ททท. ดันแคมเปญ “วันธรรมดาน่าเที่ยว” กระตุ้นตลาดเที่ยววันธรรมดา หนุนยอดรายได้ 1 ล้านล้านบาท

0    519    0    9 พ.ค. 2561 13:24 น.   
แบ่งปัน

   การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน “Consumer Fair วันธรรมดาน่าเที่ยว” ระหว่างวันที่ 10 - 13 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อกระตุ้นคนไทยออกไปเที่ยวเพื่อเพิ่มยอดการใช้จ่ายในวันธรรมดา หวังเสริมรายได้ท่องเที่ยวในประเทศ 1 ล้านล้านบาท พร้อมจำนวนนักท่องเที่ยวไทย 160 ล้านคนต่อครั้งในปี 2561 โดยเน้นกลุ่มวัยทำงาน  กลุ่มนักท่องเที่ยวเดินทางเพื่อธุรกิจผสมผสานการพักผ่อน กลุ่มเจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบอาชีพอิสระ กลุ่มคู่รัก กลุ่มผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพ และกลุ่มผู้สูงวัย

   ภายในงาน “Consumer Fair วันธรรมดาน่าเที่ยว” ระหว่างวันที่ 10 - 13 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะมีผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวด้านต่าง ๆ มากมาย เช่น โรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร สายการบิน สนามกอล์ฟ บริษัทนำเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ และอื่นๆ ร่วมงานกว่า 350 บูธ พร้อมมอบโปรโมชั่นให้แก่ผู้ร่วมงานเพื่อช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเกิดการเดินทางและการใช้จ่ายในวันธรรมดามากยิ่งขึ้น
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1672 และ www.weekdayspecialthailand.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ