พิซซ่า ฮัท เดินสายมอบอาหารปลอดภัยให้แพทย์-พยาบาล ร่วมสู้ภัยโควิด-19

1    2,710    9    19 พ.ค. 2564 11:59 น.   
แบ่งปัน

พิซซ่า ฮัท เดินสายมอบอาหารปลอดภัยให้แพทย์-พยาบาล ร่วมสู้ภัยโควิด-19

   พิซซ่า ฮัท 1150 แบรนด์พิซซ่าระดับโลกภายใต้การบริหารของบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด เดินสายส่งมอบพิซซ่า เมนูอร่อย สะอาด ปลอดภัย และมีคุณค่าทางโภชนาการ ให้แก่ทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานเป็นทัพหน้าสู้กับวิกฤตโควิด-19 ที่กลับมาระบาดหนักอีกครั้ง เพื่อจะก้าวข้ามผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

สำหรับการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่นี้ คุณอุษณา มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด กล่าวว่า “การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ในประเทศไทยน่าเป็นห่วงอย่างยิ่งเพราะเกิดขึ้นรวดเร็ว อีกทั้งเชื้อไวรัสโควิด-19 ดูเหมือนว่าจะร้ายแรงกว่าครั้งก่อนๆ ด้วย อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ เชื่อว่าคนไทยทุกคนจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน ถ้าช่วยกัน การ์ดอย่าตก สวมใส่หน้ากากอนามัย/หน้ากากผ้า เว้นระยะห่างทางกายภาพ 1-2 เมตร และหมั่นล้างมือบ่อยๆ เพื่อป้องกันโรคโควิด-19 รวมถึงการรับประทานอาหารที่ควรคำนึงถึงคุณภาพและปลอดภัยอยู่เสมอ โดยบริษัท พีเอช แคปปิตอล จำกัด ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคม อาศัยศักยภาพในฐานะที่เป็นผู้บริหารแฟรนไชส์ พิซซ่า ฮัท รายเดียวในประเทศไทย ปรุงพิซซ่าจากใจ อร่อย สะอาด และปลอดภัย ส่งมอบให้แก่บุคลากรทางการแพทย์และเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่เสียสละทั้งแรงกายและแรงใจในการดูแลรักษาผู้ป่วย โดยเดือนนี้ บริษัทฯ ได้ดำเนินการส่งมอบแล้ว 6 แห่ง ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลมหาวชิราลงกรณธัญบุรี โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โรงพยาบาลรามาธิบดี และโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ตลอดจนจะเดินหน้ามอบอาหารเมนูพิซซ่าให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ต่อไป เพื่อเป็นการขอบคุณและเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทัพหน้าทุกท่าน บริษัทฯ หวังว่าพิซซ่าที่ส่งมอบนี้จะเป็นเสบียงเสริมสร้างพลังกายและเติมเต็มพลังใจให้บุคลากรทุกท่านในการปฏิบัติงานเพื่อคนไทยต่อไป”

 
 

พิซซ่าทุกถาดที่พิซซ่า ฮัท ส่งมอบให้ทางโรงพยาบาลถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Pizza Hut มอบพิซซ่าจากใจ ร่วมสู้ภัย COVID-19” เพื่อตอบแทนสังคมไทย โดยบริษัทฯ ส่งมอบพิซซ่าไปแล้วมากกว่า 3,000 กล่อง ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ตามโรงพยาบาลต่างๆ ทั่วประเทศ ที่เสียสละดูแลประชาชนอย่างเต็มที่
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค  ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare"  เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ฮุนได มั่นใจชู "ไทย" ตลาดยุทธศาสตร์แห่งภูมิภาค ยกระดับการดูแลหลังการขายสู่ "myHyundaiCare" เสริมแกร่งมาตรฐานงานบริการเทียบสากล
บริษัท ฮุนได โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าเสริมความมั่นใจลูกค้าไทยเปิดตัว “myHyundaiCare” แบรนด์บริการหลังการขายมาตรฐานสากล ที่จะเป็นก้าวยุทธศาสตร์สำคัญในการมอบ “ประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนไดที่สมบูรณ์แบบ” ให้กับลูกค้าชาวไทยอย่างครอบคลุมทุกมิติ ทั้งด้านความสะดวก ความมั่นใจ และคุณภาพที่สอดคล้องกับมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก สะท้อนถึงกลยุทธ์เชิงรุกในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว ทั้งเจาะตลาดลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน