"บิสเซล" BISSELL® รุกหนักตลาดเครื่องดูดฝุ่นพรีเมียม ชูนวัตกรรม 3 in 1 ดูด-ล้าง-เช็ดแห้ง พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “หวังอี้ป๋อ” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

1    984    9    3 พ.ย. 2564 16:27 น.   
แบ่งปัน

"บิสเซล" BISSELL® รุกหนักตลาดเครื่องดูดฝุ่นพรีเมียม ชูนวัตกรรม 3 in 1 ดูด-ล้าง-เช็ดแห้ง  พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “หวังอี้ป๋อ” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

   บริษัท วีต้าอินโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องทำความสะอาดพื้นแบรนด์ "บิสเซล" (BISSELL®) ลุยตลาดเครื่องดูดฝุ่นพรีเมียม ชูสุดยอดเทคโนโลยี ดูด-ล้าง-เช็ดแห้ง ในเครื่องเดียวเป็นรายแรกในไทย ด้วยนวัตกรรมดูดฝุ่นพร้อมถูพื้นได้ในเวลาเดียวกัน  ผสานประสิทธิภาพ Two Tank technology ระบบแยกถังน้ำดีและถังน้ำเสีย พื้นสะอาดไร้คราบ ไร้รอย ทำให้มั่นใจใช้น้ำใหม่ถูพื้นตลอดเวลา ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวก และไม่มีเวลาทำงานบ้าน พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “หวังอี้ป๋อ” ซุปเปอร์สตาร์ชาวจีน ในฐานะ “Global Brand Spokesman” ตั้งเป้าชิงแชร์ตลาดเครื่องดูดฝุ่นพรีเมียม ภายใต้สโลแกน “Our Mission A Truly Clean Home” หวังยอดขายเติบโต 50% จากปีที่ผ่านมา

   นางสาวกันต์กนิษฐ์ ตระกูลหวังดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีต้าอินโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แบรนด์ "บิสเซล" (BISSELL®) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศ เปิดเผยว่า “บิสเซล" เป็นแบรนด์ทำความสะอาดพื้นยอดขายอันดับ 1 ในอเมริกา ซึ่งเปิดตัวในประเทศไทยมากว่า 4 ปีแล้ว ได้มองเห็นศักยภาพของตลาดทำความสะอาดพื้นและเครื่องดูดฝุ่นในประเทศไทยมีแนวโน้มขยายตัวต่อเนื่องจากวิถีชีวิตของคนไทยที่เปลี่ยนไป และเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนทํางานที่แทบจะไม่มีเวลาทำงานบ้าน ตลอดจนมลภาวะต่างๆ และโรคระบาดโควิด -19 ทำให้คนยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ในขณะเดียวกันต้องการหาสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งความสะอาดและสุขอนามัย

   จากปัจจัยดังกล่าว บิสเซล (BISSELL®) จึงมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่คํานึงถึงการใช้งานและสุขอนามัยของทุกคนในครอบครัวเป็นหลัก มุ่งเจาะกลุ่มครอบครัวและผู้บริโภคยุคใหม่วัยทำงานที่มีกำลังซื้อ ชูจุดเด่น ด้วยเทคโนโลยี Two Tank technology  ระบบแยกถังน้ำดีและถังน้ำเสีย ทำให้มั่นใจใช้น้ำใหม่ถูพื้นตลอดเวลาในการใช้งาน พื้นสะอาดไร้คราบ ไร้รอย พร้อมนวัตกรรม ดูด-ล้าง-เช็ดแห้ง ได้ในเวลาเดียวกัน  (Vacuum & Wash at the Same Time) ที่รวมหลายอุปกรณ์ทำงานบ้านไว้ในเครื่องเดียวแบรนด์แรกในไทย เช่น ไม้กวาด เครื่องดูดฝุ่น ไม้ถูพื้น ผ้าเช็ดพื้น ถังน้ำ ช่วยลดขั้นตอนการทำงานบ้านและประหยัดเวลา โดยปีนี้มุ่งเน้นทำตลาด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น VAC&STEAM  นวัตกรรมการทำความสะอาดพื้น 2 in 1 สามารถดูดฝุ่นและถูพื้นในขั้นตอนเดียว พร้อมพลังไอน้ำฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียรวมถึงเชื้อโรคโควิด-19 ได้ถึง 99.9% ด้วยไอน้ำระบบความร้อนสูงถึง 100 องศาเซลเซียส จึงปลอดภัยไม่มีสารเคมีตกค้าง ผ่านการวิจัยจาก Microbiology Testing, Michigan Test Lab, Alliance Analytical Laboratories ประเทศสหรัฐอเมริกา และรุ่น CROSSWAVE® นวัตกรรมทำความสะอาดพื้น 3 in 1 สามารถดูด ล้าง และ เช็ดแห้ง ได้ขั้นตอนเดียวภายใน 5 นาที มีแบบมีสายและไร้สาย ขจัดได้ทั้งคราบฝุ่น โคลน น้ำ รวมทั้งเศษอาหาร ไม่ทิ้งคราบมันเหนียวบนพื้นผิวใช้งานได้ทุกประเภทพื้นผิว ทั้งไม้เนื้อแข็ง (Hard Floors) และพื้นพรม (Area Rugs) การันตีด้วยรางวัลออกแบบยอดเยี่ยม "Reddot design award 2017 Winner"

   ทั้งนี้ “บิสเซล” ได้รุกทำการตลาดโดยเพิ่งเปิดตัวซุปเปอร์สตาร์ชาวจีน “หวังอี้ป๋อ” (Wang Yibo) ในฐานะพรีเซนเตอร์ของ “บิสเซล” (BISSELL®)  ในระดับโกลบอล (Global Brand Spokesman) เพื่อเป็นตัวแทนคนคนรุ่นใหม่และแสดงถึงไลฟ์สไตล์ของคนหนุ่มสาวทั่วโลกที่ชอบเทคโนโลยีและความสะดวกสบาย เพื่อจะได้มั่นใจและสนุกกับทุกช่วงเวลาในชีวิตประจำวัน เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่และวัยทำงานอายุ 25-45 ปี ภายใต้สโลแกน “Our Mission A Truly Clean Home” พร้อมจัดกิจกรรมตอบแทนลูกค้า เมื่อซื้อสินค้าบิสเซล (BISSELL®) รุ่นใดก็ได้ รับทันทีของสมนาคุณพร้อมลายเซ็นต์ของหวังอี้ป๋อ (จำนวนจำกัด) โดยหาซื้อสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการในโซนเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ เซ็นทรัล เพาเวอร์ บาย โฮมโปร พาวเวอร์ มอลล์ โดยโปรโมชันดังกล่าวยังรวมถึงช่องทางออนไลน์ ผ่าน www.vitainno.com ระหว่างวันที่ 20 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน หรือจนกว่าของจะหมด

   "กว่า 145 ปีที่ “บิสเซล” (BISSELL®) มุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมการดูแลและทำความสะอาดพื้น ที่ช่วยให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่ายขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ ซึ่งการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ครั้งนี้นอกจากจะช่วยกระตุ้นยอดขาย ยังถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่สร้างการรับรู้และเพิ่มแบรนด์ เอ็นเกจเม้นต์ (Brand engagement) อีกขั้นหนึ่ง โดยในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาในตลาดเมืองไทยเรามียอดขายเติบโตต่อเนื่องเกิน 50% เป็นผลมาจากลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงยังคงมีความต้องการสินค้าที่เน้นเรื่องดีไซน์ นวัตกรรม และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานที่เบ็ดเสร็จในขั้นตอนเดียวและไม่ทำลายสุขภาพ โดยปีนี้ตั้งเป้ายอดขายโต 50% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยแบ่งสัดส่วนเป็นยอดขายสินค้ากลุ่ม deep clean กับ wet cleaning 50% และอีก 50% เป็นสินค้ากลุ่มอื่นๆ" นางสาวกันต์กนิษฐ์ กล่าวทิ้งท้าย

   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vitainno.com และเฟซบุ๊ก Bissellthailand, ไลน์ ออฟฟิเชียล @vitainno หรือโทร 097-174-0216, 061-625-3559
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ