“ชาบูชิ” นำเสนอบุฟเฟต์ 3 ระดับราคา ชูวัตถุดิบพรีเมียมหลากหลาย เติมเต็มประสบการณ์ชาบู-ชาบู ฟินสุดขั้น !!!

1    1,125    9    28 ธ.ค. 2563 13:58 น.   
แบ่งปัน

“ชาบูชิ” นำเสนอบุฟเฟต์ 3 ระดับราคา
ชูวัตถุดิบพรีเมียมหลากหลาย เติมเต็มประสบการณ์ชาบู-ชาบู ฟินสุดขั้น !!!

   ต้อนรับเทศกาลเฉลิมฉลองและสังสรรค์ “ชาบูชิ” (Shabushi By OISHI) เอาใจนักกิน สายอาหารญี่ปุ่น ล่าสุดเปิดตัวเมนูใหม่ ครบครันทั้งเมนูชาบู-ชาบู และซูชิ อาทิ กุ้งแม่น้ำ ปลาแซลมอน หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ซูชิเนื้อกาตะ บาระ ฯลฯ คุ้ม ครบรส กับบุฟเฟต์ 3 ระดับราคา เลือกได้ตั้งแต่ระดับเริ่มต้น “REGULAR Buffet” 399.-* อร่อยจัดหนัก ! กับเมนูยอดนิยมอย่าง หมูสไลซ์ เนื้อสไลซ์ ไก่ กุ้ง หมึก ฯลฯ ซูชิ และอีกมากมาย...ล้นสายพาน ในราคาท่านละ 399 บาท PLATINUM Buffet” 599.- อร่อยจัดเต็ม !! กับเมนูมาตรฐาน พร้อมเมนูพิเศษเพิ่มเติม เนื้อวัวพรีเมียม และหมูคูโรบูตะ ในราคาท่านละ 599 บาท ไปจนถึง “PLATINUM SEAFOOD Buffet” 699.- อร่อยฟินสุดขั้น !!! กับเมนูมาตรฐาน เนื้อวัวพรีเมียม หมูคูโรบูตะ พร้อมเมนูพิเศษเพิ่มเติม กุ้งแม่น้ำ ปลาแซลมอน และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ในราคาท่านละ 699 บาท พร้อมเสิร์ฟไม่อั้น เต็ม ๆ ตลอด 1 ชั่วโมง 15 นาที ที่ ชาบูชิ เฉพาะสาขา เซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 6), เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว (ชั้น 4), เดอะมอลล์ บางกะปิ (ชั้น G), เมกาบางนา (ชั้น 2), สยามเซ็นเตอร์ (ชั้น 2), และ สามย่านมิตรทาวน์ (ชั้นใต้ดิน B1) เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมคลิกแฟนเพจโออิชิฟู้ดสเตชั่น : www.facebook.com/OishiFoodStation หรือตรวจสอบที่ตั้งสาขาคลิกโออิชิฟู้ดดอทคอม : www.oishifood.com

*หมายเหตุ : ระดับเริ่มต้นและราคาของบุฟเฟต์อาจแตกต่างกันในแต่ละสาขา โดย “REGULAR Buffet” 399.- เป็นราคาเริ่มต้นเฉพาะสาขา เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, เมกาบางนา, และ เดอะมอลล์ บางกะปิ REGULAR Buffet” 419.- เป็นราคาเริ่มต้นเฉพาะสาขา สามย่านมิตรทาวน์ และ “GOLD Buffet” 429.- เป็นราคาเริ่มต้นเฉพาะสาขา เซ็นทรัลเวิลด์, และ สยามเซ็นเตอร์
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน