Dyson ต้อนรับช่วงเทศกาลด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมสีใหม่ ปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์ สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์สุดคลาสสิก วางจำหน่ายแบบจำกัดเวลาเฉพาะช่วงเทศกาลแล้ว ที่ Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th เท่านั้น

1    1,119    9    9 พ.ย. 2564 17:02 น.   
แบ่งปัน

Dyson ต้อนรับช่วงเทศกาลด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมสีใหม่ ปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์  สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์สุดคลาสสิก วางจำหน่ายแบบจำกัดเวลาเฉพาะช่วงเทศกาลแล้ว ที่ Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th เท่านั้น

   Dyson ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งเทศกาล เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมสีใหม่ ปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์ ที่จะวางจำหน่ายแบบจำกัดเวลาในช่วงเทศกาลปี 2021 นี้เท่านั้น โดยสีสุดคลาสสิกนี้จะมีในสองผลิตภัณฑ์ได้แก่ เครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM และอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากผลงานด้านวิศวกรรมของ Dyson ผสานกับงานวิจัยด้านวัสดุ สี และผิวสัมผัส
 
การจับคู่สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์นี้เกิดขึ้นครั้งแรกในผลงานของทีมวิศวกร Dyson ระหว่างการออกแบบยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ซึ่งทั้งสองสีนี้เป็นสีหลักในการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ในการสรรหาสีสำหรับการตกแต่งภายในรถยนต์ที่ให้ทั้งความคลาสสิกและเรียบหรู โดยเป็นทางเลือกใหม่ที่มาแทนสีขาวดำ ที่ถึงแม้จะเป็นสีที่มีสไตล์และคลาสสิกแต่สำหรับเจมส์ ไดสัน สองสีนี้ถูกใช้บ่อยจนเกินไป
 
เจมส์ ไดสัน ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าทีมวิศวกร Dyson กล่าวไว้ว่า “เราตั้งใจอย่างมากในการเลือกใช้สีสำหรับเทคโนโลยีของเราโดยมองไปมากกว่าสิ่งที่ตาเห็น สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์นี้ถูกเลือกใช้ครั้งแรกในการออกแบบรถยนต์ของเรา ซึ่งตอนนั้นเราตั้งใจที่จะนำเสนอสีใหม่ที่น่าสนใจสู่ตลาดยานยนต์ ซึ่งเดิมทีเต็มไปด้วยสีดำที่น่าเบื่อ”
 
ทีมวิศวกรของ Dyson ให้ความสำคัญอย่างมากในการใช้สีอย่างมีเป้าหมาย รวมถึงพิจารณาเรื่องการจัดวางสีเพื่อไฮไลท์เทคโนโลยีที่เป็นส่วนสำคัญ โดยสีริชคอปเปอร์ในชุดลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้สื่อถึงงานด้านวิศวกรรมของ Dyson ซึ่งถือเป็นแก่นของทุกผลิตภัณฑ์ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของวงกลมตรงกลางของเครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM และสีของแผ่นทองแดงที่โค้งงอได้ของเครื่องหนีบผม Dyson CorraleTM
 
โดยผลิตภัณฑ์สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์มีให้จับจองตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนทาง Dyson Demo Stores
และ Dyson.co.th โดยทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์จะมาในชุดของขวัญที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมครบชุดได้แก่ กล่องจัดเก็บ กระเป๋าพกพา แปรงและหวีที่ออกแบบโดย Dyson โดยหวีช่วยลดผมพันกันที่อยู่ในเซ็ตถูกออกแบบให้มีซี่หวีที่ห่างและพื้นผิวเรียบลื่นทำให้หวีง่ายทั้งผมเปียกและผมแห้ง รวมถึงทำให้เกิดการเสียดสีน้อยที่สุด และแปรงหวีผมขนาดใหญ่ที่มีบุนวมรองรับแรงกระแทกหนังศีรษะและออกแบบให้ช่วยทำให้ผมเรียบขณะเป่าให้แห้ง

เครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM
 
เครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM ถูกออกแบบเพื่อเส้นผมทุกรูปแบบ ทรงพลัง และ รวดเร็ว เครื่องเป่าผมนี้สามารถสร้างกระแสลมความเร็วสูงที่ควบคุมทิศทางได้ ออกแบบให้ถือง่ายและจับได้อย่างสมดุล เงียบกว่าเครื่องเป่าผมทั่วไป และสามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างชาญฉลาดเพื่อช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน
 
เครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM แตกต่างจากเครื่องเป่าผมแบบดั้งเดิม ด้วยความสามารถในการวัดอุณหภูมิของกระแสลมถึง 40 ครั้งต่อวินาทีเพื่อควบคุมอุณหภูมิลมที่ปล่อยออกมา เครื่องเป่าผม
Dyson SupersonicTM ใช้เทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะของ Dyson เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อนเพื่อเส้นผมที่เงางาม
 
ชุดของขวัญ เครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM แบบครบชุด สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์ วางจำหน่ายในราคา 15,900 บาท ผ่านทาง Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th

อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM

คำว่า ‘การจัดแต่งทรงผม’ ไม่ควรถูกรวมไปอยู่กับคำว่า ‘การทำร้ายเส้นผม’ ดังนั้นอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM จึงใช้เทคโนโลยีความคุมความร้อนอัจฉริยะ เช่นเดียวกันกับเครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM ที่ทำให้สามารถจัดแต่งทรงที่ต้องการได้ด้วยอุณหภูมิต่ำ ช่วยปกป้องเส้นผมไม่ให้เสียจากความร้อน และดูเงางามอยู่เสมอ
 
หัวใจของอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM อยู่ที่ Dyson ดิจิทัลมอเตอร์ ที่ใช้ในการสร้างปรากฏการณ์ที่รู้จักกันในชื่อ เอฟเฟ็กต์ Coanda โดยพลังจากมอเตอร์จะช่วยสร้างกระแสลมความเร็วสูงที่ไหลไปตามพื้นผิวของแปรง Dyson AirwrapTM ด้วยความต่างของแรงดันที่ทำให้กระแสลมไหลไปทั่วพื้นผิวนี้ จะสร้างเอฟเฟ็กต์ Coanda ด้วยหลักการนี้เอง จึงทำให้ทีมนักอากาศพลศาสตร์ของ Dyson สามารถสร้างวิธีการจัดแต่งทรงผมด้วยกระแสลมและความร้อน ผลลัพธ์คือสามารถทำได้ทั้ง ม้วน ดัดลอน เป่าให้แห้ง จนถึงสร้างลุคธรรมชาติที่ผมดูเรียบสลวย
 
ชุดของขวัญ อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM แบบครบชุด สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์ วางจำหน่ายในราคา 18,900 บาท ผ่านทาง Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th
 
สามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมของ Dyson ได้ที่ Dyson Demo Store โดยภายในร้าน Dyson Demo Stores ทั่วโลกทุกคนจะสามารถสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมแบบ 1:1 ด้วยผลิตภัณฑ์ของ Dyson แบบครบเซ็ตและการสาธิตเทคโนโลยีของ Dyson
 
หากต้องการเป็นเจ้าของ เรียนรู้เพิ่มเติม หรือทดลองใช้เทคโนโลยีด้านเส้นผมของ Dyson สามารถไปที่ Dyson Demo Stores ทั้ง 4 สาขา; สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล, สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว, สาขาไอคอนสยาม, และสาขาสยามพารากอน หรือสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Dyson.co.th
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ