เต็ดตรา แพ้ค จัดกิจกรรมส่งต่อน้ำดื่มดีไซน์ Go Nature. Go Carton ให้คนที่คุณห่วงใย

1    1,624    9    20 ก.ค. 2564 14:25 น.   
แบ่งปัน

เต็ดตรา แพ้ค จัดกิจกรรมส่งต่อน้ำดื่มดีไซน์ Go Nature. Go Carton ให้คนที่คุณห่วงใย

   เต็ดตรา แพ้ค ผู้นำเสนอโซลูชั่นการแปรรูปอาหารและบรรจุภัณฑ์อาหารชั้นนำของโลก จัดกิจกรรมผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย เชิญชวนคุณส่งต่อน้ำดื่มให้คนที่คุณห่วงใยเพียงแค่แท๊กเพื่อนหรือคนที่คุณอยากมอบ “น้ำดื่มดีไซน์ #GonatureGocarton บอกเล่าเรื่องราวความมุ่งมั่นในการดูแลสิ่งแวดล้อมของเต็ดตรา แพ้ค” ให้ พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมคุณถึงอยากมอบให้คนคนนั้น เหตุผลของใครที่ถูกใจเต็ดตรา แพ้คจะได้รับรางวัลเป็นน้ำดื่มดีไซน์ #GonatureGocarton ไปทั้งผู้ให้และผู้รับ

กิจกรรมที่จัดขึ้นในครั้งนี้เพื่อเปิดตัวการกล่องน้ำดื่มดีไซน์ใหม่ ซึ่งบริษัทได้จัดกิจกรรมประกวดการออกแบบไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดยเชิญชวนให้ผู้ที่สนใจร่วมส่งผลงานการออกแบบกล่องเครื่องดื่มรุ่น Tetra Prisma® Aseptic 330 Square ที่มีฝาปิด DreamCap™ 26 ภายใต้แนวคิด “Go Nature. Go Carton.” แคมเปญเพื่อย้ำความตั้งใจในการพัฒนาโซลูชั่นบรรจุภัณฑ์ที่ดีกว่า เพื่อปกป้องสภาพแวดล้อมของโลกใบนี้ ซึ่งผลงานการออกแบบของผู้ชนะทั้งประเภททั้งบุคคลทั่วไป และนักศึกษา ได้ถูกนำไปใช้เป็นลวดลายบนกล่องน้ำดื่มขององค์กร ซึ่งทางบริษัทฯ จะนำไปใช้ในกิจกรรมทั้งภายในและภายนอกบริษัทเสมอ จึงเปรียบเสมือน Brand Ambassador ของเต็ดตรา แพ้ค ที่หลายคนคุ้นตาอีกด้วย
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)