พิซซ่า ฮัท เปิดตัว “พิซซ่ากุ้งกรอบไททัน” เต็มคำกับกุ้งยักษ์และชีสแท้จากต่างประเทศ จัดหนักความอร่อยสุดพรีเมียมจุใจ

1    3,023    9    29 มี.ค. 2564 14:10 น.   
แบ่งปัน

พิซซ่า ฮัท เปิดตัว “พิซซ่ากุ้งกรอบไททัน” เต็มคำกับกุ้งยักษ์และชีสแท้จากต่างประเทศ จัดหนักความอร่อยสุดพรีเมียมจุใจ

   พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ที่สาวกพิซซ่าต้องตะลึง กับ “พิซซ่ากุ้งกรอบไททัน” จัดเต็มทั้งกุ้งไซส์ยักษ์ใหญ่ชนขอบ ครีมชีสรสฉ่ำจากนิวซีแลนด์ ขอบเชดด้าชีสจากออสเตรเลีย ชวนกรุบกรอบทุกครั้งที่เคี้ยว ท็อปปิ้งแน่นด้วยแฮมและสับปะรด ลงตัวด้วยมอสซาเรลลาชีสและซอสเทาซันด์ไอส์แลนด์ พร้อมเสิร์ฟให้ลูกค้าได้อร่อยระดับพรีเมียมในราคาเริ่มต้นเพียง 419 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 26 พฤษภาคม 2564

ยิ่งกว่านั้น ลูกค้าพิซซ่า ฮัท จะได้อิ่มฟินคูณสอง เมื่อสั่งพิซซ่ากุ้งกรอบไททัน รับฟรี! พิซซ่าฮาวายเอี้ยนอีก 1 ถาดทันที หรือเลือกเปลี่ยนเป็นพิซซ่าในหมวดดีลักซ์และเลิฟเวอร์ก็ได้ นอกจากนี้ เพียงเพิ่มเงิน 50 บาท เปลี่ยนพิซซ่าในคอมโบฮิตฮัท แก๊งฮัท และปาร์ตี้ฮัท เป็นพิซซ่ากุ้งกรอบไททันได้อีก แต่หากยังไม่จุใจ สามารถแลกซื้อทั้งสปาเก็ตตี้ผัดฉ่าไส้กรอกไก่ สปาเก็ตตี้เบคอน สปาเก็ตตี้ไวท์ครีมซอส แฮมมี่ซอสเซจ พร้อมซอสบาร์บีคิว หรือชิกเก้นป๊อป พร้อมดิปปิ้งซอส ในราคาสุดพิเศษเพียง 99 บาท/เมนู
 

กองทัพความอร่อยขนาดมหึมาพร้อมถล่มทลายความหิวของทุกท่านแล้วที่ร้านพิซซ่า ฮัท ทั้ง 167 สาขา หรือสั่งผ่านบริการเดลิเวอรี 1150 ส่งตรงถึงบ้าน และช่องทางออนไลน์ www.pizzahut.co.th
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่  ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ฉลองครบรอบ 29 ปี เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “WEAR YOUR STATEMENT”
เมื่อพูดถึงยูนิฟอร์ม หลายคนอาจนึกถึงชุดทำงานแบบเดิมๆ ที่ดูเป็นทางการ แต่สำหรับ วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ชุดพนักงานถือเป็นภาพจำของแบรนด์, องค์กร และเป็นส่วนหนึ่งที่แสดงถึงตัวตนของพนักงานทุกคน โดยล่าสุดวัตสันพลิกโฉมยูนิฟอร์มพนักงานครั้งใหญ่ ฉลองครบรอบ 29 ปีแบบไม่ธรรมดา ชูแนวคิด “WEAR YOUR STATEMENT” สวมใส่ความเป็นตัวเอง ให้ยูนิฟอร์มเป็นมากกว่าแค่ชุดทำงาน โดยพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมออกแบบ เน้นความคล่องตัว ใส่สบาย และไร้ข้อจำกัดทางเพศ สะท้อนจุดยืนด้านความเท่าเทียม ความหลากหลาย และความเป็นตัวของตัวเองอย่างชัดเจน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม    สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า” จับมือ “ลัคกี้ สุกี้” เป็นพันธมิตรเสิร์ฟความอร่อยผสานความซ่าสดชื่น จับกระแสตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ชูจุดแข็งความคุ้มค่า อาหาร-เครื่องดื่ม คุณภาพเยี่ยม
ไทยน้ำทิพย์ โคคา-โคล่า เดินหน้าตลาดบุฟเฟต์สุกี้ ขยายการเติบโตในร้านสุกี้ – ปิ้งย่างยอดฮิต ล่าสุด ผนึกกำลัง “ลัคกี้ สุกี้” และ “ลัคกี้ บาร์บีคิว” ร่วมมือเป็นพันธมิตรยกระดับความอร่อย เสิร์ฟเครื่องดื่มของ “โคคา-โคล่า” ใน 34 สาขาภายใต้แบรนด์ “ลัคกี้” ยกระดับประสบการณ์ทานบุฟเฟต์สุดฟินคู่กับเครื่องดื่มแบรนด์ดังระดับโลกที่อร่อยซ่า ชูคอนเซ็ปต์ Value for Money ตอบโจทย์จุดแข็งด้านความคุ้มค่า ในราคาที่เจาะกลุ่มแมส แต่แตกต่างด้วยวัตถุดิบอาหารเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจร่วมกัน