บลู เอเลเฟ่นท์ รุกตลาดเครื่องแกง

1    4,657    9    8 ก.พ. 2564 13:57 น.   
แบ่งปัน

บลู เอเลเฟ่นท์ รุกตลาดเครื่องแกง

   ในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ แห่งร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ หญิงแกร่งผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จกับร้านอาหารแบรนด์ “บลู เอเลเฟ่นท์” มายาวนานกว่า 40 ปี ล่าสุดพลิกวิกฤตเป็นโอกาส เดินหน้าเร่งผลิตเครื่องแกงไทยขนานแท้และดั่งเดิมตามแบบฉบับของบลู เอเลเฟ่นท์ เพื่อส่งต่อให้คนที่รักอาหารไทย ทั้งชาวไทยและต่างชาติได้สร้างสรรค์เมนูรสเลิศ รับประทานร่วมกับคนที่รักและครอบครัว ดุจเชฟมาทำให้รับประทานเองที่บ้าน

ช่วงนี้เชฟนูรอ คุมเข้มทั้งการผลิตเครื่องแกงที่โรงงานบลูสไปซ์ การคัดสรรวัตถุดิบมาปรุงอาหาร การดูแลความสะอาดปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานทุกคนเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการป้องกันโควิด-19 ทางร้านยังเสิร์ฟความอร่อยตามปกติ ระหว่างเวลา 11.00 -21.00 น. และยังมีบริการจัดส่งอาหารถึงที่บ้านและที่ทำงานอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2673 9353-8  และติดตามข่าวสารได้ที่ www.blueelephant.com / Facebook: @BlueElephantBangkok  /LINE ID: @blueelephantbkk / Instagram : @blueelephant on Instagram
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ