ดาร์เรน เหยา ฟู้ดส์ เปิดตัว “YAWZER” รุกตลาดเอเนอร์จี้ดริ๊งค์ ที่มีศักยภาพสูงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

1    3,121    9    13 ส.ค. 2564 12:55 น.   
แบ่งปัน

ดาร์เรน เหยา ฟู้ดส์ เปิดตัว “YAWZER” รุกตลาดเอเนอร์จี้ดริ๊งค์ ที่มีศักยภาพสูงในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

   ดาร์เรน เหยา ฟู้ดส์ (Darren Yaw Foods) แบรนด์อาหารและผลิตภัณฑ์ด้านโภชนาการ ประกาศการรุกขยายธุรกิจสู่ตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลังสำหรับนักกีฬาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีอัตราการโตสูง เตรียมเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์เอเนอร์จี้ดริ๊งค์ในชื่อ “YAWZER”
 
“เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่ได้ประกาศเปิดตัวกลุ่มสินค้าเครื่องดื่มบำรุงกำลังสำหรับนักกีฬา YAWZER ซึ่งเป็นเครื่องดื่มจากธรรมชาติแท้ ๆ และเหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย โดยส่วนผสมทั้งหมดมาจากพืช (100% Plant-based) ใช้คาเฟอีน วิตามินซี และสารอิเล็กโตรไลต์ที่ได้จากธรรมชาติ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจต่อสุขภาพ” Lester Yaw Foo Hoe ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดาร์เรน เหยา ฟู้ดส์ กล่าวที่สำนักงานในมาเลเซีย
 
ในฐานะบริษัทผู้ผลิตอาหารของเอเชีย เอเนอร์จี้ดริ๊งค์ YAWZER ของดาร์เรน เหยา ฟู้ดส์ จะอุดมไปด้วยวัตถุดิบของเอเชียที่เปี่ยมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ อาทิ โกจิเบอร์รี่ โสม และขิง โดยบริษัทฯ ได้ดำเนินการวิจัยและพัฒนามานานนับปีเพื่อศึกษาเกี่ยวกับตลาดและธุรกิจเครื่องดื่ม
 
“การวิจัยตลาดทำให้เราทราบว่าผู้บริโภคชาวเอเชียเริ่มมีความใส่ใจต่อสุขภาพมากขึ้น แนวโน้มนี้ช่วยกระตุ้นการเติบโตของผลิตภัณฑ์อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงและเครื่องดื่มบำรุงกำลังในภูมิภาค โดยเครื่องดื่มสำหรับนักกีฬาถูกใช้เป็นเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มความกระปรี้กระเปร่ามากขึ้น ซึ่งหมายความว่าในวันนี้ เครื่องดื่มสำหรับนักกีฬาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าในตลาดหลักไปแล้ว เราจึงมองเห็นศักยภาพการเติบโตที่สูงมากสำหรับ YAWZER เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากธรรมชาติ พร้อมรสชาติในแบบฉบับเอเชียที่มีความโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่งรายอื่น ๆ อย่างสิ้นเชิง” มร.เลสเตอร์ เหยา ฟู โฮ กล่าว
 
ตลาดอาหารและเครื่องดื่มสำหรับนักกีฬาทั่วโลก คาดการณ์ว่าจะเติบโตโดยคิดเป็นมูลค่าราว 25 พันล้านดอลลาร์ภายในปี 2026 เฉพาะในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คาดว่าจะมีมูลค่าแตะที่ 9 พันล้านดอลลาร์ ผู้บริโภคชาวเอเชียรุ่นใหม่นับเป็นกลุ่มที่คลั่งไคล้เรื่องฟิตเนส และภาพลักษณ์การมีสุขภาพที่ดีด้วยเครื่องดื่มสำหรับนักกีฬายังช่วยขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจเครื่องดื่มให้พลังงานสำหรับนักกีฬาเป็นอย่างมาก โดยเครื่องดื่มเหล่านี้มักมีคาเฟอีนและสารกระตุ้นที่ถูกกฎหมายผสมอยู่ในปริมาณมาก
 
แต่เครื่องดื่ม YAWZER ของ ดาร์เรน เหยา ฟู้ดส์ จะใช้ชาเขียวออร์แกนิกและวัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีน้ำตาลต่ำ รวมถึงส่วนผสมอื่นๆ  ของเอเชีย ซึ่งถูกคิดค้นมาให้เป็นส่วนเสริมอาหารที่มีความสมดุลและดีต่อสุขภาพ “เราพัฒนา YAWZER ให้ตอบรับกับไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพยุคใหม่ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในกลุ่มผู้บริโภคหนุ่มสาว ผู้บริโภคกลุ่มนี้จะใส่ใจในสิ่งที่พวกเขากินและดื่ม ซึ่งวัตถุดิบคุณภาพสูงในแบบฉบับเอเชียของเราจะสามารถตอบสนองต่อรสนิยมเหล่านี้ได้” Lester Yaw Foo Hoe กล่าว 
 
YAWZER กำลังวางแผนผสานการใช้บรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืน เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายด้านความยั่งยืนที่บริษัทกำหนดไว้เมื่อปี ค.ศ. 2016 โดยผู้ผลิตวางแผนให้การผลิตกลุ่มสินค้าเครื่องดื่มนี้มีความเป็นกลางทางคาร์บอน “ดาร์เรน เหยา ฟู้ดส์ จริงจังในเรื่องการบริหารจัดการและรักษาสถานะคาร์บอนฟุตพริ้นทต์ของบริษัท กระบวนการผลิตทั้งวงจรของเราตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงการบรรจุขวดและบรรจุหีบห่อจะตั้งอยู่บนแนวคิดความยั่งยืน บรรจุภัณฑ์ของ YAWZER จะสามารถนำไปรีไซเคิลได้ 100% และผลิตจากวัสดุคาร์บอนต่ำ เนื่องจากผู้บริโภคของเราต่างคำนึงถึงผลกระทบที่เกิดจากอาหารและไลฟ์สไตล์ของพวกเขาที่มีต่อโลก ดังนั้น เราจึงต้องการบอกให้พวกเขาทราบว่า YAWZER คือทางเลือกที่ถูกต้องที่สุด” มร.เลสเตอร์ เหยา ฟู โฮ กล่าว
 
ดาร์เรน เหยา ฟู้ดส์ วางแผนเปิดตัว YAWZER ที่อินโดนีเซียในเดือนกรกฎาคม ตามมาด้วยประเทศอื่น ๆ ทั้งมาเลเซีย กัมพูชา สิงคโปร์ และเวียดนาม ตลอดช่วงปี ค.ศ. 2021 ถึง 2022 โดยบริษัทยังได้ทำสัญญาการกระจายสินค้ากับ GCG แบรนด์ร้านค้าสะดวกซื้อในอินโดนีเซียซึ่งดำเนินงานโดย Guardian Capital Convenience Group เป็นที่เรียบร้อย
 
การรุกตลาดของ ดาร์เรน เหยา ฟู้ดส์ ถือเป็นการส่งสัญญาณต่อการเติบโตและการเพิ่มขึ้นของผู้บริโภคที่มีความพิถีพิถันเรื่องสุขภาพในกลุ่มคน Generation Z ซึ่งกำลังมองหาทางเลือกอาหารมังสวิรัติ ผลิตจากพืช และมีจรรยาบรรณในการดำเนินงาน คนรุ่นนี้พร้อมจ่ายเงินมากกว่าเดิมเพื่อการซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีความยั่งยืน บริษัทเชื่อว่ามีตลาดรองรับผลิตภัณฑ์พร้อมอยู่แล้วในกลุ่มคนชนชั้นกลางวัยหนุ่มสาวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงมีความเป็นไปได้สูงที่บริษัทจะสามารถขยายธุรกิจอาหารที่เปี่ยมคุณค่าทางโภชนาการ ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มสำเร็จรูป รวมไปถึงเอเนอร์จี้บาร์และโปรตีนดริ๊งค์
 
“เราพร้อมเดินหน้าเต็มกำลังเพื่อรุกตลาดนี้ และกำลังวางแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติทั้งหมด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารให้พลังงานที่มีประโยชน์อย่างยั่งยืนและยาวนาน โดยยังคงตระหนักถึงกระแสด้านรสชาติที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นสิ่งที่ตลาดคนรุ่นใหม่ชื่นชอบเป็นอย่างมาก” Lester Yaw Foo Hoe กล่าว
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ