    30 ก.ค. 2563 16:47 น.   
แบ่งปัน

ซีพีแรม(ขอนแก่น) จับมือสำนักงานใหญ่ เดินหน้าโครงการ
“ซีพีแรม รวมใจเพื่อคนไทย สู้ภัย COVID-19” ต่อเนื่อง ประเดิมขอนแก่นพื้นที่แรก

   นางสาวอาภาภรณ์ พรหมเชยธีระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้บริหาร และพนักงาน บริษัท ซีพีแรม จำกัด (ขอนแก่น) และสำนักงานใหญ่ ร่วมดำเนินการโครงการ “ซีพีแรม รวมใจเพื่อคนไทย สู้ภัย COVID-19” ซึ่งดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นระยะที่ 3 (ช่วงเดือนกรกฎาคม - กันยายน 2563) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและให้ความรู้แก่เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไปในการตระหนักรู้ถึงการบริโภคอาหารปลอดภัย และการปรับตัวในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อให้ห่างไกลโรคดังกล่าว โดยจัดขึ้น ณ โรงเรียนเทศบาลท่าพระ ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นพื้นที่แรกในการดำเนินโครงการดังกล่าว

 

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวประกอบด้วย 2 ส่วนสำคัญ ได้แก่ ส่วนที่ 1 การทำความสะอาด และฆ่าเชื้อสถานศึกษา เพื่อสร้างสุขอนามัยที่ดีแก่นักเรียน บุคลากรของโรงเรียน และชุมชน ส่วนที่ 2 ส่งเสริมและให้ความรู้ด้านการบริโภคอาหารปลอดภัย และการปรับตัวในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในรูปแบบของฐานกิจกรรม
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า!
เรื่องชวนปวดหัวของคนผมร่วง ที่บางทีแค่ลูบเบา ๆ ผมก็ติดมือมาอยู่ตลอด การต้องมองเส้นผมในมือเต็มไปด้วยความปวดใจ เรื่องใหญ่ที่ต้องหาทางออกด่วน เพราะไม่ใช่แค่เส้นผมที่ร่วง แต่ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปด้วยเช่นกัน แม้ปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นได้ โดยเส้นผมร่วงได้ตามธรรมชาติประมาณ 50–100 เส้น/วัน แต่การที่มีจำนวนผมร่วงมากกว่าปกติ เช่น เวลาหวีหรือสระผม มีผมร่วงจำนวนเยอะ มีผมติดบนหมอนมากกว่าปกติ สังเกตเห็นว่าผมบางจนเห็นหนังศีรษะ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน เป็นสิ่งที่ควรต้องหยุดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก
The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปีเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการรีเทลไทย ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทภายใน 11 วัน (ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568) และจำนวนสมาชิกเข้าร่วมถึงกว่า 100,000 ราย และสมาชิกบัตรเครดิต เดอะวันดันยอดขายเติบโต 2 เท่า พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 15% พร้อมขยายประสบการณ์ช้อปเหนือระดับทั่วประเทศ