ต้อนรับเดือนกันยายน ด้วย เมนูปลา ซีพี สด สะอาด ปลอดภัย

1    1,462    9    25 ต.ค. 2564 13:28 น.   
แบ่งปัน

ต้อนรับเดือนกันยายน ด้วย เมนูปลา ซีพี สด สะอาด ปลอดภัย

   เข้าเดือนกันยายน ซีพีเอฟ ขอเสนอ เมนูปลา ที่ช่วยดูแลสุขภาพแข็งแรง ขณะที่ฟ้าฝนยังตกอย่างต่อเนื่อง และสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ยังไม่ซา  ใช้วัตถุดิบชั้นเลิศอย่าง “ผลิตภัณฑ์ปลา ซีพี” ผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของคนไทยมานาน ด้วยความสด หวาน อร่อย ละมุนลิ้น ที่สำคัญ สด สะอาด ปลอดภัย นำมาปรุงกับเมนูใดก็อร่อย อุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ  โปรตีนที่ย่อยง่าย กรดไขมันกลุ่มโอเมก้า 3  ที่ช่วยบำรุงสมองเสริมสร้างความจำ ลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ ปลา ซีพี เลี้ยงจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน มั่นใจ ตรวจสอบย้อนกลับได้
 
เมนูแรกที่ถูกลิ้นคนรักความแซ่บ คือ “ปลาทับทิม ซีพี นึ่งมะนาว” ได้สัมผัสกับรสเปรี้ยว หวาน เค็ม และเผ็ด ครบทุกรสชาติ  การนำตัวปลาลงไปนึ่งพร้อมกับน้ำยำรสแซ่บ เลยทำให้ได้ปลาที่มีรสจัดจ้าน เข้าเนื้อเต็ม ๆ
 
ถัดมาคือเมนู “ปลากะพง ซีพี นึ่งซีอิ๊ว” เมนูยอดนิยมของภัตตาคารอาหารจีน เป็นเมนูที่ให้รสชาติ กล่มกล่อม ทั้งรสเค็ม ๆ หวาน ๆ และจุดเด่นที่ทำให้เมนูนี้เป็นที่นิยมนั่นก็คือกลิ่นอันหอมหวนจาก ขิง เห็ดหอม ซอสเห็ดหอม ซีอิ๊วขาว และน้ำมันงา
 
สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เมนู “ปลานิล ซีพี ทอดน้ำปลา” อีกหนึ่งเมนูปลายอดนิยมของพวกเราชาวไทย เพราะด้วยความกรอบนอกนุ่มในของเนื้อปลาทอดแล้ว ยังได้ความหลากหลายของผิวสัมผัสและรสชาติจากยำผลไม้เครื่องแน่น ที่สามารถเลือกเครื่องยำได้ตามใจชอบอีกด้วย
 
สามารถเข้าไปดูข้อมูลหรือดาวโหลดสูตรเมนูปลา กับ “ผลิตภัณฑ์ปลา ซีพี” ได้ที่ https://fishproducts.cpf.co.th/cphighqfish/cphighqfish.aspx
 
หาซื้อ “ผลิตภัณฑ์ปลา ซีพี” ได้ง่าย ๆ ที่ Makro, Lotus’s, CP Freshmart ทุกสาขาทั่วประเทศ และตลาดสดชั้นนำที่มีเครื่องหมาย “ผลิตภัณฑ์สัตว์น้ำ ซีพี“
 
หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่
แมคโคร คลิก : www.makroclick.com/th
ซีพี เฟรชมาร์ท : www.cpfreshmartshop.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอสซีจี แถลงผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน เดินหน้านวัตกรรมกรีนต่อเนื่อง เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาด รุกธุรกิจในตลาดเติบโตสูง
เอสซีจี เผยผลประกอบการ ไตรมาส 1 ปี 2567 ดีขึ้นจากไตรมาสก่อน ด้วยนวัตกรรมกรีน การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงอานิสงส์จากการท่องเที่ยวคึกคักและเศรษฐกิจในประเทศมีสัญญาณฟื้นตัว หลังจากนี้เศรษฐกิจโลกอาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ตึงเครียดในตะวันออกกลาง เอสซีจีเตรียมพร้อมรับความผันผวน ปรับเปลี่ยนแผนงานธุรกิจ รวมถึงการบริหารซัพพลายเชน และพร้อมลุยต่อตามแนวทาง Inclusive Green Growth เพิ่มสัดส่วนพลังงานสะอาดช่วยลดต้นทุน เร่งเครื่องนวัตกรรมกรีนตอบเมกะเทรนด์โลก มุ่งขยายธุรกิจในตลาดที่มีศักยภาพเติบโตสูง ด้านโครงการปิโตรเคมีเวียดนามปักหมุดผลิตเม็ดพลาสติกป้อนตลาดโลกในไตรมาส 3