เต็ดตรา แพ้ค จัดกิจกรรมส่งต่อน้ำดื่มดีไซน์ Go Nature. Go Carton ให้คนที่คุณห่วงใย

1    2,804    9    20 ก.ค. 2564 14:25 น.   
แบ่งปัน

เต็ดตรา แพ้ค จัดกิจกรรมส่งต่อน้ำดื่มดีไซน์ Go Nature. Go Carton ให้คนที่คุณห่วงใย

   เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำเสนอโซลูชั่นการแปรรูปอาหารและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก จัดกิจกรรมผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เชิญชวนคุณส่งต่อน้ำดื่มให้คนที่คุณห่วงใยเพียงแค่แท๊กเพื่อนหรือคนที่คุณอยากมอบ “น้ำดื่มดีไซน์ #GonatureGocarton บอกเล่าเรื่องราวความมุ่งมั่นในการดูแลสิ่งแวดล้อมของเต็ดตรา แพ้ค” ให้ พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมคุณถึงอยากมอบให้คนคนนั้น เหตุผลของใครที่ถูกใจเต็ดตรา แพ้คจะได้รับรางวัลเป็นน้ำดื่มดีไซน์ #GonatureGocarton ไปทั้งผู้ให้และผู้รับ

กิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้เพื่อเปิดตัวการกล่องน้ำดื่มดีไซน์ใหม่ ซึ่งบริษัทได้จัดกิจกรรมประกวดการออกแบบไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจร่วมส่งผลงานการออกแบบกล่องเครื่องดื่มรุ่น Tetra Prisma® Aseptic 330 Square ที่มีฝาปิด DreamCap™ 26 ภายใต้แนวคิด “Go Nature. Go Carton.” แคมเปญเพื่อย้ำความตั้งใจในการพัฒนาโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์ที่ดีกว่า เพื่อปกป้องสภาพแวดล้อมของโลกใบนี้ ซึ่งผลงานการออกแบบของผู้ชนะทั้งประเภททั้งบุคคลทั่วไป และนักศึกษา ได้ถูกนำไปใช้เป็นลวดลายบนกล่องน้ำดื่มขององค์กร ซึ่งทางบริษัทฯ จะนำไปใช้ในกิจกรรมทั้งภายในและภายนอกบริษัทเสมอ จึงเปรียบเสมือน Brand Ambassador ของเต็ดตรา แพ้ค ที่หลายคนคุ้นตาอีกด้วย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ