ซีพีแรม(ขอนแก่น) จับมือสำนักงานใหญ่ เดินหน้าโครงการ “ซีพีแรม รวมใจเพื่อคนไทย สู้ภัย COVID-19” ต่อเนื่อง ประเดิมขอนแก่นพื้นที่แรก

1    1,151    9    30 ก.ค. 2563 16:47 น.   
แบ่งปัน

ซีพีแรม(ขอนแก่น) จับมือสำนักงานใหญ่ เดินหน้าโครงการ
“ซีพีแรม รวมใจเพื่อคนไทย สู้ภัย COVID-19” ต่อเนื่อง ประเดิมขอนแก่นพื้นที่แรก

   นางสาวอาภาภรณ์ พรหมเชยธีระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้บริหาร และพนักงาน บริษัท ซีพีแรม จำกัด (ขอนแก่น) และสำนักงานใหญ่ ร่วมดำเนินการโครงการ “ซีพีแรม รวมใจเพื่อคนไทย สู้ภัย COVID-19” ซึ่งดำเนินการอย่างต่อเนื่องเป็นระยะที่ 3 (ช่วงเดือนกรกฎาคม - กันยายน 2563) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและให้ความรู้แก่เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไปในการตระหนักรู้ถึงการบริโภคอาหารปลอดภัย และการปรับตัวในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อให้ห่างไกลโรคดังกล่าว โดยจัดขึ้น ณ โรงเรียนเทศบาลท่าพระ ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็นพื้นที่แรกในการดำเนินโครงการดังกล่าว

 

ทั้งนี้ กิจกรรมดังกล่าวประกอบด้วย 2 ส่วนสำคัญ ได้แก่ ส่วนที่ 1 การทำความสะอาด และฆ่าเชื้อสถานศึกษา เพื่อสร้างสุขอนามัยที่ดีแก่นักเรียน บุคลากรของโรงเรียน และชุมชน ส่วนที่ 2 ส่งเสริมและให้ความรู้ด้านการบริโภคอาหารปลอดภัย และการปรับตัวในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในรูปแบบของฐานกิจกรรม
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน