ไทเชฟ มอบโปรเด็ดเสริม Work From Home

1    1,344    9    19 พ.ค. 2564 11:54 น.   
แบ่งปัน

ไทเชฟ มอบโปรเด็ดเสริม Work From Home

   นับตั้งแต่เกิดการระบาดของโรคโควิด -19 ช่วงต้นเดือนเมษายน 2564 ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ส่งผลให้มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมหลายเท่า เนื่องจากเชื้อไวรัสแพร่รวดเร็ว และกระจายเป็นวงกว้าง อีกทั้งมีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นทุกวันอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พนักงานภาครัฐและภาคเอกชนต้อง Work From Home ร้านอาหารห้ามผู้บริโภคนั่งทานที่ร้าน ต้องสั่งกลับบ้านเท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้คนหวาดกลัวและไม่กล้าออกจากบ้าน

บริษัท โฟร์ ฟูดส์ จำกัด เจ้าของแบรนด์ไทเชฟ (ThyChef) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผงปรุงรสต่าง ๆ เล็งเห็นถึงความสำคัญและเข้าใจผลกระทบจากสถานการณ์โควิด จึงได้จัดโปรโมชั่นเด็ดเดือนพฤษภาคมส่งเสริมผู้บริโภคที่ Work From Home อยู่บ้าน สามารถนำผงปรุงรสไทเชฟ ที่รสชาติอร่อย แซ่บ ระดับพรีเมี่ยม ไปปรุงกับอาหารทั่วไปได้หลากหลายเมนู เพียงเทผงโรยไทเชฟคลุกเคล้ากับอาหารหรือเมนูทานเล่นที่ปรุงสุกแล้ว อาทิ หมูย่าง ไก่ทอด ปลาหมึกย่าง เฟรนช์ฟรายส์ ฯลฯ เท่านี้ก็ได้เมนูใหม่ ๆ ที่ไม่น่าเบื่อจำเจอีกต่อไป เหมาะสำหรับคนที่ต้องการสร้างอาชีพมีรายได้เสริม โดยมอบโปรฯพิเศษแบบแพ็คคู่ สั่งสินค้าไทเชฟขนาด 450 กรัม (รสปาปริก้า) และขนาด 200 กรัม (รสบาร์บีคิว) ขนาดละ 1 ซอง จากราคาปกติราคา 180 บาท เหลือเพียง 145 บาทเท่านั้น และเมื่อสั่งครบ 500 บาท ฟรี!! ค่าจัดส่งทั่วประเทศ เฉพาะเดือนนี้เท่านั้น

สำหรับผู้บริโภคที่สนใจสั่งสินค้า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ผ่าน Line: https://line.me/R/ti/p/%40thychef เว็บไซต์: www.thychef.com โทร 02-968-3723-6 / 081-822-8168 และ Shop Online : www.lazada.co.th, www.shopee.co.th, FB:ThyChef หรือซื้อได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ หรือร้านกูเมต์ มาร์เก็ต ในห้างเดอะมอลล์ ห้างแม็คโคร บิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์กับบริการ “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน