‘Azian by Blue Elephant’ เดลิเวอรี่ความอร่อยรสชาติไทยและเอเชียถึงบ้านคุณ “เปลี่ยนความชื่นชอบ เป็นเมนูหลากหลาย”

1    930    9    8 ก.ย. 2564 16:09 น.   
แบ่งปัน

‘Azian by Blue Elephant’ เดลิเวอรี่ความอร่อยรสชาติไทยและเอเชียถึงบ้านคุณ “เปลี่ยนความชื่นชอบ เป็นเมนูหลากหลาย”

   เชฟนูรอ โซ๊ะมณี สเต็ปเป้ แห่งร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ ผู้สร้างตำนานความอร่อยของอาหารไทยมายาวนานกว่า 41 ปี  ด้วยหัวใจที่รักในการทำอาหาร และมักจะสร้างสรรรค์เมนูแปลกใหม่จากหลากหลายวัฒนธรรม กล่าวว่า ‘Azian by Blue Elephant’ เป็นแบรนด์อาหารปรุงสำเร็จพร้อมรับประทาน ที่ผสมผสานความหลากหลายทางวัฒนธรรมของไทยและเอเชียเข้าด้วยกัน ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์ที่ได้เดินทางไปชิมอาหารและสัมผัสวัฒนธรรมต่างๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะอาหารอินเดีย ดิฉันชอบมาก และยังได้มีโอกาสเรียนรู้การทำอาหารอินเดีย เมื่อครั้งที่ได้รับเชิญให้ไปเป็นเชฟของโรงแรมหรูในเครือ Taj Group ทั้งยังได้เปิดร้านอาหารอินเดียที่ลอนดอน และเบลเยียมอีกด้วย
 
Azian by Blue Elephant’ เป็นเมนูเชฟนูรอตั้งใจสร้างสรรค์ด้วยความรัก เพราะต้องการให้ทุกคนได้รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Simply Delicious” ที่ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยของอาหารรสชาติไทยแท้และเอเชีย อาทิ ข้าวแกงอินเดีย, ข้าวแกงไทย, อาหารฮาลาล, อาหารย่าง ฯลฯ ให้อร่อยแบบง่ายๆ ในราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 75 - 160 บาท โดยปรุงใหม่สดจากวัตถุดิบคุณภาพดีที่คัดสรรมาจากทั่วประเทศ และคุมเข้มมาตรการป้องกันโควิด-19 ในทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้มั่นใจว่าอาหารทุกจานส่งถึงมือลูกค้าไร้ความกังวัล
สามารถสั่งความอร่อยจากAzian by Blue Elephant’ ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 - 19.30 น. ที่
☎ เบอร์โทรศัพท์:  02 115 9830 / 080 070 1771   
????Line : @azian https://page.line.me/azian
????GRAB : AZIAN by Blue Elephant - ซอยสุขุมวิท 13 https://bit.ly/2VtWLY4
????LINEMAN : https://wongn.ai/1rwgv
 
และยังสามารถเลือกซื้ออาหารแบรนด์ ‘Azian by Blue Elephant’ แบบ Take Home ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตของ Icon Siam, Siam Takashimaya, UG Zone / Siam Paragon, Gourmet Market, G Floor / Central Chidlom, Tops Market, G Floor / Central Ladprao, Tops Market, G Floor ไปลิ้มลองความอร่อยในแบบเชฟนูรอ ได้เช่นเดียวกัน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ