ยูนิโคล่ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนที่ดีมาตลอด 9 ปี ผ่านแคมเปญพิเศษ ‘’ขอบคุณ 9 ปี มีกันทุกก้าวไป”

1    1,280    9    18 พ.ย. 2563 13:33 น.   
แบ่งปัน

ยูนิโคล่ขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนที่ดีมาตลอด 9 ปี
ผ่านแคมเปญพิเศษ ‘’ขอบคุณ 9 ปี มีกันทุกก้าวไป”

   ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่เชื่อมั่นและให้ยูนิโคล่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ในทุกช่วงเวลาและโอกาสสำคัญ ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา โดยกิจกรรมขอบคุณลูกค้าในครั้งนี้ จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 19-26 พฤศจิกายน 2563 เพื่อให้ลูกค้าได้พบกับหลากหลายสินค้าไลฟ์แวร์ (LifeWear) ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด มีรูปแบบที่เรียบง่าย คุณภาพสูง เหมาะกับการใช้งานในแต่ละวันและทำให้ชีวิตของผู้สวมใส่ดีขึ้น โดยสินค้าไลฟ์แวร์ อาทิ เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด เสื้อกันหนาว และกางเกง

เพื่อเป็นการตอกย้ำในคำขอบคุณที่ยูนิโคล่ตั้งใจมอบให้กับลูกค้าทุกคนไปพร้อมกับการสนับสนุนแบรนด์คนไทยคุณภาพดี ร้านสาขาของยูนิโคล่ในแต่ละภาค ได้จัดเตรียมของขึ้นชื่อจากภูมิภาคนั้นๆ ที่ตั้งใจคัดสรรมาเพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าผ่านแคมเปญนี้ ส่วนลูกค้าออนไลน์สโตร์จะได้รับเป็นสเปรย์แอลกอฮอล์ เพื่อแสดงความห่วงใยในสุขภาพของลูกค้า
 

  

 
 
โอกุริ โทโมโยชิ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีและภูมิใจอย่างยิ่งที่ลูกค้าชาวไทยให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจให้ยูนิโคล่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทุกช่วงเวลาและทุกโอกาสสำคัญๆ ของชีวิต ผ่านเครื่องแต่งกายและเสื้อผ้า LifeWear มาตลอดระยะเวลา 9 ปี ที่ผ่านมา โดยการที่ยูนิโคล่จัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้นมา เพราะต้องการมอบคำขอบคุณไปยังลูกค้าทุกท่านที่เชื่อมั่นและไว้ใจให้ LifeWear เข้ามามีส่วนช่วยทำให้ชีวิตดีขึ้นในทุกๆ วัน ควบคู่ไปกับการสะท้อนถึงความตั้งใจของยูนิโคล่ ที่ต้องการเติบโตควบคู่กับสังคมไทยได้อย่างยั่งยืน ผ่านการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบรนด์ของคนไทย  อีกทั้งยังเป็นสินค้าจากชุมชนที่ถูกเลือกสรรมาเป็นของสมนาคุณให้กับลูกค้าแทนคำขอบคุณในกิจกรรมนี้ด้วยเช่นกัน”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 19-26 พฤศจิกายน 2563 ที่ร้านยูนิโคล่และออนไลน์สโตร์ทุกสาขา ได้ที่เว็บไซต์ยูนิโคล่ www.uniqlo.com/th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันยูนิโคล่เพื่อรับข้อมูลกิจกรรมพิเศษก่อนใคร
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ