บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ชูนมทางเลือกแก่ผู้บริโภคในช่วงเดือนแห่งวันนมโลก

1    1,120    9    6 ก.ค. 2564 12:21 น.   
แบ่งปัน

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ชูนมทางเลือกแก่ผู้บริโภคในช่วงเดือนแห่งวันนมโลก

   บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโต รัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา สนับสนุนให้ผู้บริโภคที่ชื่นชอบนมทางเลือกหันมาดื่มนมอัลมอนด์ ที่ไม่มีส่วนผสมของนมวัวในช่วงระหว่างเดือนแห่งวันนมโลก ที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2564 เพื่อร่วมกันยินดีไปกับนมบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ

เป็นเวลา 20 ปีมาแล้ว ที่วันนมโลกได้ให้ความสำคัญกับนมวัวซึ่งเป็นอาหารที่สำคัญของโลก วันดื่มนมโลก ก่อตั้งขึ้นโดย UN’s food and Agricultural Organization (FAO) โดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ประเทศต่าง ๆ ให้ความสำคัญรวมทั้งสนับสนุนการบริโภคนมและส่งเสริมคุณประโยชน์ของนมรวมถึงสินค้าที่มีการผลิตจากนมมากกว่า 400 แคมเปญ ซึ่งปัจจุบันมีการเฉลิมฉลองและจัดกิจกรรมวันดื่มนมโลกมากถึง 68 ประเทศ ในปี 2563 อย่างไรก็ตามการบริโภคนมวัวอาจไม่ได้เป็นสิ่งที่ประชากรในประเทศไทยบริโภคกันเป็นประจำ หรือเป็นส่วนประกอบในส่วนผสมของอาหารไทยเป็นหลัก แต่ทั้งนี้ผู้บริโภคได้เริ่มเลือกหันมาบริโภคนมทางเลือกเพื่อสุขภาพเป็นจำนวนเพิ่มขึ้น เช่นเดียวกัน บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ เป็นผู้ผลิตนมอัลมอนด์ที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดอย่างต่อเนื่อง ด้วยกระแสความนิยมเกี่ยวกับนมอัลมอนด์หรือนมทางเลือกเพื่อสุขภาพที่มีมากขึ้นทั่วโลก บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ จึงได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคเสมอมา

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ อร่อยแคลอรี่ต่ำ อุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินอี ด้วยรสชาติที่กลมกล่อมนั้นทำให้นมอัลมอนด์เป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการมื้อด่วนที่รวดเร็ว มีประโยชน์ และเหมาะสำหรับคนที่ควบคุมน้ำหนัก จึงสามารถเลือกใช้นมอัลมอนด์เป็นการทดเเทนกะทิในเมนูอาหารไทยได้อย่างหลากหลาย เนื่องจากกะทิมีปริมาณไขมันอิ่มตัวสูง ซึ่งอาจไม่เหมาะสำหรับคนที่ดูแลสุขภาพหรือกำลังควบคุมน้ำหนักโดยตรง

วิทวัส พลไพศาล รองประธานบริหาร เครือเฮอริเทจ ผู้นำด้านการผลิตอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพและผู้ผลิตนมบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ อยากให้ผู้บริโภคได้รู้จักและลองเลือกดื่มนมอัลมอนด์กันมากยิ่งขึ้น เพราะนมอัลมอนด์นั่นมีประโยชน์ต่อร่างกายและเหมาะสำหรับคนที่ต้องการควบคุมระดับคอเลสเตอรอลหรือคนที่แพ้แลคโตส อีกทั้งนมอัลมอนด์ยังมีความนิยมมากที่สุดในตลาดเครื่องดื่มนมทางเลือกที่มีนมข้าว นมธัญพืช และนมถั่วเหลือง ซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมาก

ด้วยคุณภาพที่ได้รับการการันตีอย่างต่อเนื่องและรสชาติที่อร่อยกลมกล่อมจึงเป็นที่ชื่นชอบของคนไทย นมบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ยังผลิตจากอัลมอนด์คุณภาพดีส่งตรงจากแคลิฟอร์เนียโดยเฉพาะ ซึ่งในขณะนี้มีให้เลือกทานถึง 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสวานิลลา รสช็อกโกแลต รสมัทฉะ และรสลาเต้ ในขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ในราคา 99 บาท โดยสามารถหาซื้อเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central, Shopat24, และ Line Official: @Heritagethailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG: Bluediamondthailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ