มูลนิธิเฮอริเทจประเทศไทย ร่วมทีมอาสาดุสิต สนับสนุนกิจกรรม "ของขวัญปีใหม่ ส่งกำลังใจให้ จนท.ชายแดนใต้"

1    1,192    9    20 พ.ย. 2563 14:13 น.   
แบ่งปัน

มูลนิธิเฮอริเทจประเทศไทย ร่วมทีมอาสาดุสิต
สนับสนุนกิจกรรม "ของขวัญปีใหม่ ส่งกำลังใจให้ จนท.ชายแดนใต้"

   มูลนิธิเฮอริเทจประเทศไทย ภายใต้การดูแลของเครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ร่วมกับอาสาดุสิต ประเทศไทย นำโดย วลัยทิพย์ ซื่อตรงมั่นคง (คนกลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เครือเฮอริเทจ พร้อมด้วย กุลปรียา สอดศรี (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงิน เครือเฮอริเทจ และ ดิฐวัฒน์ ธนูสุวรรณศักดิ (ขวาสุด) ผู้จัดการฝ่ายเทคโนโลยีและสารสนเทศ เครือเฮอริเทจ ส่งมอบผลิตภัณฑ์ในเครือเฮอริเทจ ได้แก่ ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วแบรนด์  นัทวอล์คเกอร์, เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์แบรนด์บลูไดมอนด์ และ เครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอแบรนซันคิสท์ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษภายใต้ชื่อ "ของขวัญปีใหม่ ส่งกำลังใจให้ จนท.ชายแดนใต้" โดยส่งของทั้งหมดฝากตัวแทนของทีมอาสาดุสิตลงพื้นที่เยี่ยมเยียนให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ทั้งทหารบก ทหารเรือ ทหารพราน ตำรวจตระเวนชายแดน โรงเรียน รวมถึงอาสาสมัครป้องกันชายแดน ซึ่งอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัด คือ จ.ปัตตานี จ.ยะลา จ.นราธิวาส จำนวน 186 ฐาน กับ 4 โรงเรียน ณ บริษัท เฮอริเทจ สแน็ค แอนด์ ฟู้ด จํากัด (สาย4) เมื่อเร็วๆ นี้
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ชวนหยุด! ความปวดใจ ของคนผมร่วงผมบาง มาทำความรู้จัก “ไบโอติน” ฮีโร่ช่วยให้ผมแข็งแรงดีกว่า!
เรื่องชวนปวดหัวของคนผมร่วง ที่บางทีแค่ลูบเบา ๆ ผมก็ติดมือมาอยู่ตลอด การต้องมองเส้นผมในมือเต็มไปด้วยความปวดใจ เรื่องใหญ่ที่ต้องหาทางออกด่วน เพราะไม่ใช่แค่เส้นผมที่ร่วง แต่ความมั่นใจที่เคยมีก็หายไปด้วยเช่นกัน แม้ปัญหาผมร่วงจะเกิดขึ้นได้ โดยเส้นผมร่วงได้ตามธรรมชาติประมาณ 50–100 เส้น/วัน แต่การที่มีจำนวนผมร่วงมากกว่าปกติ เช่น เวลาหวีหรือสระผม มีผมร่วงจำนวนเยอะ มีผมติดบนหมอนมากกว่าปกติ สังเกตเห็นว่าผมบางจนเห็นหนังศีรษะ หรือผมร่วงมากกว่า 100 เส้น/วัน เป็นสิ่งที่ควรต้องหยุดคิดถึงปัญหาที่เกิดขึ้น
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
The 1 เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปี ยอดขายพุ่งทะยานกว่า 1,000 ล้านบาทใน 11 วัน! พร้อมผนึกพันธมิตร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันและกลุ่มเซ็นทรัล มอบประสบการณ์ Meet & Greet กับ MINNIE i-dle ศิลปินจากวง K-POP ระดับโลก
The 1 ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ร่วมกับ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยความสำเร็จ “The 1 Day 2025” ปรากฏการณ์ช้อปเหนือระดับคุ้มที่สุดแห่งปีเพื่อสมาชิก The 1 เท่านั้น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในวงการรีเทลไทย ด้วยยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาทภายใน 11 วัน (ระหว่างวันที่ 22 พฤษภาคม – 1 มิถุนายน 2568) และจำนวนสมาชิกเข้าร่วมถึงกว่า 100,000 ราย และสมาชิกบัตรเครดิต เดอะวันดันยอดขายเติบโต 2 เท่า พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 15% พร้อมขยายประสบการณ์ช้อปเหนือระดับทั่วประเทศ