เสริมดวงปังรับตรุษจีนกับแก้วเนสกาแฟลายมงคลส่งคำอวยพรอินเตอร์แอคทีฟ

1    2,120    9    27 ม.ค. 2564 11:30 น.   
แบ่งปัน

เสริมดวงปังรับตรุษจีนกับแก้วเนสกาแฟลายมงคลส่งคำอวยพรอินเตอร์แอคทีฟ

   สิ้นสุดการรอคอยสำหรับใครที่กำลังมองหาไอเทมเสริมมงคลต้อนรับปีใหม่และตรุษจีนปีนี้ เมื่อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู อวยพรคนไทยให้เฮงๆ รับปี 2564 ด้วยการเปิดตัวแก้วมงคลคอลเลคชั่นใหม่ลาย “8 สัตว์มงคล” นำพาคำอวยพรสไตล์อินเตอร์แอคทีฟ 3 มิติมาให้คนไทยได้เสริมความเป็นสิริมงคลในปีฉลูทอง

นอกจากคอกาแฟจะได้ดื่มด่ำความหอมอร่อยจากกาแฟแก้วโปรดแล้ว ยังได้เสริมดวง เสริมมงคลทุกวันกับแก้วมงคลลาย 8 สัตว์มงคลที่มีดีไซน์งดงามสไตล์จีนโมเดิร์นสร้างสรรค์โดย ยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดัง และสัมผัสความตื่นเต้นของการสแกน AR ด้วยแอปพลิเคชัน Recall กับแก้วมงคลที่นำสัตว์มงคลทั้งแปดมามอบคำอวยพร 3 มิติ เพื่อเสริมมงคล เสริมความร่ำรวย เฮง ๆ ปัง ๆ ตลอดทั้งปี โดยมีให้เลือกสะสมถึง 8 ลาย

เปิดคำอวยพรจาก 8 สัตว์มงคลบนแก้วคอลเลคชั่นใหม่
ความพิเศษของแก้วมงคลคอลเลคชั่นใหม่ในปีนี้ คือ การนำสัตว์มงคลส่งคำอวยพรดี ๆ ให้กับคอกาแฟ ผ่านแก้วกาแฟ สัตว์แต่ละตัวก็จะนำพาพรมงคลบันดาลโชคดีให้กับคอกาแฟที่แตกต่างกันไป มารู้จักแปดคำอวยพรสุดปังสำหรับปี 2564 ไฉ-จี๋-ฝู-อ้าย-วั่ง-ซิ่ง-ลู่-เฉียง
 

มังกรเสริมความเป็นสิริมงคล - (จี๋)
ราชาแห่งสรรพสัตว์ ตัวแทนของความแข็งแกร่ง กล้าหาญ และอดทน สำหรับชาวจีนแล้ว มังกร หมายถึง ความโชคดี สิริมงคล เป็นสิ่งนำโชคที่จะนำพาธุรกิจให้รุ่งเรือง ช่วยเรียกโชคลาภให้มาเยือน เพิ่มพูลอำนาจ บารมีและความมั่นคั่งอีกด้วย

กวางนำพาความร่ำรวย - (ไฉ)
ในหลักฮวงจุ้ย เชื่อกันว่า “กวาง” เป็นสัตว์มงคลที่จะช่วยให้สมหวังในสิ่งที่ปรารถณาในทุกด้าน และกวางยังเป็นตัวแทนแห่งความมั่งมีศรีสุข คนนิยมตั้งรูปปั้นกวางโดยหันหน้าเข้ามาในบ้าน เพื่อที่กวางจะได้ช่วยนำสิ่งมงคล ความร่ำรวย ความสุขภาพดีเข้าสู่ทุกคนในบ้านอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

แมวเสริมโชคลาภ - (ฝู)
แมว อีกหนึ่งสัตว์นำโชค ช่วยดึงดูดโชคลาภบารมี ดั่งความเชื่อโบราณที่ว่าการเลี้ยงแมวจะให้โชคลาภ เงินทองแก่เจ้าของ โดยแต่ละสายพันธุ์ก็จะช่วยเสริมโชคในด้านที่แตกต่างกันออกไป

เป็ดแมนดาริน สัญลักษณ์แห่งรักแท้ - (อ้าย)
สัตว์มงคลของชาวจีนที่เป็นสัญลักษณ์แห่งรักแท้และการครองคู่ระหว่างชายหญิง คนจีนส่วนใหญ่จึงนิยมมอบเป็นของขวัญไม่ว่าจะเป็นรูปปั้นคู่ หรือรูปคู่ให้แก่ผู้เป็นที่รัก เพื่อเป็นการอวยพรในด้านความรัก

ม้าเสริมความก้าวหน้า -  (วั่ง)
มีความเชื่อกันว่า ม้าเป็นสัตว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ความว่องไว และเป็นสัญลักษณ์ของชนชั้นสูง
หากเปรียบเทียบในทางการงานและค้าขายนั้น ก็อาจจะสื่อได้ถึงความรุ่งโรจน์ การเลื่อนตำแหน่ง และโอกาสทางธุรกิจ ดั่งที่หลายคนมักประดับโต๊ะทำงาน หรือร้านค้าเพื่อเสริมดวงด้านความก้าวหน้า

กระต่ายแห่งความโชคดี (ซิ่ง)
กระต่ายมงคล สัตว์มงคลอ่อนโยน และเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์ ในทางโหราศาสตร์นั้น มักแนะนำให้ตั้งกระต่ายไว้ที่บ้านหรือที่ทำงาน นอกจากนี้ ยังสามารถพกติดตัว เพื่อเกื้อหนุนนำโชคลาภ ส่งเสริมโชคดีและความสุขในทุก ๆ ที่ ๆ ไปได้อีกด้วย

เสือ สัญลักษณ์แห่งอำนาจ (ลู่)
สัตว์มงคลทรงพลังแห่งความแข็งแกร่ง ทรงอำนาจ สมกับความเป็นผู้นำ คนมักนิยมแขวนรูปภาพ หรือตั้งรูปปั้นเสือเพื่อเสริมพลังอำนาจ บารมี และยังช่วยหนุนนำให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานและธุรกิจยิ่ง ๆ ขึ้นไป

วัวนำพาความแข็งแรง (เฉียง)
สัตว์สุดท้ายแต่เป็นหัวใจสำคัญที่ขาดไม่ได้คือ “วัว” ปีนักษัตรปีนี้ เป็นสัตว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความอุดมสมบูรณ์ ตามความเชื่อวัวเป็นสัญลักษณ์แห่งความเข้มแข็ง แข็งแรง หากตกแต่งบ้านหรือที่ทำงานด้วยวัวจะนำมาซึ่งความเป็นสิริมงคล สำหรับใครที่อยากอวยพรผู้ใหญ่หรือคนที่คุณรักให้มีสุขภาพที่แข็งแรงแล้วละก็ ต้องแก้วมงคลใบนี้เลย

แต่ความปังยังไม่จบแค่นี้ พบกับคำมงคลทำนายโชคแบบอินเตอร์แอคทีฟ 3 มิติด้วยเทคโนโลยี AR บนซองเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ที่น่าตื่นเต้นและมีให้เสี่ยงทายหลากหลายคำมงคลที่จะเสริมดวงให้ปังในทุกวัน พร้อมทั้งเตรียมพบกับคอลเลคชั่นแก้วนางฟ้าชุดใหม่คอลเลคชั่นที่สอง ที่จะมามอบคำอวยพรอินเตอร์แอคทีฟให้คอกาแฟได้รอสะสมอย่างจุใจในเดือนกุมภาพันธ์นี้

เสริมความมงคลให้ตัวเองได้ทุกวัน เพียงซื้อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู เนสกาแฟ อเมริกาโน่ หรือ เนสกาแฟ ลาเต้ ครบ 219บาท รับฟรีแก้วมงคลลายสัตว์มงคลเสริมโชครับตรุษจีน 1 ใบ ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 10 กุมภาพันธ์ และรอพบกับแก้วคอลเลคชั่นนางฟ้า ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” สาดแรงบันดาลใจพลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” สาดแรงบันดาลใจพลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์
บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่างระดับโลก ชวนเหล่า Gen Z ชาร์จแรงบันดาลใจพร้อมหายใจแล้วไปต่อ ด้วยความสดชื่นเต็มขั้นรับซัมเมอร์กับแบรนด์ฮอลล์ ด้วยการจัดงาน “Space of Inspire by Halls XS” เปิดตัวลูกอมฮอลล์ 2 รสชาติใหม่แบบชูการ์ฟรี ได้แก่ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส “โคล่า ชิลล์” ลูกอมกลิ่นโคล่าและเมนทอลแบบจัดเต็ม และ “เลมอน โซดา” ลูกอมกลิ่นเลมอนโซดาเปรี้ยวหวานโดนใจสุดคูล ที่ได้อินสไปร์จากเครื่องดื่มสุดฮิตดับร้อนของวัยรุ่น พร้อมชวน 4 หนุ่มวง DICE “เจย์-เฟรม-อาโป-มิน” ศิลปินบอยกรุ๊ปน้องใหม่สุดฮอต มาร่วมสาดความเฟรชดับอุณหภูมิร้อนกับมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมครีเอทเครื่องดื่มสุดอินสไปร์สดชื่นเย็นถึงใจ ที่คนรุ่นใหม่ต้องลอง ณ สยามสแควร์วัน
บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนเอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล Best of the Best Award Winner 2024 ประเภท “Best Bond Manager – Thailand” จาก นิตยสาร Asia Asset Management สำนักพิมพ์แม่บ้าน
บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนเอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด ได้รับรางวัล Best of the Best Award Winner 2024 ประเภท “Best Bond Manager – Thailand” จาก นิตยสาร Asia Asset Management
บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) จำกัด คว้ารางวัล Best of the Best Award Winner 2024 ประเภทรางวัล “Best Bond Manager – Thailand” จาก นิตยสาร Asia Asset Management โดยมี นายสุขวัฒน์ ประเสริฐยิ่ง (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมคณะผู้บริหาร ขึ้นรับรางวัลจาก นาย Tan Lee Hock ผู้ก่อตั้งนิตยสาร Asia Asset Management สะท้อนถึงความสามารถของทีมผู้จัดการกองทุนของ บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) ในการสร้างผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอ รวมถึงมีการบริหารความเสี่ยงที่เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง “กองทุนเปิด เอไอเอ อินคัม ฟันด์ (AIA Income Fund)” ซึ่งถือเป็นกองทุนคุณภาพระดับต้น ๆ