หาดทิพย์และโคคา-โคล่า เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำแร่แบรนด์ระดับโลก “บอน อควา” เดินหน้ารุกเซ็กเมนต์น้ำแร่ธรรมชาติเต็มกำลัง ชูความต่างด้วยการเป็นตัวเลือกคู่มื้ออาหาร

1    992    9    13 ส.ค. 2563 16:35 น.   
แบ่งปัน

หาดทิพย์และโคคา-โคล่า เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำแร่แบรนด์ระดับโลก “บอน อควา”
เดินหน้ารุกเซ็กเมนต์น้ำแร่ธรรมชาติเต็มกำลัง
ชูความต่างด้วยการเป็นตัวเลือกคู่มื้ออาหาร

   บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “บอน อควา” (BonAqua) น้ำแร่แบรนด์ระดับโลกที่ผลิตจากน้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากแหล่งพุนพิน อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฏร์ธานี การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ถือเป็นการเดินหน้ารุก เซ็กเมนต์น้ำแร่ธรรมชาติเป็นครั้งแรกของโคคา-โคล่าในประเทศไทย และเป็นการตอกย้ำแนวทางการขยายพอร์ตโฟลิโอเครื่องดื่มให้ครอบคลุมและหลากหลาย ตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย ซึ่งในช่วงเริ่มต้น “บอน อควา” จะมีจัดจำหน่ายเฉพาะในเขต 14 จังหวัดภาคใต้ก่อนเท่านั้น
 

นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โคคา-โคล่า ศึกษาและยึดถือความต้องการของผู้บริโภคเป็นหัวใจในการดำเนินธุรกิจเสมอมา ทำให้เราได้  อินไซต์ว่าผู้บริโภคยุคใหม่เป็นกลุ่มที่ใส่ใจสุขภาพ แต่มีวิถีชีวิตประจำวันที่ค่อนข้างยุ่งไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ผู้บริโภคกลุ่มนี้จึงมองหาผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มที่ไม่เพียงช่วยเติมความสดชื่น แต่เหมาะกับการดูแลสุขภาพและสามารถดื่มคู่กับอาหารได้ทุกมื้อ ด้วยเหตุนี้ เราจึงเดินหน้ากลยุทธ์ขยายพอร์ตโฟลิโอให้ครอบคลุมและหลากหลายเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มนี้ด้วยการจับมือกับหาดทิพย์เปิดตัว ‘บอน อควา’ น้ำแร่แบรนด์ระดับโลก พร้อมนำร่องจัดจำหน่ายใน 14 จังหวัดภาคใต้”

“บอน อควา” เป็นแบรนด์น้ำแร่ระดับโลกของโคคา-โคล่า ที่ได้รับความนิยมและจำหน่ายมาแล้วใน 28 ประเทศทั่วโลก โดยในประเทศไทย “บอน อควา” ผลิตจากน้ำแร่ธรรมชาติ 100% จาก แหล่งพุนพิน อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่น้ำแร่จากแหล่งธรรมชาตินี้มีคุณภาพในระดับแบรนด์ชั้นนำของโลก ผ่านเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัยของโรงงานในจังหวัดสุราษฎร์ธานีของหาดทิพย์ ซึ่งได้คุณภาพมาตรฐานระดับโลกของโคคา-โคล่า
 

พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “หาดทิพย์ ดำเนินธุรกิจโดยยึดเอาปรัชญาการดำเนินงานที่มุ่งสร้างการเติบโตทางธุรกิจเคียงคู่ไปกับการพัฒนาทางชุมชน สังคม และเศรษฐกิจของพี่น้องชาวใต้ การเปิดตัวแบรนด์น้ำแร่ระดับโลกของโคคา-โคล่าอย่าง ‘บอน อควา’ สะท้อนปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของพวกเราอย่างแท้จริง เพราะน้ำแร่ “บอน อควา” ผลิตจากน้ำแร่ธรรมชาติ 100% จากแหล่งพุนพิน อำเภอพุนพิน จังหวัดสุราษฎร์ธานี ด้วยศักยภาพและเทคโนโลยีการผลิตอันทันสมัยตามมาตรฐานระดับโลกของหาดทิพย์ เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่า น้ำแร่ “บอน อควา” จากโรงงานพุนพินทุกขวด มีคุณภาพมาตรฐานเทียบเท่ากับน้ำแร่ชั้นนำของโลก เราจะใช้เครือข่ายการกระจายสินค้าที่เข้มแข็งของหาดทิพย์ เพื่อส่งต่อผลิตภัณฑ์คุณภาพนี้ให้กับผู้บริโภคชาวใต้ ได้ร่วมสดชื่นและภาคภูมิใจไปพร้อมกับเรา”

น้ำแร่ธรรมชาติ “บอน อควา” เป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถดื่มได้ทุกมื้ออาหาร มีแร่ธาตุ 9 ชนิดคือแมกนีเซียมแคลเซียม โพแทสเซียม โซเดียม ไบคาร์บอเนต ฟลูออไรด์ ซัลเฟต ซิลิก้า และคลอไรด์ ช่วยเติมเต็มน้ำซึ่งเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของร่างกาย พร้อมเป็นตัวเลือกให้ผู้บริโภคดื่มคู่กับอาหารทุกมื้อไม่มีส่วนเกิน และเพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง หาดทิพย์และโคคาโคล่าได้เตรียมทั้งการโฆษณาประชาสัมพันธ์ทางสื่อโฆษณานอกบ้านทั่วภาคใต้ และกิจกรรมส่งเสริมทางการตลาดที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายตลอดทั้งปี

​​​​​​​ผู้บริโภคสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์น้ำแร่ “บอน อควา” ได้แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายของหาดทิพย์และโคคา-โคล่า ที่ร้านค้าทั่วไป ร้านอาหาร และแม็คโครใน 14 จังหวัดภาคใต้
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ