ออกแบบการใช้ชีวิตให้ “เป็นได้...อย่างที่คุณเป็น” ในมุมมองแก๊ป - ลัท - ไอซ์ ผ่านงานโฆษณาล่าสุดจาก Samsung BESPOKE

1    3,125    9    24 พ.ค. 2564 18:01 น.   
แบ่งปัน

ออกแบบการใช้ชีวิตให้ “เป็นได้...อย่างที่คุณเป็น” ในมุมมองแก๊ป - ลัท - ไอซ์
ผ่านงานโฆษณาล่าสุดจาก Samsung BESPOKE

   คำว่า “ตัวตน” ไม่ได้ถูกกำหนดมาแต่กำเนิด แต่เกิดขึ้นจากวิถีชีวิตของแต่ละบุคคลที่หล่อหลอมมาจากปัจจัยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น หน้าที่การงาน ครอบครัว สังคมรอบข้าง ไปจนถึงไลฟ์สไตล์และความชอบส่วนตัว โดยเฉพาะกับคนยุคมิลเลนเนียลที่มีความเป็นตัวเองสูง มักจะสะท้อนตัวตนในรูปแบบของไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจนไม่เหมือนใครผ่านของใช้ การแต่งกาย รวมไปถึงสถานที่อยู่อาศัยที่สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาตกแต่งได้อย่างอิสระเพื่อสุนทรียภาพในการใช้ชีวิต

จากแนวคิดของชาวมิลเลนเนียลที่ให้ความสำคัญกับการเป็นตัวของตัวเอง พร้อมทั้งมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถสะท้อนความสวยงามจากทุกมุมภายในบ้านให้กลมกลืนไปกับรสนิยมผู้ใช้ ซัมซุงเข้าใจและอยากเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ทุกคนเป็นได้อย่างที่อยากเป็น ผ่านโฆษณาชุดใหม่ Be Me, Bespoke...เป็นได้อย่างที่คุณเป็น” ที่ดึงเอา 3 ตัวแทนกลุ่มคนยุคมิลเลนเนียลอย่าง “ไอซ-พาดี้ แก๊ป-ธนเวทย์ ลัท-นลัท” มาบอกเล่าถึงตัวช่วยที่ให้พวกเขาได้ใช้ชีวิตในสไตล์ที่ต้องการ
 

แก๊ป-ธนเวทย์ สิริวัฒน์ธนกุล ที่เรารู้จักกันดีในบทบาทพิธีกรมากความสามารถ นักออกแบบหัวสมัยใหม่ ทั้งยังพ่วงตำแหน่งหัวหน้าครอบครัวสุดอบอุ่น บอกเลยว่า “ตู้เย็นที่ใช่ ต้องไม่ได้มีไว้แค่แช่เย็น! ดีไซน์ต้องเลือกได้ ลงล็อกกับความชอบ ต้องดูเท่และสามารถออกแบบให้ Flexible ไปกับรูปแบบการใช้ชีวิต” เพราะต่อให้เพิ่มโมดูลเข้ามาตามไซส์ของครอบครัวที่ขยายขึ้นก็ยังดูดีเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของโมดูลเดี่ยว รูปแบบคลาสสิคประตูสี่บาน หรือแบบโมเดิร์นประตูยาวหนึ่งบานและประตูอีกสองบานในอีกฝั่ง “ถ้าแก็ปจะเป็น Bespoke มันก็ต้องเข้าแก๊ปแบบนี้แหละครับ”
 

เชฟลัท-นลัท จิรวีรกูล ผู้ครองตำแหน่งรองชนะเลิศ MasterChef Thailand Season 2 ที่มีความสามารถโดดเด่นในเรื่องของการทำขนมอันโดดเด่นก็เลือก Bespoke “เพราะ Bespoke ตอบโจทย์คนมี Passion แบบลัท! ไม่ใช่แค่ดีไซน์ที่สวยโดดเด่น แต่ยังเป็นตู้เย็นที่ตรงตามความต้องการ ด้วยฟังก์ชันและพื้นที่ใหญ่จุใจ ทำให้รักษาความสดไว้ได้มากกว่า” การทำขนมให้อร่อยน่ารับประทาน ก็ต้องเป็นตู้เย็นที่มีระบบทำความเย็นที่ดี อย่างฟังก์ชัน Metal Cooling ช่วยรักษาความสดใหม่ หรือ Power Cool/Freeze กดทีเดียวก็เปลี่ยนโหมดช่องแช่เย็นเป็นช่องแช่แข็งได้ง่ายๆ จึงไม่แปลกในที่คนมี passion ในการทำขนมจะรักเลย
 

ไอซ-ภาวิดา ชิตเดชะ หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม ไอซพาดี้ บิวตี้บล็อกเกอร์สาวอารมณ์ดีที่ชีวิตเต็มไปด้วยสีสันสุดๆ ก็ขอเลือก Bespoke “ตู้เย็นแบบที่ใช่ ซึ่งก็คงเป็นตู้เย็นที่ Ice Ice หน่อย แต่ไม่ใช่น้ำแข็ง...เป็นตู้เย็นสีสันแบบไอซนี่แหละ ถามว่าจะมีใคร Creative เรื่องสีได้ดีไปกว่าไอซอีกเหรอคะ? ก็มี Bespoke นี่แหละที่เริ่ดมาก อยากได้สีไหนก็เปลี่ยนได้ตามใจ ทำให้ห้องของไอซมีสีสันสดใสไม่เหมือนใคร มันไอซสุดๆ”

ตู้เย็น Bespoke สามารถตอบรับทุกความต้องการได้อย่างลงตัวใน 5 รูปแบบสีที่คุณสามารถเลือกได้ในสไตล์ของตัวเอง ได้แก่ Glam Pink, Glam Navy, Glam White, Satin Gray, และ Satin Blue ติดตามรับชมวิดีโอโฆษณาชุด Be Me, Bespoke...เป็นได้อย่างที่คุณเป็น” ได้ที่ https://www.youtube.com/samsungmobileth หรือผู้ที่สนใจสามารถจับจองได้แล้ววันนี้ในราคาเริ่มต้นที่ 36,970 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/refrigerators/all-refrigerators/?bespoke
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ