เครือเฮอริเทจ ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ จัดขบวนสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม รับตลาดผู้บริโภคยุคใหม่ในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2021 ในรูปแบบไฮบริดรองรับยุค New Normal

1    1,579    9    21 มิ.ย. 2564 14:44 น.   
แบ่งปัน

เครือเฮอริเทจ ผู้นำผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ
จัดขบวนสินค้าอาหารและเครื่องดื่ม รับตลาดผู้บริโภคยุคใหม่ในงาน
THAIFEX – ANUGA ASIA 2021 ในรูปแบบไฮบริดรองรับยุค New Normal

จัดแสดงสินค้าในงาน THAIFEX 2021 บูธ v01 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี
ในวันที่ 29 กันยายน - 3 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 – 20.00 น.

   เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เข้าร่วมงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของเอเชีย THAIFEX-ANUGA ASIA 2021“The Hybrid Edition” โดยปีนี้จัดพิเศษในรูปแบบไฮบริด (Hybrid) เป็นการผสมผสานการจัดงานระหว่างออนไลน์และออฟไลน์ รองรับวิถีชีวิต New Normal ต้อนรับนักลงทุนและประชาชนผู้ที่สนใจได้เข้าร่วมชมและสัมผัสถึงศักยภาพการเป็นผู้นำอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ครบวงจร โดยงานในปีนี้เครือเฮอริเทจได้ขนทัพสินค้าหลากหลายรายการเข้าร่วม อาทิ เฮอริเทจ, บลูไดมอนด์, เนเจอร์ เซ็นเซชั่น, นัท วอล์คเกอร์, ซันคิสท์, วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น, ฟรังซัวส์, โกลด์ฟิช, เลอ-รูท และอื่นๆ อีกหลากหลาย ในรูปแบบออนไลน์ ผ่านแพลตฟอร์ม THAIFEX – Virtual Trade Show (http://thaifex-vts.com/) ให้ลูกค้าได้รับชมสินค้าแบบเสมือนจริง และเจรจาธุรกิจผ่านทางออนไลน์ได้ซึ่งเป็นอีกแนวทางที่สามารถทำให้คู่ค้าทางธุรกิจได้พูดคุยเจรจาการค้ากันได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และเตรียมพบกับจัดแสดงสินค้าแบบออฟไลน์ในรูปแบบการออกบูธระหว่างวันที่ 29 กันยายน - 3 ตุลาคม 2564 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี (บูธ v01)

วิทวัส พลไพศาล รองประธานกรรมการ เครือเฮอริเทจ กล่าวว่า ในปีนี้เครือเฮอริเทจ มีนโยบายขยายตลาดกลุ่มคนรักสุขภาพให้ครอบคลุมและครบวงจรมากยิ่งขึ้น โดยการเสริมระบบไฮบริดเข้ามาช่วยให้เข้าถึงง่ายและสอดรับกับวิถีชีวิต New Normal สามารถเจรจาธุรกิจกับเฮอริเทจผ่าน Virtual Business Matching รวมทั้งพูดคุยผ่านการ Chat, Call, VDO Call ได้ ซึ่งตอบรับกลุ่มคนที่ไม่สามารถเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดโควิด-19 ทั้งนี้เพื่อตอบรับการขยายตัวของกลุ่มผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ประเภทถั่ว ที่มองหาความหลากหลายในรสชาติมากขึ้น แบรนด์ นัท วอล์คเกอร์ จึงได้ใช้โอกาสนี้ ในการนำเสนอสินค้าใหม่ นำเอาถั่วพรีเมียมมาผสมผสานสร้างรสชาติที่น่าค้นหา ให้ผู้บริโภคได้เพลิดเพลินแถมได้ประโยชน์ในคราวเดียวกัน พร้อมตอกย้ำ “อาหารดี ชีวีมีสุข” อย่างต่อเนื่อง

พบกับกิจกรรมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้งโปรโมชั่นเด็ด ๆ ที่ห้ามพลาด ในการแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของเครือเฮอริเทจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในงาน THAIFEX – ANUGA ASIA 2021 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-813-0954-5 หรือติดตามกิจกรรมและข่าวสารของเครือเฮอริเทจได้ที่ www.heritagethailand.com/corp และ www.facebook.com/Heritagegroupth
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ