ซีพีเอฟ ร่วมกับ แม็คโคร จัดแคมเปญ "ปีฉลู ผ่านฉลุย" เสิร์ฟของไหว้ตรุษจีนเสริมมงคล

1    2,860    9    10 ก.พ. 2564 17:21 น.   
แบ่งปัน

ซีพีเอฟ ร่วมกับ แม็คโคร จัดแคมเปญ "ปีฉลู ผ่านฉลุย" เสิร์ฟของไหว้ตรุษจีนเสริมมงคล

   บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมกับคู่ค้า ตอกย้ำเจ้าแห่งเทศกาล จัดแคมเปญ "ปีฉลู ผ่านฉลุย" เสริมความมงคลด้วยชุดไหว้ตรุษจีน ประกอบด้วย ชุดซาแซและโหงวแซ ยกทัพสินค้ามงคลชั้นดี พร้อมกิจกรรมเสี่ยงโชค ลุ้นรับส่วนลดมากมาย

นายกฤษณ มรกต พร้อมด้วย นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส และนายธงชัย ชยชฎานันท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจเป็ดเนื้อ ซีพีเอฟ ร่วมกับ นายวิศาล อังกุรรัต ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายจัดซื้อ แผนกสินค้าอาหารสด บริษัท สยามแม็คโคร จํากัด (มหาชน) หรือแม็คโคร เปิดตัวกิจกรรม ปีฉลู...ไหว้ตรุษจีนกับซีพี ภายใต้แนวคิด “ปีฉลู ผ่านฉลุย” ณ ห้องทาวน์ฮอลล์ อาคารทรู ดิจิทัล พาร์ค

นายกฤษณ มรกต กล่าวว่า ซีพีเอฟ ผนึกกำลัง 3 ธุรกิจ ได้แก่ ธุรกิจเป็ดแปรรูป ธุรกิจไก่แปรรูป และธุรกิจอาหารสำเร็จรูป โดยร่วมกับแม็คโคร ตอกย้ำภาพลักษณ์เจ้าแห่งเทศกาล ด้วยการเปิดตัวแคมเปญในรูปแบบ LIVE Streaming ตามวิถี New Normal ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ 2 ท่าน หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง ที่จะมาแนะนำเคล็ดลับวิธีการไหว้อย่างไรให้ปีฉลู...ผ่านฉลุย พร้อมแนะนำวิธีการแก้ปีชง และมี ดีเจบุ๊กโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ร่วมสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค

"ในปีนี้ ซีพีเอฟ ขนกองทัพอาหารคุณภาพปลอดภัย เพื่อเสริมความมงคลและเจริญรุ่งเรือง อาทิ ไก่ต้มทั้งตัวรูปร่างสวย เนื้อนุ่ม เพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เป็ดพะโล้ สายพันธุ์ชั้นดี เสริมอำนาจและวาสนา มีเงินทองเหลือเก็บ ขาหมูพะโล้ เนื้อแน่น ถึงรสเครื่องพะโล้ พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด เสริมความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ รวมทั้ง ขาหมูเยอรมัน หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ เสริมความมั่นคง เงินทอง และไก่ต้มน้ำปลาพร้อมเครื่องใน เสริมลาภยศ มีผู้อุปถัมภ์ค้ำจุน และสินค้าที่ผลิตพิเศษเฉพาะเทศกาล ได้แก่ เป็ดย่างไหว้เจ้า พร้อมทั้งเครื่องไหว้เสริมมงคลอื่นๆ ให้เลือกสรรอีกมากมาย อาทิ ไก่จ๊อ กุ้งต้ม เกี๊ยวกุ้ง โดยสามารถหาซื้อได้ที่ แม็คโคร ซีพี เฟรชมาร์ท และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ" นายกฤษณ กล่าว

 

 

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกผ่านช่องทาง LIVE บนเฟสบุ๊ก CP Brand ได้แก่ ลุ้นรับโชคและของมงคล เพียงซื้อสินค้ากลุ่มไหว้เจ้าที่แม็คโครสาขาใดก็ได้ ครบ 1,000 บาท และถ่ายภาพใบเสร็จ ส่งมาที่ LINE Official : CP Brand จำนวน 100 ท่านแรก รับวัตถุมงคล "การ์ดทองเทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง" เสริมบารมี จากหมอช้างคนละ 1 ชิ้น และกิจกรรมสแกนปุ๊บ รับโชคปั๊บ โดยสแกน QR ที่ขึ้นบนหน้าจอ เพื่อรับคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าครบ 800 บาท สามารถนำไปใช้ที่แม็คโครทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้-11 กุมภาพันธ์ 2564 ทั้งนี้ หากใครพลาดชม LIVE สามารถติดตามได้ที่ : https://www.facebook.com/brandcp/videos/461982161835521/ เพื่อลุ้นรับคูปองส่วนลดเพิ่มเติมได้เช่นกัน

ซีพีเอฟ ยังคงเข้มงวดกับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ในทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิตภายใต้มาตรฐานสากล ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ ตลอดจนพนักงานทุกระดับ เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจในสินค้าและการบริการคุณภาพ สะอาด ปลอดภัย ไร้โควิด
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี  ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ยูนิลิเวอร์” ยกระดับโภชนาการเพื่อสุขภาพที่ยั่งยืน แสดงนวัตกรรมโภชนาการที่ดี ผ่านกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” โซเดียม-น้ำตาล-ไขมัน
ยูนิลีเวอร์ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่ดียิ่งขึ้น ชูกลยุทธ์ “ลด 3 สารอาหารที่ควรจำกัด” มุ่งลดปริมาณโซเดียม น้ำตาล และไขมันอย่างต่อเนื่องให้สอดคล้องกับมาตรฐานสากลด้านการโภชนาการของยูนิลีเวอร์ (USNC) โดยยังคงรสชาติความอร่อยด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะ เพื่อตอบโจทย์ทั้งสุขภาพ ความอร่อย และคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมกับผู้บริโภคไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมนำเสนอนวัตกรรมอาหารที่หลากหลายในงานการประชุมวิชาการโภชนาการแห่งชาติ ครั้งที่ 18
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
2 ขุมทรัพย์จากป่าลึก สู่จานหรูเหนือมหานคร ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
เมื่อสองวัตถุดิบล้ำค่าจากป่าลึก เห็ดกิโรลล์สีทอง และ เห็ดทรัฟเฟิลดำฤดูหนาว โคจรมาพบกันในหนึ่งจาน สุนทรีย์แห่งรสชาติที่ไม่ต้องใช้คำบรรยายก็ได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างน่าประทับใจ เชฟลูก้า รุสโซ่ หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารเรดสกาย ชั้น 55 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษที่ผสมผสานวัตถุดิบระดับพรีเมียมกับเทคนิคการปรุงอันประณีต นำเสนอรสชาติอันลุ่มลึกและกลิ่นอันเป็นเอกลักษณ์ของเห็ดทรัฟเฟิลดำและกิโรลล์ได้อย่างลงตัว