เบอร์ทอลลี่ปล่อยคลิปวิดีโอสั้นชิ้นแรก หวังเจาะกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะ

1    1,112    9    2 ก.พ. 2564 13:51 น.   
แบ่งปัน

เบอร์ทอลลี่ปล่อยคลิปวิดีโอสั้นชิ้นแรก หวังเจาะกลุ่มผู้บริโภคชาวไทยโดยเฉพาะ

   เบอร์ทอลลี่® แบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งของโลกเปิดตัววิดีโอสั้นชิ้นแรกที่ถ่ายทำในประเทศไทยเพื่อเฉลิมฉลองความเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของผู้บริโภคชาวไทยที่มีมาอย่างยาวนาน

เบอร์ทอลลี่ได้เผยโฉมวิดีโอตัวใหม่นี้ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองรับต้นปีผ่านทางเพจ http://facebook.com/BertolliTH และยังได้จัดแคมเปญแจกของรางวัลสุดพิเศษกับผลิตภัณฑ์น้ำมันมะกอกชนิด Extra Light Tasting ขนาด 250 มิลลิลิตร เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 3 กุมภาพันธ์​ 2564

วิดีโอโฆษณาซึ่งนำแสดงโดยนักแสดงชาวไทยชิ้นนี้ยังได้ถ่ายทอดเรื่องราวที่แสนอบอุ่นระหว่างคู่แม่ลูก โดยลูกชายได้ลงมือจัดเตรียมอาหารมื้อพิเศษที่พลิกแพลงสูตรอาหารจานโปรดของแม่ให้เป็นมิตรกับสุขภาพมากยิ่งขึ้น เรื่องราวทั้งหมดดำเนินไปโดยมีฉากหลังเป็นห้องครัวและโต๊ะรับประทานอาหารในแบบไทยๆ ขณะที่คู่แม่ลูกพูดคุยเพื่อมองหาวัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ

คลิปสั้นล่าสุดจากเบอร์ทอลลี่ได้สะท้อนให้เห็นถึงใกล้ชิดของแบรนด์และผู้บริโภคชาวไทย โดยเป็นอีกหนึ่งโปรเจ็กต์ที่ต่อยอดมาจากความมุ่งมั่นล่าสุดของแบรนด์ในการช่วยให้คำแนะนำและบอกต่อแนวทางการเลือกใช้น้ำมันมะกอกชนิดต่างๆ ผ่านช่องทางออนไลน์สำหรับลูกค้าที่อาจต้องใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้นกับ Messenger Bot ที่เพิ่งเปิดตัวไปในช่วงปลายปีที่ผ่านมา

ปีนี้ยังถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับดีโอเลโอ โดยบริษัทได้ประกาศตัวเลขยอดขายในไทยที่เติบโตสูงถึงร้อยละ 12 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว พร้อมมุ่งสานต่อความสำเร็จในประเทศไทยผ่านการบอกเล่าเรื่องราวที่เชื่อมเข้ากับวิถีชีวิตจริงของผู้คนในปี พ.ศ. 2564 นี้

 

“หลังจาก 30 ปีแห่งความสำเร็จ เรายินดีที่ได้มีโอกาสนำเสนอเรื่องราวที่สามารถสะท้อนไลฟ์สไตล์จริงที่ผู้บริโภคชาวไทยสามารถสัมผัสและเชื่อมโยงได้กับตนเอง โดยเป็นวิดีโอสั้นชิ้นแรกที่ถ่ายทอดเรื่องราวเป็นภาษาไทยและผ่านมุมมองของคนไทย จุดประสงค์ของเราคือการเน้นย้ำให้เห็นถึงความสำคัญของประเทศไทยที่มีต่อแบรนด์ และประกาศความมุ่งมั่นในฐานะผู้นำอุตสาหกรรมในการคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ เพื่อส่งมอบน้ำมันมะกอกคุณภาพสูง เบอร์ทอลลี่หวังว่าวิดีโอนี้จะสามารถสื่อถึงใจผู้บริโภคชาวไทย และช่วยให้สร้างความผูกพันกับแบรนด์ของเราให้ได้ใกล้ชิดกับลูกค้ามากขึ้น” นายโฮเซ่ มาเรีย เซกราโด ฮิเมเนส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดต่างประเทศ ของดีโอเลโอ กล่าว
 

เรื่องราวในคลิปสั้นนี้ยังได้แสดงให้เห็นถึงความอเนกประสงค์ที่ตอบโจทย์กรรมวิธีการประกอบอาหารไทยอันหลากหลายของน้ำมันมะกอก ซึ่งรวมถึงการปรุงอาหารโดยใช้ความร้อนสูง และยังเน้นย้ำคุณค่าทางโภชนาการที่อัดแน่น เพื่อตอบรับกับเทรนด์การบริโภคอาหารแบบคำนึงถึงสุขภาพที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ น้ำมันมะกอกถือเป็นอีกหนึ่งวัตถุดิบที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกายให้แข็งแรง และช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรคหัวใจและความดันโลหิตสูงและภาวะน้ำหนักเกิน นอกจากนี้ ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว ซึ่งสามารถช่วยลดความดันและความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ

ด้วยตัวเลือกผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำมันมะกอกเบอร์ทอลลี่สูตร Extra Light Tasting สูตรธรรมดา และสูตร Extra Virgin กับแรงบันดาลใจจากวิดีโอชิ้นนี้ จะช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยเลือกทำอาหารเมนูต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น การทอด ผัด ปรุงสลัด หมัก ย่าง หรือแม้กระทั่งใช้กับเมนูของหวาน การหันมาใช้น้ำมันมะกอกเบอร์ทอลลี่เป็นส่วนหนึ่งในกรรมวิธีการทำอาหาร นอกจากจะช่วยเสริมความอร่อยให้กับเมนูอาหารไทยจานโปรดแล้ว ยังสนับสนุนสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้นสำหรับผู้บริโภคชาวไทย

สามารถดูวิดีโอล่าสุดในภาษาไทยได้ที่เพจ Bertolli Thailand  https://www.facebook.com/BertolliTH/
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ