เลโก้ กรุ๊ป ส่งแคมเปญ ‘รีบิลด์ เดอะ เวิลด์’ ส่งเสริมทักษะการเล่นอย่างสร้างสรรค์ให้เด็กไทยช่วงปิดเทอม

1    2,491    9    15 มิ.ย. 2564 14:44 น.   
แบ่งปัน

เลโก้ กรุ๊ป ส่งแคมเปญ ‘รีบิลด์ เดอะ เวิลด์’
ส่งเสริมทักษะการเล่นอย่างสร้างสรรค์ให้เด็กไทยช่วงปิดเทอม

   เลโก้ กรุ๊ป ส่งแคมเปญ ‘รีบิลด์ เดอะ เวิลด์’ สู่สายตาแฟน ๆ เลโก้ชาวไทยเป็นครั้งแรก โดยแคมเปญนี้ได้เปิดตัวไปแล้วทั่วโลก เมื่อปี 2562 มีเป้าหมายในการส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ของน้องๆ และกระตุ้นให้ผู้ปกครองคอยสนับสนุนให้เด็ก ๆ แสดงศักยภาพของพวกเขาอย่างเต็มที่

ตั้งแต่วันนี้ แฟนเพจ ’Bricks Thailand’ จะนำเสนอตัวอย่างผลงานจากตัวต่อเลโก้ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ ให้หลาย ๆ ครอบครัวสร้างสรรค์ผลงานจากตัวต่อเลโก้และใช้เวลาร่วมกันในช่วงปิดเทอมนี้ และพิเศษไป   กว่านั้นเลโก้ยังมีแคมเปญ‘รีบิลด์ เดอะ เวิลด์’ ชาเลนจ์ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม ให้ทุกครอบครัวได้ร่วมสนุก โดยผู้เข้าร่วมจะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัล เลโก้ โพลีแบค เมื่อแชร์ผลงานการสร้างสรรค์ของแต่ละครอบครัวบนเฟซบุ๊กและแท็กแฟนเพจ ’Bricks Thailand’ พร้อมติดแฮชแท็ก #LegoThailand #RebuildtheWorld #BricksThailand และ #LittleRedBricks

นายโรฮาน มาเธอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของเลโก้ กรุ๊ป กล่าวว่า “LEGO System of Play เป็นชุดของเล่นยอดฮิตที่อยู่คู่ทุกครอบครัวมายาวนาน ซึ่งช่วยกระตุ้นการแสดงออกเชิงความคิดสร้างสรรค์และการแก้ปัญหาของเด็ก ๆ  เลโก้มีพันธกิจในการสร้างแรงบันดาลใจและพัฒนา ศักยภาพเยาวชนให้เป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานที่ยิ่งใหญ่ในวันข้างหน้า โดยเริ่มต้นจากพลังของการเล่นในวันนี้ แคมเปญ ‘รีบิลด์ เดอะ เวิลด์’ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้เด็ก ๆ ได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ ผ่านการเล่นและสร้างโลกแห่งความเป็นไปได้อย่างไม่สิ้นสุดในช่วงปิดเทอมนี้ นอกจากตัวต่อเลโก้จะช่วยส่งเสริมทักษะการเรียนรู้อย่างสนุกสนานและสร้างสรรค์แล้ว ยังช่วยพัฒนาทักษะการใช้กล้ามเนื้อมัดเล็กและทักษะการแก้ปัญหา ทั้งยังสนุกสนานไปกับการใช้เวลากับครอบครัว”

จากผลสำรวจ LEGO Play Well Global Study ปี 2563 ผู้ปกครองเห็นว่าการเล่นมีความสำคัญเทียบเท่ากับการทำการบ้าน ในการเสริมสร้างความสำเร็จและความเป็นอยู่ที่ดีของบุตรหลาน โดยผู้ปกครองกว่า 9 ใน 10 คน เห็นด้วยว่าการเล่นช่วยพัฒนาทักษะของเด็ก ไม่ว่าจะเป็นทักษะการแก้ปัญหา ทักษะการทำงานร่วมกันกับผู้อื่น การสื่อสาร ความคิดสร้างสรรค์ การเข้าสังคมกับผู้อื่น และการเสริมสร้างความมั่นใจในตนเอง

ล่าสุด เลโก้ กรุ๊ป ได้ปรับราคาสินค้าที่วางจำหน่ายภายในร้านเลโก้และร้านค้าพันธมิตรในประเทศไทย  เพื่อให้เด็กๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเชียงใต้ได้สัมผัสประสบการณ์และคุณค่าที่เลโก้ตั้งใจมอบให้ผ่านชุดตัวต่อเลโก้ในราคาที่เอื้อมถึง และความสนุกสนานที่มาพร้อมกับการสร้างความผูกพันและการเรียนรู้ผ่านการเล่น

เตรียมพบกับสินค้าเลโก้ชุดใหม่มากมายในราคาที่ดีกว่า พร้อมมอบความสนุกสนานและความตื่นเต้นสำหรับกิจกรรมในครอบครัว สามารถหาซื้อสินค้าเลโก้ได้ที่ร้านเลโก้ทุกสาขา หรือสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้ที่ลาซาด้าและช้อปปี้
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ