OPPO มอบบริการรับส่งเครื่องซ่อมฟรี ยกระดับบริการหลังการขายเพื่อความสะดวกสบายที่ยิ่งกว่า OPPO มอบบริการรับส่งซ่อมสมาร์ทโฟน ให้ผู้ใช้งาน OPPO สัมผัสกับความสะดวกสบายและไร้กังวล

1    1,786    9    24 พ.ย. 2564 15:59 น.   
แบ่งปัน

OPPO มอบบริการรับส่งเครื่องซ่อมฟรี ยกระดับบริการหลังการขายเพื่อความสะดวกสบายที่ยิ่งกว่า OPPO มอบบริการรับส่งซ่อมสมาร์ทโฟน ให้ผู้ใช้งาน OPPO สัมผัสกับความสะดวกสบายและไร้กังวล

   OPPO แบรนด์อุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ Convenient Service” ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา ในกว่า 15 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก โดยมุ่งมอบบริการหลังการขายที่รวดเร็วและสะดวกสบายกว่าที่เคย ด้วยการบริการที่ยกระดับขึ้นเพื่อผู้ใช้ทุกคน
 
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทำให้ OPPO เร่งผลักดันบริการแบบไร้สัมผัส ซึ่งผู้ใช้ที่ต้องการส่งเครื่องซ่อมสามารถใช้บริการรับส่งเครื่องซ่อมได้โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางเพื่อเข้ารับบริการที่ OPPO Service Center เพียงลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์, แอปพลิเคชัน My OPPO หรือคอลเซ็นเตอร์ ก็สามารถส่งเครื่องซ่อมได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบสถานะการซ่อมได้แบบเรียลไทม์ พร้อมรอรับเครื่องซ่อมที่จะจัดส่งให้ผู้ใช้เมื่อการซ่อมเสร็จสิ้น โดยบริการรับส่งเครื่องซ่อม เป็นบริการที่มุ่งมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้ใช้ ที่สามารถส่งเครื่องซ่อมได้อย่างง่ายดายจากที่บ้านภายในไม่กี่ขั้นตอน พร้อมลดโอกาสในการพบเจอผู้คนภายนอก
 
ร่วมสัมผัสอีกขั้นของบริการหลังการขายด้วยบริการรับส่งเครื่องซ่อม พร้อมรับประสบการณ์ที่เหนือกว่า ดังนี้
  • เชื่อถือได้ OPPO Service Center เป็นศูนย์บริการอย่างเป็นทางการจาก OPPO ที่มุ่งบริการด้วยกระบวนการที่โปร่งใส ใช้อะไหล่แท้ที่ส่งตรงจากโรงงาน และซ่อมโดยช่างผู้เชี่ยวชาญ โดยผู้ใช้สามารถติดตามสถานะการส่งซ่อมได้แบบเรียลไทม์ มอบความมั่นใจในทุกขั้นตอน
  • สะดวกสบาย บริการรับส่งเครื่องซ่อมฟรี พร้อมให้บริการทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้ใช้ส่งเครื่องซ่อมได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมรับเครื่องคืนได้อย่างทันใจด้วยการซ่อมแซมและบริการที่รวดเร็ว
  • ฟรีค่าบริการ OPPO Service Center บริการรับส่งเครื่องซ่อมฟรี ไม่มีค่าบริการและค่าตรวจเช็กเครื่องเพิ่มเติม เพื่อมอบความสบายใจไร้กังวลให้แก่ผู้ใช้
 
ปัจจุบันการบริการรับส่งเครื่องซ่อมของ OPPO มีให้บริการแล้วกว่า 10 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก เพื่อมุ่งมอบทางเลือกในการเข้ารับบริการหลังการขายที่สะดวกสบาย โดยบริการรับส่งเครื่องซ่อม ผู้ใช้ OPPO สามารถเลือกสถานที่ในการรับส่งได้ด้วยตนเอง ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน
 
คุณ Mungo ผู้ใช้ OPPO กล่าวแชร์ประสบการณ์การเข้ารับบริการรับส่งเครื่องซ่อมที่มีหน้าจอโทรศัพท์แตก โดยได้ส่งเครื่องไปยัง OPPO Service Center สาขาพิษณุโลกในช่วงเย็น และได้รับการแจ้งสถานะการซ่อมเสร็จสิ้นในช่วงบ่ายของวันถัดมา โดยคุณ Mungo กล่าวว่า “นอกจากหน้าจอโทรศัพท์จะได้รับการเปลี่ยนแล้ว ทาง OPPO Service Center ยังได้เปลี่ยนฟิล์มและทำความสะอาดตัวเครื่องให้อีกด้วย ทำให้เหมือนกับได้เครื่องใหม่ และรู้สึกประทับใจอย่างมากที่ทางศูนย์คิดค่าบริการเฉพาะการซ่อมหน้าจอ ซึ่งไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ จากบริการเพิ่มเติม”
 
บริการรับส่งเครื่องซ่อม ถือเป็นบริการที่สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการเข้าถึงปัญหาของผู้ใช้ และการพัฒนาบริการหลักของอุตสากรรม พร้อมลดความยุ่งยากให้แก่ผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง โดย OPPO มุ่งมั่นที่จะยกระดับระบบบริการและมอบประสบการ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ สอดคล้องกับความเชื่อที่ว่า "Technology for Mankind, Kindness for the World"
 
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OPPO Service Center ที่: https://support.oppo.com/th/send-in-repair/
OPPO Call Center: (02)126-3700
OPPO Support Website: https://support.oppo.com/th/
Facebook OPPO Service Center: OPPO Care
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
แกร็บ ผนึกภาครัฐ-เอกชนจัดเสวนาเชิงนโยบาย “GrabNEXT 2024” ฉายภาพอุตสาหกรรมท่องเที่ยว หนุนซอฟต์พาวเวอร์-ผลักดันเศรษฐกิจไทย สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แกร็บ ผนึกภาครัฐ-เอกชนจัดเสวนาเชิงนโยบาย “GrabNEXT 2024” ฉายภาพอุตสาหกรรมท่องเที่ยว หนุนซอฟต์พาวเวอร์-ผลักดันเศรษฐกิจไทย
นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เดินหน้าส่งเสริมและผลักดันการท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืนตามนโยบายของรัฐบาล พร้อมร่วมเป็นประธานเปิดงานเสวนาเชิงนโยบายประจำปี “GrabNEXT 2024: Driving towards the Future of Tourism ขับเคลื่อนการท่องเที่ยว สู่อนาคตที่ดีกว่า” ซึ่งจัดขึ้นโดย แกร็บ ประเทศไทย เพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและหาแนวทางในการส่งเสริมเศรษฐกิจและพัฒนาประเทศ ด้วยการยกระดับการท่องเที่ยวไทยให้พร้อมตอบสนองพฤติกรรมนักท่องเที่ยวยุคใหม่ผ่านกลยุทธ์ “T.R.A.V.E.L.” พร้อมด้วยผู้ทรงคุณวุฒิในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั้งจากภาครัฐและเอกชน อันได้แก่ นายนิธิ สีแพร รองผู้ว่าการด้านการสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ดร.พิพัฒน์ เหลืองนฤมิตชัย กรรมการผู้จัดการ และหัวหน้านักเศรษฐศาสตร์ กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร นางสาวเพลินพิศ โกศลยุทธสาร ผู้อำนวยการส่วนส่งเสริมการตลาดด้านการท่องเที่ยวและพันธมิตร บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)