"บิสเซล" BISSELL® รุกหนักตลาดเครื่องดูดฝุ่นพรีเมียม ชูนวัตกรรม 3 in 1 ดูด-ล้าง-เช็ดแห้ง พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “หวังอี้ป๋อ” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

1    905    9    3 พ.ย. 2564 16:27 น.   
แบ่งปัน

"บิสเซล" BISSELL® รุกหนักตลาดเครื่องดูดฝุ่นพรีเมียม ชูนวัตกรรม 3 in 1 ดูด-ล้าง-เช็ดแห้ง  พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “หวังอี้ป๋อ” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

   บริษัท วีต้าอินโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องทำความสะอาดพื้นแบรนด์ "บิสเซล" (BISSELL®) ลุยตลาดเครื่องดูดฝุ่นพรีเมียม ชูสุดยอดเทคโนโลยี ดูด-ล้าง-เช็ดแห้ง ในเครื่องเดียวเป็นรายแรกในไทย ด้วยนวัตกรรมดูดฝุ่นพร้อมถูพื้นได้ในเวลาเดียวกัน  ผสานประสิทธิภาพ Two Tank technology ระบบแยกถังน้ำดีและถังน้ำเสีย พื้นสะอาดไร้คราบ ไร้รอย ทำให้มั่นใจใช้น้ำใหม่ถูพื้นตลอดเวลา ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวก และไม่มีเวลาทำงานบ้าน พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ “หวังอี้ป๋อ” ซุปเปอร์สตาร์ชาวจีน ในฐานะ “Global Brand Spokesman” ตั้งเป้าชิงแชร์ตลาดเครื่องดูดฝุ่นพรีเมียม ภายใต้สโลแกน “Our Mission A Truly Clean Home” หวังยอดขายเติบโต 50% จากปีที่ผ่านมา

   นางสาวกันต์กนิษฐ์ ตระกูลหวังดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีต้าอินโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แบรนด์ "บิสเซล" (BISSELL®) แต่เพียงผู้เดียวในประเทศ เปิดเผยว่า “บิสเซล" เป็นแบรนด์ทำความสะอาดพื้นยอดขายอันดับ 1 ในอเมริกา ซึ่งเปิดตัวในประเทศไทยมากว่า 4 ปีแล้ว ได้มองเห็นศักยภาพของตลาดทำความสะอาดพื้นและเครื่องดูดฝุ่นในประเทศไทยมีแนวโน้มขยายตัวต่อเนื่องจากวิถีชีวิตของคนไทยที่เปลี่ยนไป และเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว รวมถึงไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบของคนทํางานที่แทบจะไม่มีเวลาทำงานบ้าน ตลอดจนมลภาวะต่างๆ และโรคระบาดโควิด -19 ทำให้คนยุคใหม่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ในขณะเดียวกันต้องการหาสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งความสะอาดและสุขอนามัย

   จากปัจจัยดังกล่าว บิสเซล (BISSELL®) จึงมุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่คํานึงถึงการใช้งานและสุขอนามัยของทุกคนในครอบครัวเป็นหลัก มุ่งเจาะกลุ่มครอบครัวและผู้บริโภคยุคใหม่วัยทำงานที่มีกำลังซื้อ ชูจุดเด่น ด้วยเทคโนโลยี Two Tank technology  ระบบแยกถังน้ำดีและถังน้ำเสีย ทำให้มั่นใจใช้น้ำใหม่ถูพื้นตลอดเวลาในการใช้งาน พื้นสะอาดไร้คราบ ไร้รอย พร้อมนวัตกรรม ดูด-ล้าง-เช็ดแห้ง ได้ในเวลาเดียวกัน  (Vacuum & Wash at the Same Time) ที่รวมหลายอุปกรณ์ทำงานบ้านไว้ในเครื่องเดียวแบรนด์แรกในไทย เช่น ไม้กวาด เครื่องดูดฝุ่น ไม้ถูพื้น ผ้าเช็ดพื้น ถังน้ำ ช่วยลดขั้นตอนการทำงานบ้านและประหยัดเวลา โดยปีนี้มุ่งเน้นทำตลาด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น VAC&STEAM  นวัตกรรมการทำความสะอาดพื้น 2 in 1 สามารถดูดฝุ่นและถูพื้นในขั้นตอนเดียว พร้อมพลังไอน้ำฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียรวมถึงเชื้อโรคโควิด-19 ได้ถึง 99.9% ด้วยไอน้ำระบบความร้อนสูงถึง 100 องศาเซลเซียส จึงปลอดภัยไม่มีสารเคมีตกค้าง ผ่านการวิจัยจาก Microbiology Testing, Michigan Test Lab, Alliance Analytical Laboratories ประเทศสหรัฐอเมริกา และรุ่น CROSSWAVE® นวัตกรรมทำความสะอาดพื้น 3 in 1 สามารถดูด ล้าง และ เช็ดแห้ง ได้ขั้นตอนเดียวภายใน 5 นาที มีแบบมีสายและไร้สาย ขจัดได้ทั้งคราบฝุ่น โคลน น้ำ รวมทั้งเศษอาหาร ไม่ทิ้งคราบมันเหนียวบนพื้นผิวใช้งานได้ทุกประเภทพื้นผิว ทั้งไม้เนื้อแข็ง (Hard Floors) และพื้นพรม (Area Rugs) การันตีด้วยรางวัลออกแบบยอดเยี่ยม "Reddot design award 2017 Winner"

   ทั้งนี้ “บิสเซล” ได้รุกทำการตลาดโดยเพิ่งเปิดตัวซุปเปอร์สตาร์ชาวจีน “หวังอี้ป๋อ” (Wang Yibo) ในฐานะพรีเซนเตอร์ของ “บิสเซล” (BISSELL®)  ในระดับโกลบอล (Global Brand Spokesman) เพื่อเป็นตัวแทนคนคนรุ่นใหม่และแสดงถึงไลฟ์สไตล์ของคนหนุ่มสาวทั่วโลกที่ชอบเทคโนโลยีและความสะดวกสบาย เพื่อจะได้มั่นใจและสนุกกับทุกช่วงเวลาในชีวิตประจำวัน เจาะกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่และวัยทำงานอายุ 25-45 ปี ภายใต้สโลแกน “Our Mission A Truly Clean Home” พร้อมจัดกิจกรรมตอบแทนลูกค้า เมื่อซื้อสินค้าบิสเซล (BISSELL®) รุ่นใดก็ได้ รับทันทีของสมนาคุณพร้อมลายเซ็นต์ของหวังอี้ป๋อ (จำนวนจำกัด) โดยหาซื้อสินค้าได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่ร่วมรายการในโซนเครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ เซ็นทรัล เพาเวอร์ บาย โฮมโปร พาวเวอร์ มอลล์ โดยโปรโมชันดังกล่าวยังรวมถึงช่องทางออนไลน์ ผ่าน www.vitainno.com ระหว่างวันที่ 20 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน หรือจนกว่าของจะหมด

   "กว่า 145 ปีที่ “บิสเซล” (BISSELL®) มุ่งมั่นในการนำเสนอนวัตกรรมการดูแลและทำความสะอาดพื้น ที่ช่วยให้การทำความสะอาดบ้านเป็นเรื่องง่ายขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอยู่เสมอ ซึ่งการเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ครั้งนี้นอกจากจะช่วยกระตุ้นยอดขาย ยังถือเป็นอีกก้าวสำคัญที่สร้างการรับรู้และเพิ่มแบรนด์ เอ็นเกจเม้นต์ (Brand engagement) อีกขั้นหนึ่ง โดยในช่วง 3 ปีที่ผ่านมาในตลาดเมืองไทยเรามียอดขายเติบโตต่อเนื่องเกิน 50% เป็นผลมาจากลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงยังคงมีความต้องการสินค้าที่เน้นเรื่องดีไซน์ นวัตกรรม และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานที่เบ็ดเสร็จในขั้นตอนเดียวและไม่ทำลายสุขภาพ โดยปีนี้ตั้งเป้ายอดขายโต 50% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยแบ่งสัดส่วนเป็นยอดขายสินค้ากลุ่ม deep clean กับ wet cleaning 50% และอีก 50% เป็นสินค้ากลุ่มอื่นๆ" นางสาวกันต์กนิษฐ์ กล่าวทิ้งท้าย

   สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vitainno.com และเฟซบุ๊ก Bissellthailand, ไลน์ ออฟฟิเชียล @vitainno หรือโทร 097-174-0216, 061-625-3559
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ