pandamart โดย foodpanda ผนึกกำลังกับแบรนด์ดัง ร่วมส่งมอบของกินของใช้ให้โรงพยาบาลสนาม ทั่วถึงทั้งแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ทุกคนฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

1    928    9    2 มิ.ย. 2564 13:27 น.   
แบ่งปัน
 

pandamart โดย foodpanda ผนึกกำลังกับแบรนด์ดัง
ร่วมส่งมอบของกินของใช้ให้โรงพยาบาลสนาม ทั่วถึงทั้งแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วย เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้ทุกคนฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน


   เมื่อเร็วๆ นี้ pandamart (แพนด้ามาร์ท) บริการจัดส่งสินค้าอุปโภคบริโภคด้วยระบบ cloud store ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียจาก foodpanda ผนึกกำลังกับหลากหลายแบรนด์ดังร่วมมอบ pandamart bags กว่า 500 ชุด ให้กับโรงพยาบาลสนาม (เอราวัณ 2) ที่สนามบางกอกอารีน่า เขตหนองจอก กรุงเทพฯ เพื่อร่วมเป็นกำลังใจ สนับสนุน และช่วยเหลือแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วย ในการฝ่าวิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ครั้งนี้
 

นายคริสโตเฟอร์ เพเตอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจองค์กร (ส่วนขยายธุรกิจ) ฟู้ดแพนด้k ประเทศไทย กล่าวว่า “สำหรับวิกฤติการแพร่ระบาดของโควิด-19 ในประเทศไทยครั้งนี้มีความรุนแรงกว่าที่ผ่านมา foodpanda และ pandamart ได้ใช้ความเชี่ยวชาญในเรื่องธุรกิจบริการจัดส่งสินค้าอุปโภคบริโภคตามโมเดลธุรกิจแบบ Quick Commerce (Q-Commerce) พร้อมด้วยความร่วมมือร่วมใจจากแบรนด์ชั้นนำ ทั้ง 4 บริษัท ได้แก่ บริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (ประเทศไทย), บริษัท ไทยน้ำทิพย์ จำกัด, บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด และบริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ร่วมบริจาค pandamart bags ประกอบด้วยของกินของใช้ที่จำเป็นกว่า 500 ชุด มอบให้กับโรงพยาบาลสนาม บางกอกอารีน่า อย่างทั่วถึง ทั้งแพทย์ พยาบาล และคนไข้ เราเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าภายใต้การร่วมมือร่วมใจจากคนไทยทั้งประเทศ พี่น้องชาวไทยจะผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้อย่างแน่นอน”

โดยโรงพยาบาลสนามที่ศูนย์กีฬาบางกอกอารีน่า หรือโรงพยาบาลเอราวัณ 2 เป็นโรงพยาบาลสนามแห่งที่ 4 ของกรุงเทพมหานคร เพื่อใช้รักษาผู้ป่วยโรคโควิด-19 ที่มีอาการไม่รุนแรง มีจำนวนเตียงผู้ป่วย 400 เตียง แบ่งเป็นชาย 180 เตียง และหญิง 220 เตียง ซึ่งการบริจาคครั้งนี้ของ pandamart โดย foodpanda และแบรนด์ต่างๆ จาก 4 บริษัทชั้นนำนั้นครอบคลุมความต้องการของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน ณ โรงพยาบาลสนามแห่งนี้
 

“นี่เป็นเพียงหนึ่งกิจกรรมความร่วมมือร่วมใจจากทีมงาน pandamart โดย foodpanda รวมถึงพาร์ทเนอร์ใจดีทั้ง 4 บริษัทฯ โดยเร็วๆ นี้ เรากำลังจัดเตรียมแรงสนับสนุนต่างๆ เพื่อส่งมอบให้ครอบคลุมความต้องการเพื่อร่วมช่วยเหลือและส่งต่อกำลังใจไปยังบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ป่วยโควิด-19 เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าประเทศไทยจะผ่านพ้นวิกฤติในเร็ววันนี้” กล่าวทิ้งท้ายโดยนายคริสโตเฟอร์

สำหรับปัจจุบัน pandamart โดย foodpanda เปิดบริการแล้วใน 8 ประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์, มาเลเซีย, ไทย, ไต้หวัน, ฮ่องกง, บังคลาเทศ, ปากีสถาน และฟิลิปปินส์ ด้วยระบบ cloud store ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยไม่มีหน้าร้านและดำเนินงานโดยใช้เทคโนโลยีและข้อมูลเป็นหัวใจหลัก พร้อมบริการจัดส่งสินค้าอุปโภคบริโภคกว่าหลายพันรายการ ทั้งของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันรวมถึงอาหารสดและผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรจากร้านค้าทั้ง SMEs และร้านค้าปลีกขนาดเล็ก โดยสามารถจัดส่งสินค้าของแต่ละออเดอร์ได้ภายใน 25 นาที ซึ่งการจัดส่งสินค้าแบบออนดีมานด์นั้นผสมผสานทั้งเทคโนโลยีและการจัดการข้อมูลเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการจับจ่ายสินค้าอุปโภคบริโภคในช่วงของการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว และหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยปัจจุบัน pandamart ในประเทศไทย ทั้งหมดมี 28 สาขา ทั่วทุกภูมิภาค โดยมีโกดังสินค้าเอง บริหารจัดการเอง และมีการตกลงซื้อสินค้ากับซัพพลายเออร์ที่ทำให้สามารถจำหน่ายสินค้าได้ในราคาที่ถูกกว่าร้านค้าปลีกรายอื่น และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั้งลูกค้าและพาร์ทเนอร์ จนปัจจุบัน pandamart มีสินค้ามากกว่า 4,000 รายการที่พร้อมส่งถึงมือลูกค้าด้วยไรเดอร์มืออาชีพของ foodpanda
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ      สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย จับมือ แม็คโคร เปิดเวทีแข่งขัน “ยาย Chef” ชวนทุกเพศวัยเก๋าโชว์เมนูเด็ด ถ่ายทอดรสมือแห่งความรักและความทรงจำ
อิเกีย ประเทศไทย เดินหน้าส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างชีวิตที่ดีกว่าในทุกวันให้กับทุกคนในครอบครัว จับมือร่วมกับ แม็คโคร ผู้นำธุรกิจค้าส่งภายใต้บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ขอเชิญชวนผู้สูงวัยทั่วประเทศที่มี อายุ 60 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ ร่วมประชันฝีมือในกิจกรรม “ยาย Chef - Granny Cooking Competition” การแข่งขันทำอาหารครั้งสำคัญแห่งปีที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองสูตรลับประจำบ้านที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านรสชาติที่อบอุ่นและเปี่ยมด้วยความรัก พร้อมยกย่องภูมิปัญญาและฝีมือของผู้สูงวัย ซึ่งเปรียบเสมือนเชฟคนแรกของบ้าน ผู้รังสรรค์มื้ออาหารแสนอร่อยให้ทั้งครอบครัวได้ลิ้มรสมาอย่างยาวนาน การแข่งขันนี้เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน 2568 พร้อมชิงลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 657,000 บาท
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสัน ลุยทำเลทอง ‘เอ็มควอเทียร์’ เปิดตัวโมเดลร้านใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ “New Store Experience” ครั้งแรกในไทย
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำที่ไม่หยุดนิ่ง เดินหน้าขยายธุรกิจครั้งสำคัญด้วยการเปิดตัวสาขาใหม่ล่าสุด วัตสัน สาขาศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ในรูปแบบ New Store Experience Concept เปิดประสบการณ์ใหม่ของความงาม สุขภาพ และไลฟ์สไตล์ กับร้านต้นแบบที่ยกระดับมาตรฐานการชอปปิ้งครบวงจร สะท้อนความมุ่งมั่นในการเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ชูภาพลักษณ์ผู้นำเบอร์หนึ่งที่เข้าใจทุกความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ชอปปิงให้ครบครันและเหนือระดับกว่าที่เคย