Dyson ต้อนรับช่วงเทศกาลด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมสีใหม่ ปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์ สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์สุดคลาสสิก วางจำหน่ายแบบจำกัดเวลาเฉพาะช่วงเทศกาลแล้ว ที่ Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th เท่านั้น

1    1,274    9    9 พ.ย. 2564 17:02 น.   
แบ่งปัน

Dyson ต้อนรับช่วงเทศกาลด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมสีใหม่ ปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์  สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์สุดคลาสสิก วางจำหน่ายแบบจำกัดเวลาเฉพาะช่วงเทศกาลแล้ว ที่ Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th เท่านั้น

   Dyson ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งเทศกาล เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมสีใหม่ ปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์ ที่จะวางจำหน่ายแบบจำกัดเวลาในช่วงเทศกาลปี 2021 นี้เท่านั้น โดยสีสุดคลาสสิกนี้จะมีในสองผลิตภัณฑ์ได้แก่ เครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM และอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM โดยได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากผลงานด้านวิศวกรรมของ Dyson ผสานกับงานวิจัยด้านวัสดุ สี และผิวสัมผัส
 
การจับคู่สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์นี้เกิดขึ้นครั้งแรกในผลงานของทีมวิศวกร Dyson ระหว่างการออกแบบยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ซึ่งทั้งสองสีนี้เป็นสีหลักในการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ในการสรรหาสีสำหรับการตกแต่งภายในรถยนต์ที่ให้ทั้งความคลาสสิกและเรียบหรู โดยเป็นทางเลือกใหม่ที่มาแทนสีขาวดำ ที่ถึงแม้จะเป็นสีที่มีสไตล์และคลาสสิกแต่สำหรับเจมส์ ไดสัน สองสีนี้ถูกใช้บ่อยจนเกินไป
 
เจมส์ ไดสัน ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าทีมวิศวกร Dyson กล่าวไว้ว่า “เราตั้งใจอย่างมากในการเลือกใช้สีสำหรับเทคโนโลยีของเราโดยมองไปมากกว่าสิ่งที่ตาเห็น สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์นี้ถูกเลือกใช้ครั้งแรกในการออกแบบรถยนต์ของเรา ซึ่งตอนนั้นเราตั้งใจที่จะนำเสนอสีใหม่ที่น่าสนใจสู่ตลาดยานยนต์ ซึ่งเดิมทีเต็มไปด้วยสีดำที่น่าเบื่อ”
 
ทีมวิศวกรของ Dyson ให้ความสำคัญอย่างมากในการใช้สีอย่างมีเป้าหมาย รวมถึงพิจารณาเรื่องการจัดวางสีเพื่อไฮไลท์เทคโนโลยีที่เป็นส่วนสำคัญ โดยสีริชคอปเปอร์ในชุดลิมิเต็ดอิดิชั่นนี้สื่อถึงงานด้านวิศวกรรมของ Dyson ซึ่งถือเป็นแก่นของทุกผลิตภัณฑ์ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีของวงกลมตรงกลางของเครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM และสีของแผ่นทองแดงที่โค้งงอได้ของเครื่องหนีบผม Dyson CorraleTM
 
โดยผลิตภัณฑ์สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์มีให้จับจองตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนทาง Dyson Demo Stores
และ Dyson.co.th โดยทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์จะมาในชุดของขวัญที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมครบชุดได้แก่ กล่องจัดเก็บ กระเป๋าพกพา แปรงและหวีที่ออกแบบโดย Dyson โดยหวีช่วยลดผมพันกันที่อยู่ในเซ็ตถูกออกแบบให้มีซี่หวีที่ห่างและพื้นผิวเรียบลื่นทำให้หวีง่ายทั้งผมเปียกและผมแห้ง รวมถึงทำให้เกิดการเสียดสีน้อยที่สุด และแปรงหวีผมขนาดใหญ่ที่มีบุนวมรองรับแรงกระแทกหนังศีรษะและออกแบบให้ช่วยทำให้ผมเรียบขณะเป่าให้แห้ง

เครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM
 
เครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM ถูกออกแบบเพื่อเส้นผมทุกรูปแบบ ทรงพลัง และ รวดเร็ว เครื่องเป่าผมนี้สามารถสร้างกระแสลมความเร็วสูงที่ควบคุมทิศทางได้ ออกแบบให้ถือง่ายและจับได้อย่างสมดุล เงียบกว่าเครื่องเป่าผมทั่วไป และสามารถควบคุมอุณหภูมิได้อย่างชาญฉลาดเพื่อช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน
 
เครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM แตกต่างจากเครื่องเป่าผมแบบดั้งเดิม ด้วยความสามารถในการวัดอุณหภูมิของกระแสลมถึง 40 ครั้งต่อวินาทีเพื่อควบคุมอุณหภูมิลมที่ปล่อยออกมา เครื่องเป่าผม
Dyson SupersonicTM ใช้เทคโนโลยีควบคุมอุณหภูมิอัจฉริยะของ Dyson เพื่อปกป้องเส้นผมจากความร้อนเพื่อเส้นผมที่เงางาม
 
ชุดของขวัญ เครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM แบบครบชุด สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์ วางจำหน่ายในราคา 15,900 บาท ผ่านทาง Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th

อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM

คำว่า ‘การจัดแต่งทรงผม’ ไม่ควรถูกรวมไปอยู่กับคำว่า ‘การทำร้ายเส้นผม’ ดังนั้นอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM จึงใช้เทคโนโลยีความคุมความร้อนอัจฉริยะ เช่นเดียวกันกับเครื่องเป่าผม Dyson SupersonicTM ที่ทำให้สามารถจัดแต่งทรงที่ต้องการได้ด้วยอุณหภูมิต่ำ ช่วยปกป้องเส้นผมไม่ให้เสียจากความร้อน และดูเงางามอยู่เสมอ
 
หัวใจของอุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM อยู่ที่ Dyson ดิจิทัลมอเตอร์ ที่ใช้ในการสร้างปรากฏการณ์ที่รู้จักกันในชื่อ เอฟเฟ็กต์ Coanda โดยพลังจากมอเตอร์จะช่วยสร้างกระแสลมความเร็วสูงที่ไหลไปตามพื้นผิวของแปรง Dyson AirwrapTM ด้วยความต่างของแรงดันที่ทำให้กระแสลมไหลไปทั่วพื้นผิวนี้ จะสร้างเอฟเฟ็กต์ Coanda ด้วยหลักการนี้เอง จึงทำให้ทีมนักอากาศพลศาสตร์ของ Dyson สามารถสร้างวิธีการจัดแต่งทรงผมด้วยกระแสลมและความร้อน ผลลัพธ์คือสามารถทำได้ทั้ง ม้วน ดัดลอน เป่าให้แห้ง จนถึงสร้างลุคธรรมชาติที่ผมดูเรียบสลวย
 
ชุดของขวัญ อุปกรณ์จัดแต่งทรง Dyson AirwrapTM แบบครบชุด สีปรัสเซียนบลูและริชคอปเปอร์ วางจำหน่ายในราคา 18,900 บาท ผ่านทาง Dyson Demo Stores และ Dyson.co.th
 
สามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผมของ Dyson ได้ที่ Dyson Demo Store โดยภายในร้าน Dyson Demo Stores ทั่วโลกทุกคนจะสามารถสัมผัสประสบการณ์การจัดแต่งทรงผมแบบ 1:1 ด้วยผลิตภัณฑ์ของ Dyson แบบครบเซ็ตและการสาธิตเทคโนโลยีของ Dyson
 
หากต้องการเป็นเจ้าของ เรียนรู้เพิ่มเติม หรือทดลองใช้เทคโนโลยีด้านเส้นผมของ Dyson สามารถไปที่ Dyson Demo Stores ทั้ง 4 สาขา; สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล, สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว, สาขาไอคอนสยาม, และสาขาสยามพารากอน หรือสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Dyson.co.th
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ