อายิโนะโมะโต๊ะ เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ ดึง “รถเมล์ คะนึงนิจ” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก

1    2,274    9    19 ก.ค. 2562 16:12 น.   
แบ่งปัน
 

อายิโนะโมะโต๊ะ เปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ ดึง “รถเมล์ คะนึงนิจ” เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก


   “อายิโนะโมะโต๊ะ” เจ้าตลาดเครื่องปรุงรส ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เดินหน้ากิจกรรมสื่อสารการตลาด เจาะกลุ่มผู้ประกอบการร้านอาหาร ที่ต้องการรสชาติความอร่อยและความมั่นใจในการปรุงอาหาร ล่าสุดดึง “รถเมล์ – คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” มาเป็น พรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์คนแรก เพื่อสร้างการจดจำแก่ผู้บริโภค สะท้อนภาพลักษณ์ผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารและรสชาติความอร่อย พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาชุดใหม่ ภายใต้แนวคิด “อายิโนะโมะโต๊ะ ความอร่อย… ที่ไม่เคยเปลี่ยน” สื่อถึงผลิตภัณฑ์และรสชาติความอร่อยที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งเริ่มออกอากาศตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เน้นการสื่อสารผ่านช่องทางที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายแต่ละกลุ่มทั้งสื่อโทรทัศน์และสื่อออนไลน์ รวมถึงจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดมากมายทั้งในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ตลาดสด ตลอดจนจุดขายในต่างจังหวัดอีกด้วย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน