แจกพิกัดความอร่อยให้คุณได้จัดเต็มไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์เนื้อหมูนานาชนิด และอาหารนานาชาติ ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

1    771    9    22 พ.ย. 2564 12:34 น.   
แบ่งปัน

แจกพิกัดความอร่อยให้คุณได้จัดเต็มไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์เนื้อหมูนานาชนิด และอาหารนานาชาติ ณ ห้องอาหารเวนติซี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์

   บุฟเฟ่ต์เลิฟเวอร์ยกมือขึ้นทุกค่ำคืนวันศุกร์ ห้องอาหารเวนติซี ชั้น 24 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ขอชวนคุณ และเหล่าบุฟเฟ่ต์เลิฟเวอร์มาลิ้มลองความอร่อยสุดพิเศษ อิ่มสุดคุ้มไม่อั้น จัดหนักจัดเต็มกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ พร้อมเมนูไฮไลท์ประจำวันเนื้อหมูหลากหลายเมนู โดย เชฟแอนเดรีย  มอนเทลลา หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ ได้ยกวัตถุดิบชั้นเลิศอย่างเนื้อหมูจากทั่วทุกมุมโลก นำมารังสรรค์เป็นสุดยอดเมนูซิกเนเจอร์ทั้งอิตาเลียน-ไทย หลากหลายเมนูให้คุณได้อิ่มไม่อั้น อาทิ สลัดไส้กรอกเยอรมัน, สลัดหมูยอ, แกงเขียวหวานคุโรบุตะ, ขาหมูอบ, หมูย่างเมืองตรัง, กะเพราหมูคุโรบุตะ, คอหมูย่าง, ซี่โครงหมูบาร์บีคิว, ขาหมูทอด, หมูสอดไส้ชีสและแพนเชตต้า,  รวมไปถึงบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติอีกมากมาย มุมซีฟู้ดออนไอซ์ กั้งกระดาน กุ้งแม่น้ำ หอยแมลงภู่ หอยนางรม กุ้ง ซูชิและซาชิมินานาชนิด รวมถึงอาหารอิตาเลียน และอาหารไทย แฮมนานาชนิด สลัดต่างๆ ซุปให้คุณเลือกลิ้มลอง พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับชีส รวมถึงของหวานนานาชนิด
 
บุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อเย็น ทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 22.30 น. (ปิดไลน์อาหาร 22.00น) ในราคาเพียง 1,590 บาท++ ต่อท่าน (ไม่รวมเครื่องดื่ม) ซื้อแพ็กเกจเครื่องดื่มเพิ่มเติมในราคา 149 บาท++ (น้ำดื่ม น้ำอัดลม และชา กาแฟ) สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 4 ขวบทานฟรี และอายุ 5-11 ขวบครึ่งราคา
 
เวนติซีเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.30 น. – 22.30 น.
 
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-2100-6255 หรือ อีเมล์: diningcgcw@chr.co.th
 
ติดตามข่าวสารของห้องอาหารเวนตี้ซี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ได้ที่
เฟสบุ๊ค: Centara Grand & Bangkok Convention Centre at CentralWorld
อินสตาแกรม: centaragrand_centralworld
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา  พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย  มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน สำนักพิมพ์แม่บ้าน
วัตสันเดินหน้า รุกขยายสาขา พร้อมเปิดตัว Greener Store แห่งแรกของประเทศไทย มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจแบบยั่งยืน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เผยทิศทางธุรกิจ ประจำปี 2567 เน้นขยายการเติบโต รวมถึงการนำความยั่งยืนมาใช้ผสานในการพัฒนาส่วนต่างๆ ของธุรกิจเพิ่มมากขึ้น ซึ่งในปีนี้ วัตสัน ในฐานะผู้นำตลาด ยังคงมุ่งหน้าชูกลยุทธ์การชอปปิ้งออฟไลน์และออนไลน์ (O+O) เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมของลูกค้า รวมถึงการต่อยอดให้กับสินค้าภายใต้แบรนด์วัตสัน โดยทั้งหมดนี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของวัตสันในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา