“กิน กับ กัน Easy Cooking” พล่ากุ้ง

0    749    0    8 พ.ย. 2565 16:02 น.   
แบ่งปัน

“กิน กับ กัน Easy Cooking” พล่ากุ้ง

   “กิน กับ กัน” ภูมิใจนำเสนอรายการสอนทำอาหาร “กิน กับ กัน Easy Cooking” ที่จะทำให้คุณ คุณ และคุณ สามารถเข้าครัวทำอาหารได้อย่างเชฟมืออาชีพแบบ easy จากการรับชมวิดีโอเพียง 1 นาที ด้วยการนำเสนอเมนูอาหารที่หลากหลาย ใช้วัตถุดิบหลักชั้นเลิศอย่าง “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี” พร้อมแชร์สูตรและวิธีการทำทุกขั้นตอนแบบไม่มีกั๊ก

สำหรับ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.16 เราขอนำเสนออีกหนึ่งเมนูอาหารไทยโบราณที่ ณ ปัจจุบันหารับประทานได้ยาก แต่สามารถปรุงเองที่บ้านได้ง่าย ๆ อย่างเมนู “พล่ากุ้ง” ซึ่งในอดีตคำว่า “พล่า” นั้นหมายถึงการนำเนื้อสด ๆ มายำกับเครื่องสมุนไพรรสจัด แต่เนื่องจากปัจจุบันมีการคำนึงถึงเรื่องสุขอนามัยเป็นสำคัญ การใช้เนื้อสัตว์ที่ปรุงสุกแล้วในเมนู “พล่า” จึงได้รับความนิยมมากกว่า

ซึ่งจุดเด่นของเมนู “พล่ากุ้ง” คงหนีไม่พ้นความจัดจ้านของเครื่องยำที่ให้ทั้งรสเปรี้ยว หวาน เค็ม และเผ็ด อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมจากเครื่องสมุนไพร และยังให้สัมผัสที่หลากหลายจากเครื่องยำและพระเอกของเมนูอย่าง “กุ้งก้ามกราม” และสำหรับการทำเมนู “พล่ากุ้ง” ในครั้งนี้เราเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ “กุ้งก้ามกราม ซีพี” ซึ่งข้อดีของเค้าคือหัวเล็ก เนื้อมาก อร่อยแน่นเต็มคำ และที่สำคัญทั้งสด สะอาด และรสชาติดี ปรุงเมนูอะไรก็อร่อย เพราะเลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน ตรวจสอบย้อนกลับได้ อีกทั้งยังมีคุณค่าทางโภชนาการที่ดีต่อร่างกาย เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนในครอบครัว

สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ “กุ้งก้ามกราม ซีพี” ได้ที่ Makro และ Lotus’s ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี”

หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
โลตัส ออนไลน์ : www.lotuss.com
แม็คโคร คลิก : www.makroclick.com
ซีพีเอฟ อควาโปรดักซ์ : https://aquaproducts.cpf.co.th
แอดไลน์ : @cpaqua

Link Youtube รายการ กิน กับ กัน Easy Cooking ep.16 ตอน พล่ากุ้ง
https://youtu.be/Nkd-7TGJU2E
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เปิดตัวสำนักงานขาย 'Emirates World’ แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ยกระดับสำนักงานขายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
สายการบินเอมิเรตส์ เปิดตัวสำนักงานขาย Emirates แห่งใหม่ อย่างเป็นทางการใจกลางกรุงเทพฯ เปิดพื้นที่ระดับพรีเมียมในรูปแบบเลานจ์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ด้านการเดินทาง พร้อมสินค้าลิขสิทธิ์ภายใต้แบรนด์เอมิเรตส์ และการจัดแสดงแบบเสมือนจริงที่ให้ผู้เยี่ยมชมได้สำรวจผลิตภัณฑ์อันเป็นเอกลักษณ์ของเอมิเรตส์อย่างใกล้ชิด การเปิดตัวสำนักงานขายแห่งใหม่ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นระยะยาวของสายการบินในประเทศไทย และการเติบโตของตลาดการเดินทางระดับพรีเมียมในระดับภูมิภาค