บลูการ์ด จับมือ สิงห์ รีวอร์ด เปิดตัวแคมเปญ “ โอนคะแนนสะสม สิงห์ รีวอร์ด กับคะแนนสะสม บลูการ์ด”

1    1,277    9    17 ส.ค. 2563 15:05 น.   
แบ่งปัน

บลูการ์ด จับมือ สิงห์ รีวอร์ด เปิดตัวแคมเปญ “ โอนคะแนนสะสม สิงห์ รีวอร์ด กับคะแนนสะสม บลูการ์ด”

   นายนิสิต พงษ์วุฒิประพันธ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่กลยุทธ์องค์กร นวัตกรรมและความยั่งยืน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ พร้อมด้วย นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มการตลาดแบรนด์ (Chief Marketing Officer - Brand) บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด ร่วมกันเปิดแคมเปญ “โอนคะแนนสะสม สิงห์ รีวอร์ด กับ คะแนนสะสมบลูการ์ด” เพื่อเป็นการเพิ่มความหลากหลายในการรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ ของสมาชิก บลูการ์ด (Blue Card) และสมาชิก สิงห์ รีวอร์ด (Singha Rewards) มาชิกป็นการเพิ่มความหลากหลายในการรับสิทธิพิเศษต่างๆ ของสมาชิกบลูการ์ด  โดยสมาชิกสามารถนำคะแนนสะสม บลูการ์ด แลกเป็นคะแนนสะสม สิงห์ รีวอร์ด ได้ ผ่านทาง www.pttbluecard.com หรือ Blue Card Mobile Application และสามารถนำคะแนนสะสม สิงห์ รีวอร์ด แลกเป็นคะแนนสะสม บลูการ์ด ผ่านทาง Line Official Account Singha Rewards ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2563 – 31 กรกฎาคม 2564  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pttbluecard.com  และ Blue Card Mobile Application หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร. 1365 Contact Center
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ