เชสเตอร์ ย้ำ 11 มาตรการป้องกันโควิด-19 คุมเข้มความปลอดภัยให้ลูกค้า-พนักงานทั่วไทย

1    892    9    22 ม.ค. 2564 13:35 น.   
แบ่งปัน

เชสเตอร์ ย้ำ 11 มาตรการป้องกันโควิด-19 คุมเข้มความปลอดภัยให้ลูกค้า-พนักงานทั่วไทย

   เชสเตอร์ ธุรกิจในเครือบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ยกระดับ 11 มาตรการความปลอดภัย ห่วงใยลูกค้าช่วงสถานการณ์โควิด-19 ทั้งที่นั่งรับประทานในร้านและบริการเดลิเวอรี่ พร้อมทั้งคำนึงถึงสุขอนามัยในการให้บริการของพนักงาน เพื่อให้ส่งสินค้าถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย

นางรุ่งทิพย์ พรหมชาติ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เชสเตอร์ฟู้ด จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านเชสเตอร์ แบรนด์ร้านอาหารฟาสต์ฟูดไก่ย่าง และเมนูข้าวสไตล์ไทยของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ กล่าวว่า ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้ลูกค้าหลายท่านต้องระมัดระวังการดำเนินชีวิตมากขึ้น รวมถึงการรับประทานอาหารนอกบ้าน ทางร้านเชสเตอร์ ได้เพิ่มมาตรการอย่างเข้มงวด เพื่อเฝ้าระวัง ป้องกัน และลดความเสี่ยงในการระบาดของโรค พร้อมทั้งสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของอาหารและคลายความกังวลในเรื่องความสะอาดของผู้บริโภค โดยมีมาตรการดังนี้

1. อุปกรณ์บริการภายในร้าน อาทิ ประตูเข้าร้าน จุดบริการเครื่องดื่ม โต๊ะรับประทานอาหาร ต้องทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุก 1 ชั่วโมง 2. ตรวจเช็คอุณหภูมิร่างกายพนักงานก่อนเริ่มปฎิบัติงาน หากพบว่ามีอาการป่วยอนุญาตให้พนักงานหยุดงานเพื่อไปพบแพทย์ทันที 3. พนักงานต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาขณะปฏิบัติงาน พนักงานปรุงอาหารและบริการลูกค้าจุดชำระเงินจะต้องใส่ Face Shield ถุงมือ ผ้ากันเปื้อน และล้างมือด้วยสบู่ทุก 1 ชั่วโมง 4. บริการเจลและแอลกอฮอล์ให้กับลูกค้าภายในร้าน 5. เว้นระยะห่างในการต่อคิวสั่งอาหารอย่างน้อย 1.5 เมตร 6. แนะนำให้ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือ TrueMoney Wallet หรือ QR Code หากลูกค้าชำระด้วยเงินสด ทางร้านจะมีถาดรองธนบัตรเพื่อลดการสัมผัสโดยตรง 7. บริการช้อนส้อมอนามัยบรรจุซองและแก้วน้ำมีฝาปิด พร้อมทั้งซอสรูปแบบซองและพริกน้ำปลาแบบถ้วย

“ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทางร้านเชสเตอร์ สาขาในห้างสรรพสินค้ายังให้บริการตามปกติ ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ส่วนในจุดบริการปั้มน้ำมัน ทางร้านได้ปรับเวลาเปิด-ปิด เป็นเวลา 06.00-21.00 น. และสาขาสยาม เวลา 07.00-21.00 น. เพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดในสถานการณ์ขณะนี้” นางรุ่งทิพย์ กล่าว
 

นางรุ่งทิพย์ พรหมชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับ แผนกเดลิเวอรี่ เชสเตอร์มีมาตรการ ดังนี้ 1. พนักงานต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 สำหรับร้านอาหารอย่างเคร่งครัด ดูแลความสะอาดของกระเป๋าจัดส่งสินค้าและรถขนส่งตามขั้นตอนมาตรฐานที่กำหนด 2. จัดทำอาหารตามรายการออเดอร์ให้ได้ตามมาตรฐานทั้งเรื่องคุณภาพสินค้า ความสะอาด พร้อมทั้งแพ็ครายการสินค้า และตรวจสอบให้ถูกต้องครบถ้วน 3. ส่งสินค้าให้ลูกค้าโดยเว้นระยะห่าง 2 เมตร หรือวางสินค้าในจุดที่ลูกค้าแจ้ง เพื่อลดการสัมผัส 4. นำเงินทอนลูกค้าใส่ถุงและปิดปากถุง วางในจุดที่ลูกค้าแจ้ง หรือบนกระเป๋า CDS

สำหรับโปรโมชั่นที่ร้านเชสเตอร์ขณะนี้ ชุดข้าวไก่เผ็ดเชสเตอร์ เฟรนช์ฟรายส์ขนาดปกติ เป๊ปซี่ 16 ออนซ์ ลดเหลือ 84 บาท จากเดิมราคา 168 บาท และไก่ย่าง 4 ชิ้น ลดเหลือ 99 บาท จากเดิม 160 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2564

ส่วนบริการเดลิเวอรี่ มีโปรโมชั่นพิเศษดังนี้ ข้าวไก่กรอบซอสน้ำปลา และสไปซี่วิงส์ 3 ชิ้น พร้อมเป๊ปซี่ 16 ออนซ์ ซื้อ 1 แถม 1 ลดเหลือ 199 บาท จากราคาเดิม 398 บาท ไก่ย่าง 4 ชิ้น ลดเหลือ 99 บาท จากเดิม 160 บาท รวมทั้งเซ็ตหั่นครึ่งสูงสุด 50% ได้แก่ SET 1 ชิกเก้นฟิงเกอร์ 6 ชิ้น ไก่ไม่มีกระดูก 2 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์ขนาดปกติ เป๊ปซี่ 16 ออนซ์ ราคา 98 บาท จากเดิม 197 บาท SET 2 สไปซี่วิงส์ 4 ชิ้น ชิกเก้นริบส์ 5 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์ขนาดปกติ เป๊ปซี่ 16 ออนซ์ ราคา 116 บาท จากเดิม 233 บาท และ SET 3 สไปซี่วิงส์ 10 ชิ้น ไก่ไม่มีกระดูก 2 ชิ้น เฟรนช์ฟรายส์ขนาดปกติ เป๊ปซี่ 16 ออนซ์ 2 แก้ว ราคา 191 บาท จากเดิม 383 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 20 มกราคม 2564 โดยสามารถโทรสั่งได้ที่เบอร์ 1145 หรือคลิก www.chesters.co.th

ร้านเชสเตอร์ทุกสาขา เน้นย้ำความปลอดภัยของผู้บริโภค และเข้มงวดกับมาตรการด้านสุขอนามัย ทั้งด้านความสะอาดและอาหารปลอดภัย เพื่อสร้างความมั่นใจในสินค้าและบริการ ในยุควิถีนิวนอร์มอล
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ เอ ไลฟ์ ส่งแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน  (ไมโครอินชัวรันส์)” มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ เอ ไลฟ์ ส่งแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์)” มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทต่อกรมธรรม์
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมมือกับ เอ ไลฟ์ (ALive Powered by AIA) โดยบริษัท เอไอเอ เวลเนส จำกัด ส่งความห่วงใยถึงคนไทยทั่วประเทศในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เปิดตัวแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์)” โดย เอ ไลฟ์ ขอมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรีให้แก่ประชาชนทั่วไป ระยะเวลาคุ้มครองนาน 30 วัน ด้วยวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงถึง 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ พร้อมรับผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริงสูงสุด 5,000 บาท
จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมงาน “สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง 2567” ร่วมเฉลิมฉลอง “สงกรานต์ไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม “ที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมงาน “สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง 2567” ร่วมเฉลิมฉลอง “สงกรานต์ไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม “ที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ”
จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมงาน สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง 2567 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อชูความงดงามด้านอัตลักษณ์วัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์ที่มีเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย อย่าง ขบวนแห่งานบุญสลุงหลวง และการประกวดเพทบุตร-เทพธิดา สลุงหลวง ซึ่งสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน และร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่ ยูเนสโก ประกาศขึ้นทะเบียนให้ “สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ ณ ลานสนามหน้าพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้เมืองลำปาง (มิวเซียมลำปาง), ลานพระธาตุศรีจอมไคล วัดปงสนุก และ ข่วงนคร สวนสาธารณะห้าแยกหอนาฬิกา ระหว่างวันที่ 7 – 13 เมษายน 2567