ลาซาด้าคว้า MUJI เปิดร้านออนไลน์แห่งแรกบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ พร้อมขยายกลุ่มลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศ

1    2,202    9    2 มิ.ย. 2564 17:29 น.   
แบ่งปัน

ลาซาด้าคว้า MUJI เปิดร้านออนไลน์แห่งแรกบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ
พร้อมขยายกลุ่มลูกค้าครอบคลุมทั่วประเทศ

   ลาซาด้าผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สานต่อความมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่หันมาช้อปสินค้าออนไลน์กันมากขึ้นและให้ความสนใจสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผนึกกำลัง MUJI แบรนด์สินค้ามินิมอลคุณภาพเยี่ยมสัญชาติญี่ปุ่นที่มุ่งมั่นในการตลาดแบบกรีนมาร์เก็ตติ้ง (Green Marketing) เปิดตัวร้านค้าอย่างเป็นทางการแห่งแรกบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ พร้อมสัมผัสนิทรรศการออนไลน์ MUJI SPIRIT ภาพประกอบสื่อเกี่ยวกับประวัติและสปิริตของ MUJI แบบเอกซ์คลูซีฟบนลาซาด้าเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวครั้งนี้ โดยนักช้อปสายมินิมอลสาวก MUJI ทั่วไทยสามารถสั่งซื้อสินค้า MUJI พร้อมดีลลดสูงสุดถึง 50% รอช้อปพร้อมกันทั่วไทยในวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 บนลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น

นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ลาซาด้ามีความมุ่งมั่นสานต่อแนวคิดอีโคอีคอมเมิร์ซ (ECO – eCommerce) พร้อมเฟ้นหาแบรนด์พันธมิตรคุณภาพที่จะทำให้แพลตฟอร์มของเรามีส่วนช่วยสนับสนุนกิจกรรมที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แบรนด์ที่สุดแห่งความเรียบง่ายระดับโลกอย่าง MUJI ได้มาเป็นอีกหนึ่งในการต่อยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบรักษ์โลก และยังเป็นการขยายโอกาสทางธุรกิจในยุคดิจิตัลให้กับทางแบรนด์ เพื่อขยายฐานลูกค้าไปทั่วประเทศ โดยเปิดโอกาสให้นักช้อปไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในประเทศไทยก็สามารถช้อปปิ้งสินค้าอีโคเฟรนด์ลี่ จาก MUJI ได้ง่ายๆในราคาที่คุ้มค่า พร้อมทั้งดีลพิเศษอีกมากมาย เราหวังว่านักช้อปทุกคนจะมีความสุขกับการเลือกซื้อสินค้าจาก MUJI และอิ่มใจไปกับการส่งเสริมสังคมสีเขียวให้ยั่งยืนไปพร้อมกับลาซาด้า”

นาย อกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่ MUJI เป็นแบรนด์ระดับภูมิภาคที่โดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ของสินค้าที่คัดสรรมาจำหน่าย การขยายช่องทางการขายในครั้งนี้ MUJI มั่นใจในศักยภาพของผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่าง ลาซาด้า ในการต่อยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งให้แก่แฟนๆที่ชื่นชอบสินค้า MUJI ได้สนุกกับการจับจ่ายสินค้าของเราแม้จะเป็นช่วงกักตัวอยู่ที่บ้าน อีกทั้งเป็นการขยายฐานลูกค้า MUJI ให้กว้างขึ้นไปในระดับทั่วประเทศ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดลูกค้าก็สามารถช้อปสินค้าอีโคเฟรนด์ลี่ที่ผลิตด้วยความตั้งใจและใส่ใจจากเราได้ ทั้งนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีสาวก MUJI ทั่วประเทศเพิ่มมากขึ้นผ่านการเปิดตัวร้านค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้า”

นาย อกิฮิโร่ คาโมการิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มูจิ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะที่ MUJI เป็นแบรนด์ระดับภูมิภาคที่โดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ของสินค้าที่คัดสรรมาจำหน่าย การขยายช่องทางการขายในครั้งนี้ MUJI มั่นใจในศักยภาพของผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซอย่าง ลาซาด้า ในการต่อยอดประสบการณ์การช้อปปิ้งให้แก่แฟนๆที่ชื่นชอบสินค้า MUJI ได้สนุกกับการจับจ่ายสินค้าของเราแม้จะเป็นช่วงกักตัวอยู่ที่บ้าน อีกทั้งเป็นการขยายฐานลูกค้า MUJI ให้กว้างขึ้นไปในระดับทั่วประเทศ ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดลูกค้าก็สามารถช้อปสินค้าอีโคเฟรนด์ลี่ที่ผลิตด้วยความตั้งใจและใส่ใจจากเราได้ ทั้งนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีสาวก MUJI ทั่วประเทศเพิ่มมากขึ้นผ่านการเปิดตัวร้านค้าบนแพลตฟอร์มลาซาด้า”

#MujiSuperBrandOpening #LazMallTH #LazMallSuperBrandOpening
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ