ถอดรหัส “ไวไว” ปี 64 ดึง “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” เดินเกมเสริมแกร่ง ชู 2 รสชาติยอดนิยม “ไวไวเข้มข้น จนต้องเบิ้ล”

1    645    9    15 ก.พ. 2564 14:24 น.   
แบ่งปัน

ถอดรหัส “ไวไว” ปี 64 ดึง “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” เดินเกมเสริมแกร่ง
ชู 2 รสชาติยอดนิยม “ไวไวเข้มข้น จนต้องเบิ้ล”

   บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” เปิดเกมหนักรับปี 64 ดึงศิลปินขวัญใจมหาชน “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” ร่วมแจมสร้างแคมเปญ “ไวไวเข้มข้น จนต้องเบิ้ล” กับรสชาติยอดนิยม “ไวไว รสหมูสับ” และ “ไวไว รสหมูสับต้มยำ” ให้ผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย เข้าถึงความเข้มข้นในแบบที่ใครก็ชื่นชอบ
การันตีว่าได้ลองครั้งใด จะติดใจจนต้องขอเบิ้ล

นายยศสรัล แต้มคงคา
ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โรงงานผลิตภัณฑ์อาหารไทย จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “ไวไว” เผยถึงไอเดียการทำตลาดในปี 64 ว่า “นอกจากจุดแข็งเรื่อง “เส้น” ของไวไวที่ถูกปากคนไทย ตามสโลแกน “เหนียวนุ่ม...ไม่อืด” ไวไวยังมีจุดเด่นเป็นที่พูดถึงกันมาก ในเรื่องของรสชาติที่เต็มไปด้วย “ความเข้มข้น” หอมอร่อยอย่างลงตัว ซึ่งในปีนี้ ไวไวจะดึงเอาแนวคิด ความเข้มข้น มาตอกย้ำความชัดเจนด้วยการดึงศิลปินหนุ่มขวัญใจมหาชน “เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม” มาร่วมงาน สร้างความเข้มข้นของรสชาติตระกูล “หมูสับ” หนึ่งในกลุ่มรสชาติที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศ ให้เกิดภาพจำอีกหนึ่งจุดแข็งของไวไว ในสโลแกนใหม่ “ไวไวเข้มข้น จนต้องเบิ้ล”
 

“ที่ผ่านมา ไวไวกับศิลปิน เบิ้ล ปทุมราช ได้มีความร่วมมือที่ดีต่อกันมาตลอด โดยไวไวได้ร่วมทำกิจกรรมหลายๆ งานกับค่ายสบายดีทีวี อาทิ แซ่บซิ่งอีสานตลาดแตก, สบายดีสนั่นนิคม และได้สัมผัสกับคาแรคเตอร์ของตัวศิลปิน เบิ้ล ปทุมราช อย่างใกล้ชิด ทั้งความเป็นหนุ่มมีเสน่ห์ มาดเข้มๆ กวนๆ สนุกสนาน และยังมีความละมุนกลมกล่อม สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของ ‘ไวไว ตระกูลหมูสับ’ 2 รสชาติหลัก อย่าง ‘ไวไว รสหมูสับ’ ที่ชัดเจนในเรื่องความเข้มข้น จากน้ำซุปรสกลมกล่อมหอมน้ำมันเจียว และ ‘ไวไว รสหมูสับต้มยำ’ ที่มีเอกลักษณ์ เข้มข้นถึงเครื่อง หอมกลิ่นมะนาวอร่อยเปรี้ยวปรี๊ด ถือเป็นการผสมผสานคาแรคเตอร์ของศิลปิน เข้ากับความเข้มข้นทั้ง 2 มิติได้อย่างลงตัว”

“ไวไวเข้มข้น จนต้องเบิ้ล” ถือเป็นไอเดียการต่อยอดตลาดครั้งใหม่ ของ 2 รสชาติแห่งความสำเร็จที่อยู่ในใจคนไทยตลอดมา ไม่ว่าจะเป็น “ไวไว รสหมูสับ” ซุปกลมกล่อม...หอมน้ำมันเจียว กับจุดเด่นความหอมของน้ำซุปและความอร่อยเข้มเต็มรสหมูสับ จากส่วนผสมจริงวัตถุดิบที่สดใหม่ สะอาด ผสานกับกลิ่นหอมของเครื่องเทศ จากใบหอมอบแห้ง พริกไทย บดรวมกันจนได้รสชาติเข้มข้น สูตรเฉพาะตัวของไวไว “ไวไว รสหมูสับต้มยำ” เปรี้ยวปรี๊ด...อร่อยเป๊ะ กับความอร่อยจัดจ้าน เต็มรสต้มยำ ด้วยการเลือกสรรวัตถุดิบเครื่องต้มยำแท้ๆ ทั้งหมูสับ พริกป่น ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด บดละเอียดจนเป็นเมนูต้มยำที่จัดจ้าน เพิ่มความแซ่บด้วยมะนาว กลิ่นหอมเปรี้ยวจี๊ด การันตีความอร่อยอย่างลงตัว”

นายยศสรัล ยังให้ข้อมูลต่อไปว่า “นอกจากความคล้ายคลึงกันระหว่าง เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม กับ ไวไว หมูสับทั้ง 2 รสชาติแล้ว เบิ้ลยังมีอีกคาแรคเตอร์อีกด้านที่ชัดเจนในความเป็นศิลปิน New Gen ที่มีความพยายามมุ่งมั่นตามฝัน ด้วยใจที่ไม่ย่อท้อ จนกลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียง เป็นที่รักของชาวอีสาน และใช้ความสามารถสร้างผลงานที่เป็นที่ชื่นชอบของมหาชนทั่วประเทศ ซึ่งภาพลักษณ์เหล่านี้จะช่วยดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ ให้พร้อมรับประสบการณ์ความเข้มข้น กับไวไว หมูสับ รสชาติในแบบที่ใครก็ชื่นชอบ และพร้อมที่จะเข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยทั่วไทย เหมือนกับ เบิ้ล ปทุมราช”
 

“แคมเปญครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในภาพใหญ่ของไวไวในปีนี้ ที่เราจะชูสโลแกน ‘ไวไวเข้มข้น จนต้องเบิ้ล’ เป็น key message สื่อสารสร้างการรับรู้แบบเชิงรุก ทั้ง Offline และ Online พร้อมทำกิจกรรมร่วมกับตัวศิลปิน เบิ้ล ปทุมราช ตลอดทั้งปี 64 ไม่ว่าจะเป็น การนำศิลปินมาร่วมในกิจกรรม เช่น งานแซ่บซิ่ง, การทำ Exclusive premium set แบบ limited ของไวไวและเบิ้ล หรือแม้แต่กิจกรรมพิเศษ Fan Meeting ในอนาคต เพื่อสร้างทั้งการรับรู้ ต่อยอดสู่การลิ้มลอง ตอกย้ำความเข้มข้นของไวไว หมูสับ ทั้ง 2 รสชาติ ที่ Guarantee  ว่าได้ลองครั้งใด จะติดใจจนต้องขอเบิ้ล” นายยศสรัล สรุปทิ้งท้าย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน