Yakiniku Like เปิดสาขาแรกในไทย ให้ลิ้มลองความอร่อย 24 พฤศจิกายนนี้! ที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

1    961    9    1 ธ.ค. 2564 15:51 น.   
แบ่งปัน

Yakiniku Like เปิดสาขาแรกในไทย ให้ลิ้มลองความอร่อย 24 พฤศจิกายนนี้! ที่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

   Yakiniku Like ร้านยากินิกุสไตล์ Fast Casual แห่งแรกจากประเทศญี่ปุ่น เตรียมเปิดให้บริการสาขาแรกในประเทศไทย วันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว พร้อมส่งมอบประสบการณ์ยากินิกุที่ไม่มีใครเหมือน ให้สายปิ้งย่างในไทยได้ลิ้มลอง พร้อมจัดเต็มโปรโมชันฉลองการเปิดสาขาแรก ให้ลูกค้าอิ่มอร่อยกับเมนูเซ็ตยอดนิยมในราคาเริ่มต้นเพียง 29 บาทเท่านั้น!
 
ภายใต้แนวคิด “อร่อย รวดเร็ว คุ้มค่า” ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์การกินปิ้งย่างสไตล์ Fast Casual ด้วยบริการเสิร์ฟอาหารที่รวดเร็วภายใน 3 นาที พร้อมด้วยนวัตกรรมเตาย่างไร้ควัน ที่มีระบบระบายอากาศทุก ๆ 2.30 นาที ช่วยถ่ายเทอากาศภายในร้าน นอกจากนี้ ระบบฟอกอากาศยังช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถมารับประทานอาหารปิ้งย่างได้ทุกเวลา โดยไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นติดตัวหรือเสื้อผ้าอีกต่อไป ทั้งนี้ สาขาเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว พร้อมตอบรับความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม ด้วยที่นั่งพร้อมเตาปิ้งย่างส่วนตัวสำหรับลูกค้าที่มาคนเดียว ไปจนถึงที่นั่งสำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่ม ด้วยพื้นที่รองรับลูกค้าสูงสุดถึง 72 ที่นั่ง

ณ Yakiniku Like สาขาแรกของประเทศไทย สาวกปิ้งย่างจะได้ลิ้มรสความอร่อยของเนื้อวัวคุณภาพนำเข้าจากสหรัฐอเมริกาและออสเตรเลีย รวมไปถึงเนื้อหมูและไก่พร้อมให้เลือกสรรทั้งในรูปแบบอาหารจานเดี่ยวและเซ็ตสุดคุ้มที่เสิร์ฟพร้อมข้าว ซุปสาหร่าย และเครื่องเคียงอย่างกิมจิหรือสลัด ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตหมูคารูบิ หรือหมูสามชั้น ซึ่งเป็นเมนูพิเศษเฉพาะประเทศไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 169 บาท (100 กรัม) เซ็ตเมนูเนื้อยอดนิยมอย่างเซ็ต LIKE ที่ประกอบไปด้วยเนื้อคารูบิ เนื้อฮารามิ และกีวตัน (เนื้อส่วนท้อง เนื้อซี่โครงไม่มีกระดูก และลิ้นวัว) ในราคาเริ่มต้นที่ 339 บาท (150 กรัม) พร้อมด้วยตัวเลือกเนื้อพรีเมี่ยมอย่าง เซ็ตเนื้อไพรม์คารูบิและหมูคุโรบูตะ หรือเนื้อซี่โครงไม่มีกระดูก และหมูคุโรบุตะ ในราคาเริ่มต้นที่ 269 บาท (100 กรัม) และเนื้อวากิว จานเดี่ยว ในราคาเริ่มต้นเพียง 429 บาท (120 กรัม) นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสั่งเมนูจานเดี่ยวอื่นๆ อย่างเช่น  เมนูเนื้อคารูบิ (เนื้อส่วนท้อง) ในราคาเริ่มต้นเพียง 60 บาท (50 กรัม) พร้อมรับประทานเนื้อย่างร้อน ๆ ได้อร่อยยิ่งขึ้น ด้วยซอสสูตรพิเศษเฉพาะที่ Yakiniku Like ได้แก่ ซอสบาร์บีคิวไลค์ออริจินอล ซอสการ์ลิคโชยุ ซอสสไปซี่มิโซะ และซอสซีซอลท์ ที่จัดเตรียมไว้บนโต๊ะให้เลือกสรรกันอย่างง่ายดาย

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถสั่งอาหารได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และไร้สัมผัส  เพียงแค่สแกน QR Code ผ่านโทรศัพท์มือถือ (B.Y.O.D. - Bring Your Own Device) นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถจองคิวทางออนไลน์ได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน QueQ ซึ่งช่วยทั้งประหยัดเวลาและลดจำนวนของลูกค้าที่ยืนรอหน้าร้าน ให้ทุกคนสามารถเว้นระยะห่างได้อย่างปลอดภัย ซึ่งนับเป็นปัจจัยสำคัญในช่วงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
 
โปรโมชันพิเศษ
พิเศษสุด! Yakiniku Like ยังได้เตรียมโปรโมชันเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดสาขาแรกในประเทศไทย ให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับเมนูอาหารยอดนิยมในราคาเพียง 29 บาท! (จำนวนจำกัด ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่มาก่อน)
 
รู้หรือไม่? โปรโมชันราคา 29 บาท มีที่มาจากคำว่า “นิกุ” ซึ่งแปลว่าเนื้อในภาษาญี่ปุ่น โดย “นิกุ” เป็นคำพ้องเสียง และยังหมายถึงเลข 29 อีกด้วย (เลข 2 ในภาษาญี่ปุ่นอ่านออกเสียงว่า “นิ” และเลข 9 อ่านออกเสียงว่า “กุ” รวมกันเป็น “29” หรือ “นิกุ”)
 
  • ในวันที่ 24 พฤศจิกายน ลูกค้า 100 ท่านแรกที่มารับประทาน Yakiniku Like สามารถสั่งเซ็ตเนื้อคารูบิ ได้ในราคาเพียง 29 บาท! (200 กรัม) จากราคาปกติ 259 บาท (จำกัดจำนวน 1 คนต่อ 1 เซ็ต)
  • ในวันที่ 25 พฤศจิกายน ลูกค้า 100 ท่านแรกที่มารับประทาน Yakiniku Like สามารถสั่งเซตหมูคารูบิ ได้ในราคาเพียง 29 บาท! (200 กรัม) จากราคาปกติ 259 บาท (จำกัดจำนวน 1 คนต่อ 1 เซต)
  • และตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม ลูกค้าสามารถสั่งเมนูจานเดี่ยวเนื้อคารูบิ หรือ เนื้อไก่ หรือ หมูคารูบิ ได้ในราคาเพียงจานละ 29 บาท (50 กรัม จำกัดจำนวน 1 จานต่อ 1 บิล และจนกว่าของจะหมด)
 
ราคาดังกล่าวรวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการแล้ว
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ครั้งแรกในประเทศไทยกับ Seafood from Norway Festival 2025 ประสบการณ์ป๊อปอัพสุดพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์
Seafood from Norway Festival 2025 ป๊อปอัพสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมนำทุกท่านดำดิ่งสู่โลกแห่งอาหารทะเลจากน้ำทะเลที่เย็นและใสสะอาดของนอร์เวย์ ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นประสาทสัมผัสและสร้างความเชื่อมโยงระหว่าง Seafood from Norway และผู้บริโภคชาวไทย ถ่ายทอดเรื่องราวของธรรมชาติ ผู้คน และอนาคตที่มีร่วมกัน พร้อมกิจกรรมโซนอินเทอร์แอคทีฟ ลิ้มลองเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และบูธจากพาร์ทเนอร์ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตไทย–นอร์เวย์ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4–7 กันยายน 2568 เวลา 10.00–22.00 น. ณ EM MARKET ห้างสรรพสินค้า EMSPHERE กรุงเทพฯ
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก  ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
CEA เปิด “นิทรรศการ Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” ชวนสำรวจซอสไทยกับรสชาติที่มัดใจครัวโลก ไปกับวัฒนธรรมท้องถิ่นที่ลิ้มรสได้ เปิดโอกาสใหม่ให้เศรษฐกิจสร้างสรรค์ไทย ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 พฤศจิกายน ณ TCDC กรุงเทพฯ
สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ CEA เปิดนิทรรศการ “Thai Local Sauce อร่อยเหยาะ” หยิบซอสปรุงรสท้องถิ่นมาต่อยอดในมุมมองใหม่ภายใต้แนวคิด “วัฒนธรรมที่กินได้” ร้อยเรียงเรื่องราวผ่าน 4 โซนนิทรรศการที่ชวนสำรวจทั้งวัฒนธรรมการกิน ภูมิปัญญาท้องถิ่นผ่านขวดซอส ลิ้มรสซอสไทย ที่ถูกครีเอตในรูปแบบใหม่ พร้อมมองโอกาสของเครื่องปรุงไทยที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจสร้างสรรค์ โดยนิทรรศการดังกล่าวสามารถเข้าชมได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 พฤศจิกายน 2568 ณ Front Lobby ชั้น 1 TCDC กรุงเทพฯ