คิดถึงกันมั๊ย... ไปช้อปปิ้งกัน! CRC ชวนเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบสบาย ไร้ลิมิตที่เลือกเองได้ ช้อปออนไลน์ก็ง่าย ช้อปหน้าร้านก็เริ่ด

1    2,506    9    30 พ.ย. 2564 15:21 น.   
แบ่งปัน

คิดถึงกันมั๊ย... ไปช้อปปิ้งกัน! CRC ชวนเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบสบาย  ไร้ลิมิตที่เลือกเองได้  ช้อปออนไลน์ก็ง่าย ช้อปหน้าร้านก็เริ่ด

   ใครว่าชีวิตหลังคลายล็อกดาวน์ จะกลับไปเป็นเหมือนเดิม ขอยกมือเถียงแล้วหนึ่ง เพราะสิ่งที่เปลี่ยนไปชัดเจนที่สุด คือรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้คนในสังคมที่จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป โควิดทำให้หลายคนหันมาเลือกซื้อสินค้าหลากหลายช่องทางมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบออนไลน์ หรือ เดลิเวอรี่ เนื่องจากมีความรวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก แถมยังสะดวกสบาย ในขณะที่นักช้อปบางคนก็ยังชื่นชอบกับการช้อปหน้าร้าน เพราะได้สัมผัสสินค้า และได้พูดคุยกับพนักงานขายอย่างใกล้ชิด ด้วยเหตุนี้แพลตฟอร์มและบริการ “ออมนิแชแนล” จึงเกิดขึ้นเพื่อรองรับทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และชอบความสบายแตกต่างกัน  

เซ็นทรัล รีเทล รุกคืบธุรกิจปรับกลยุทธ์มัดใจผู้บริโภคให้กลับมาเชื่อมั่นในตัวห้างสรรพสินค้า ควบคู่ไปกับการเติบโตของแพลตฟอร์มออมนิแชแนล โดยในส่วนออฟไลน์ มีการปรับปรุงพื้นที่หน้าร้านต่างๆ ให้สวยงามและทันสมัยมากขึ้น อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลสาขาชิดลม สาขาพระราม 2 และสาขาลาดพร้าว เป็นต้น เพื่อสร้างบรรยากาศการเดินเลือกซื้อสินค้าที่หน้าร้านให้กลับมามีชีวิตชีวา เตรียมพร้อมรองรับลูกค้าทุกกลุ่มในทุกพื้นที่ และในส่วนของช่องทางออนไลน์มีการเพิ่มบริการใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภครอบด้าน โดยเซ็นทรัล รีเทล มุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีที่สุด และสะดวกสบายที่สุดผ่านแพลตฟอร์มออมนิแชแนลที่สมบูรณ์แบบที่สุดในประเทศไทย ด้วยการรวบออฟไลน์และออนไลน์เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อรองรับทุกความต้องการของผู้บริโภคที่ไร้ขีดจำกัด

นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เซ็นทรัล รีเทล เข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนเเปลงไปจากสถานการณ์โควิด-19 เเละเทรนด์โลกที่ไม่เหมือนเดิม จึงได้ปรับกลยุทธ์ให้รับกับการเปลี่ยนแปลง โดยยึดหลัก Customer-Centric หรือ ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง และผสานช่องทางจำหน่ายสินค้าแบบออฟไลน์และออนไลน์เป็นหนึ่งเดียว ให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการได้อย่างไร้รอยต่อ ซึ่งจะเป็นการช่วยยกระดับประสบการณ์ในการช้อปปิ้งอย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ เซ็นทรัล รีเทล ยังได้เปิดตัว คลิปออนไลน์ “สบาย Shopper ในแคมเปญ “ชอบสบาย ต้องช้อปสบายยย” เน้นเล่าเรื่องราวผ่านตัวแทนของกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์การเลือกช้อปในช่องทางที่ต่างกัน เสมือนมีคู่มือให้ผู้บริโภคได้เลือกช่องทางการซื้อสินค้า และเข้าถึงบริการใหม่ ๆ ได้สะดวกมากขึ้น ทำให้ลูกค้าช้อปสบายทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ผ่านแพลตฟอร์มออมนิแชแนล ที่รวม 10 ช่องทางและบริการ ได้แก่ Shop Online, Call & Shop, Chat & Shop, Shop Via Facebook, E-Ordering, Click & Collect, Shop & Drive Thru, Quick Commerce,Call Center และ Mobile App ที่มี2 แอปพลิเคชั่นหลัก อย่าง Central App – Everyday Lifestyle Application และ Tops App – Food & Grocery ซึ่งจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกกลุ่ม ถือเป็นการพลิกมิติการช้อปให้ทันสมัยรับกับเทรนด์ปัจจุบัน โดยมีแนวคิดมาจากความเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ชอบสบายและอยากช้อปสบายที่สุด"  นางสาวปิยวรรณ กล่าวสรุป

สำหรับผู้สนใจ สามารถรับชมคลิปออนไลน์ “สบาย Shopper” ในแคมเปญ “ชอบสบาย ต้องช้อปสบายยย” ได้แล้ววันนี้ ทางเฟซบุ๊ก ww.facebook.com/CentralRetail และยูทูป Central Retail
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่  1-31 พฤษภาคมนี้! สำนักพิมพ์แม่บ้าน
อิเกีย ประเทศไทย ชวนอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอน ด้วยหลากเมนูพิเศษจากแซลมอนนอร์เวย์ คัดสรรคุณภาพสดใหม่ 1-31 พฤษภาคมนี้!
เกีย ประเทศไทย เชิญชวนอิ่มอร่อยจัดเต็มกับเทศกาลแซลมอนที่จะจัดขึ้นในวันที่ 1-31 พฤษภาคม พ.ศ.2568 นี้ โดดเด่นด้วย 5 เมนูพิเศษหลากหลายรสชาติ ทั้งเมนูจัดจ้านแบบไทยและเมนูจานเด็ดสไตล์สแกนดิเนเวียนที่ล้วนรังสรรค์มาจากแซลมอนคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งที่ยั่งยืนจากประเทศนอร์เวย์ ได้แก่ แซลมอนดองซีอิ๊ว เมนูเสิร์ฟพร้อมข้าวอย่างลาบแซลมอน แซลมอนราดซอสสับปะรด และสเต็กแซลมอน รวมถึงสเต็กแซลมอนเสิร์ฟพร้อมผักรวมย่าง โดยเน้นผสมผสานความอร่อยจากวัตถุดิบที่ผ่านการคัดสรรคุณภาพเข้ากับการสร้างสรรค์รสชาติที่หลากหลาย เปิดประสบการณ์ความอร่อย สดใหม่ ที่ดีต่อโลกและดีต่อใจในราคาที่คุ้มค่าได้แล้ววันนี้ ที่ร้านอาหารสวีเดน (IKEA Swedish Restaurant) พร้อมช้อปวัตถุดิบ อาทิ แซลมอนแล่ แซลมอนรมควัน และแซลมอนหมักเกลือ ในราคาพิเศษได้ที่มุมอาหารและขนมสวีเดน (Swedish Food Market) ณ อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย สุขุมวิท ตลอดเดือนพฤษภาคมนี้
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก  โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เดินทางสู่ดินแดนสเปนโดย เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
โอ ล่า ห้องอาหารอูโนมาส ชั้น 54 โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องอาหารสเปนที่มาในคอนเซปต์การเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ด้วยความโดดเด่นขององค์ประกอบด้านดีไซน์ การตกแต่งด้วยการใช้แสงไฟ และเฉดสีฟ้าขาวทั่วห้องอาหารในบรรยากาศศิลปะแบบมัวริช เชื่อมโซนทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งโซนไวน์เซลล่า โซนทาปาสแอนด์รอว์บาร์ และโซนไดนิ่งเด็ค พร้อมด้วยสถานที่ตั้งอันงดงามชั้น 54 ของโรงแรมฯ ด้วยทิวทัศน์ที่น่าตรึงตาตรึงใจบนเส้นขอบฟ้ากลางกรุง ชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น เชฟบอร์คา เทอรี่ บอเรโก หัวหน้าพ่อครัวประจำห้องอาหารอูโนมาส เชฟหนุ่มไฟแรงผู้มากด้วยประสบการณ์แห่งเมืองกาดิซ