บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากทีม “โค้ท บาย เมาโร โคราเกรคโค” โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ พร้อมนำประสบการณ์ไฟน์ไดนิ่งและสูตรลับความอร่อยติดดาว ส่งตรงถึงบ้านคุณ

1    625    9    3 ส.ค. 2564 12:08 น.   
แบ่งปัน

บริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากทีม “โค้ท บาย เมาโร โคราเกรคโค” โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ พร้อมนำประสบการณ์ไฟน์ไดนิ่งและสูตรลับความอร่อยติดดาว ส่งตรงถึงบ้านคุณ

   หลังจากเปิดให้บริการในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ร้านอาหาร “โค้ท บาย เมาโร โคราเกรคโค” (Côte by Mauro Colagreco) ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ ได้รังสรรค์ประสบการณ์สุดล้ำ นำเสนอศิลปะแห่งการรับประทานอาหารรูปแบบใหม่ให้กับชาวไทยและ “ฟู้ดดี้” ผู้ชื่นชอบอาหารตะวันตกแนวร่วมสมัยมาแล้วมากมาย จนกลายเป็นห้องอาหารซิกเนเจอร์ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วในวงการ “ไฟน์ ไดนิ่ง” ของกรุงเทพมหานครที่ทุกคนไม่ควรพลาด

“โค้ท” ถ่ายทอดเรื่องราวการเดินทางของสูตรอาหารจากดินแดน “ริเวียร่า” ทางตอนใต้ของฝรั่งเศส สู่สยามประเทศ ณ ริมฝั่ง “แม่น้ำเจ้าพระยา” โดยนำวัตถุดิบสุดพรีเมี่ยมที่ได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันจากฟาร์มออร์แกนิคทั้งในประเทศไทยและจากประเทศอิตาลีและฝรั่งเศส มาเป็นส่วนประกอบสำคัญในการปรุงอาหาร เพื่อเล่าเรื่องราวการเดินทางข้ามมหาสมุทร จากดินแดนแห่งขุนเขาอันไกลโพ้น สู่ที่ราบลุ่มแม่น้ำและดินแดนแห่งแสงอาทิตย์

วันนี้ร้านอาหาร “โค้ท บาย เมาโร โคราเกรคโค” ขอเสนอบริการใหม่ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Côte at Home” นำทีมโดย 2
เชฟคู่หู “ดาวิเด การาวาเกลีย” และ “มาร์ค วาเซอร์” ที่พร้อมเปิดเผยสูตรลับก้นครัว แสดงฝีมือการปรุงอาหาร
และเสิร์ฟความอร่อยถึงบ้านคุณ

สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยของเมนู “คาท บลางฌ” (Carte Blanche Menu) 9-คอร์ส ที่คุณชื่นชอบในบรรยากาศที่คุณคุ้นเคย ภายในห้องรับประทานอาหารในบ้านหรือบนโต๊ะจัดเลี้ยงส่วนตัวในสวนสวยโดยมีทีมบริกรผู้มากด้วยประสบการณ์คอยให้บริการ และ “ซอมเมอลิเยร์” อารมณ์ดี “เจ” ธนากร บอทอร์ฟที่พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มหลากหลายสายพันธุ์องุ่นในสไตล์ “แพริ่ง” ตลอดมื้ออาหาร

*คาท บลางฌ คือ รายการอาหารที่คุณยินยอมมอบอำนาจเต็มให้กับเชฟ เป็นผู้รังสรรค์อาหารในมื้อนั้นให้กับคุณโดยที่คุณไม่สามารถล่วงรู้ล่วงหน้าได้

ข้อกำหนดและเงื่อนไข
- สำหรับการติดต่อนัดหมายและสำรองบริการ เป็นเวลาอย่างน้อย 3 วันล่วงหน้า (หรือมากกว่า) เท่านั้น
- โปรดแจ้งข้อมูลส่วนตัวด้านอาหารกับทีมงานล่วงหน้า เช่น การแพ้อาหาร อาหารต้องห้าม
หรืออาหารที่ไม่ชื่นชอบรับประทาน เป็นต้น
- ห้องอาหารมีการกำหนดค่าบริการเริ่มต้นและค่าบริการพิเศษ สำหรับการให้บริการนอกสถานที่
โปรดไว้วางใจในบริการและความใส่ใจในรายละเอียดเพื่อประสบการณ์ที่คุณพึงพอใจ

เราให้ความสำคัญด้านความปลอดภัย ความสะอาด และสุขอนามัยของพนักงานและของลูกค้าทุกคนเป็นสำคัญ
พนักงานทุกคนจะได้รับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นเวลา 48 ชั่วโมง ก่อนเดินทางไปถึงบ้านของคุณ

ติดต่อนัดหมายและพูดคุยรายละเอียดการจัดดินเนอร์มื้อพิเศษที่บ้านคุณกับทีม “โค้ท บาย เมาโร โคลาเกรคโค”
ได้ที่อีเมล cote.bangkok@capellahotels.com หรือโทร 02 098 3818
โปรดติดตามเรื่องราวของร้านอาหารโค้ทได้ทางเฟซบุ๊ค www.facebook.com/cote.bangkok บนอินสตาแกรม
@cote.bangkok และเว็ปไซต์ www.cotebkk.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)