“พรีลูด” (Prelude) กิ๊ฟเซต ชุดของขวัญจากภัทรา ความไม่สมบูรณ์แบบที่งดงาม ควรค่าเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษ

1    1,781    9    3 ธ.ค. 2564 15:11 น.   
แบ่งปัน

“พรีลูด” (Prelude) กิ๊ฟเซต ชุดของขวัญจากภัทรา ความไม่สมบูรณ์แบบที่งดงาม ควรค่าเป็นของขวัญสำหรับคนพิเศษ

   ภัทรา พอร์ซเลน ขอนำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ "พรีลูด" (Prelude) มาในกล่องของขวัญประกอบด้วยดินเนอร์ เซ็ต (Dinner Set) และคอฟฟี่ เซ็ต (Coffee Set) ที่มีความโดดเด่นในแต่ละใบด้วยสีและรูปทรงที่แตกต่างกัน ซึ่งจะช่วยเติมเต็มองค์ประกอบและดึงดูดความน่าสนใจให้กับมื้ออาหารหรือการดื่มกาแฟของคุณ
 
ด้วยเทคนิคการปั้น เคลือบและเผาของภัทรา ทำให้ได้ชุดจานชามและชุดกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์ รูปทรงแปลกตาแต่ลงตัวที่สุด ดีไซน์ของ พรีลูด ทั้ง 2 เซ็ต ถูกออกแบบให้แปลกใหม่ สนุกสนาน ตกแต่งให้สวยงามด้วยการลากลายเส้นพู่กันด้วยมือและวนไปรอบ ๆ ขอบจานและถ้วย ผสมผสานกับเทคนิคการใช้สีเคลือบและเผาจนเกิดการไหลของสีขอบที่สวยงาม อีกทั้งยังใช้งานได้หลากหลายอย่างกลมกลืน ไม่ว่าจะเป็นอาหารสไตล์ตะวันออกหรือตะวันตกอีกด้วย
 
โดย 1 เซ็ตมีทั้งหมด 6 ใบ สามารถเลือกได้ 2 สี คือขอบสีน้ำตาลและขอบสีแดง สำหรับดินเนอร์ เซ็ต (Dinner Set) ประกอบด้วยจานคูเป้, ชาม และแก้วมัค จำนวนอย่างละ 2 ใบ ราคา 1,360 บาท/ เซ็ต สำหรับคอฟฟี่ เซ็ต (Coffee Set) ประกอบด้วยจานคูเป้, จานรองถ้วยกาแฟ แและถ้วยกาแฟ จำนวนอย่างละ 2 ใบ ราคา 790 บาท/ เซ็ต
 
คอลเลคชั่นพรีลูดในรูปแบบบ็อกเซ็ตมีวางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา, ดิเอ็มโพเรียม และสยามพารากอน
 
ดูข้อมูลเพิ่มเติมของภัทราและขอรับแคตตาล็อกได้ที่: https://www.facebook.com/PatraPorcelain หรือ www.patraporcelain.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)