นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวที่เป็นมิตรกับสุขภาพของทุกคน

1    1,577    9    5 ส.ค. 2563 14:44 น.   
แบ่งปัน

นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวที่เป็นมิตรกับสุขภาพของทุกคน

   ขนมขบเคี้ยว หรือของว่างทานเล่น นอกจากจะเพื่อระงับความหิวระหว่างมื้ออาหารแล้ว ยังเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ใครหลายคนมักหยิบขึ้นมาทานด้วยเสมอในระหว่างทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ทานในขณะดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือ หรือทานเพื่อความเพลิดเพลินในขณะทำงาน และไม่ได้จำกัดการบริโภคแค่ในกลุ่มเด็ก หรือผู้ใหญ่ กลุ่มใดกลุ่มหนึ่งเท่านั้น แต่เป็นที่นิยมในทุกเพศทุกวัย

ขนมขบเคี้ยวแบ่งออกเป็น 7 กลุ่มใหญ่ ตามหลักของกรมอนามัย ได้แก่ มันฝรั่งทอด, ถั่วประเภทต่างๆ, ปลาเส้นปรุงรส, ปลาหมึกปรุงรส, ข้าวเกรียบ, ข้าวอบกรอบปรุงรส และ ข้าวโพดกรอบปรุงรส ซึ่งตลาดขนมขบเคี้ยวก็มีการนำเสนอรสชาติที่แปลกใหม่หลากหลายให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรอยู่เสมอ แต่ในขณะเดียวกันนอกจากความอร่อยแล้ว ผู้บริโภคก็ยังมองหาขนมขบเคี้ยวที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เนื่องด้วยกระแสรักสุขภาพที่กำลังเป็นที่นิยม ทำให้ผู้บริโภคมองหาขนมขบเคี้ยวที่สามารถตอบสนองความต้องการทั้งเรื่องรสชาติและคุณประโยชน์ควบคู่กันไป

ถั่ว เป็นหนึ่งในขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพที่เป็นแหล่งโปรตีน ให้พลังงาน และมีคุณค่าทางโภชนาการสูง วันนี้ นัท วอล์คเกอร์ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วคุณภาพพรีเมียมภายใต้เครือเฮอริเทจ จึงขอมาแนะนำ ผลิตภัณฑ์หลากหลายถั่วที่เป็นมิตรกับสุขภาพของทุกคน โดยถั่วของนัท วอล์คเกอร์เป็นถั่วที่ผ่านการคัดสรรจากแหล่งเพาะปลูกคุณภาพเยี่ยม และใส่ใจในทุกขั้นตอนการผลิตเพื่อให้ได้ถั่วที่ดีที่สุดและอุดมไปด้วยคุณประโยชน์อย่างครบครัน อาทิเช่น เม็ดมะม่วงหิมพานต์ เป็นถั่วที่มีพลังงานสูง ช่วยบำรุงหัวใจและหลอดเลือด รวมถึงช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง, แมคคาเดเมีย ราชาแห่งถั่ว ที่อุดมไปด้วยฟลาโวนอยด์ สารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันการเกิดโรคต่าง ๆ หรือโรคมะเร็งบางชนิด, พีแคน มีวิตามินอี แคลเซียมสูง รวมถึงช่วยลดโคเลสเตอรอลในร่างกาย และอีกหลากหลายถั่ว หลากหลายรสชาติที่พร้อมให้คุณเลือกสรร

นัท วอล์คเกอร์ ยึดถือหลักในการผลิตที่ว่า "อร่อย เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณประโยชน์ดีต่อสุขภาพ" เราจึงขอเป็นหนึ่งในขนมขบเคี้ยวที่มอบความสุขและความอร่อยแบบสุขภาพดีให้กับทุกคน โดยสามารถหาซื้อถั่วคุณภาพพรีเมียม จากแบรนด์ นัท วอล์คเกอร์ได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อ, ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางออนไลน์ที่ LINE Official : @heritagethailand  หรือทาง Shopee, Lazada และ JD Central สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.heritagethailand.com, www.facebook.com/NutwalkerTh และ IG: nutwalkerthailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน