‘มีสไตล์ มิวเซียม (MeStyle Museum Hotel)’ รัชดา-ห้วยขวาง “โรงแรมของนักสะสม (the collector’s hotel)” แหล่ง Hang out/ Event/ Hotel destination แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ

1    720    9    7 ธ.ค. 2564 11:37 น.   
แบ่งปัน

‘มีสไตล์ มิวเซียม (MeStyle Museum Hotel)’ รัชดา-ห้วยขวาง “โรงแรมของนักสะสม (the collector’s hotel)” แหล่ง Hang out/ Event/ Hotel destination แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ

   MeStyle Museum’s story: โรงแรมมีสไตล์ มิวเซียม เกิดจากความตั้งใจของผู้ก่อตั้ง คุณสมบัติ แสงรัฐกาญจนสิน นักธุรกิจ นักพัฒนาที่ดิน นักสะสมและนักเดินทาง จึงเป็นที่มาของโรงแรมในคอนเซปต์ “โรงแรมของนักสะสม (the collector’s hotel)” ในทุกมุมของโรงแรม จะพบของสะสมล้ำค่ามากมายได้ถูกรวบรวมไว้อย่างสวยงาม ของสะสมเหล่านี้สะสมจากการเดินทางหลายสิบปีของผู้ก่อตั้ง เมื่อนำมาผสมกับการออกแบบที่ไม่ซ้ำใคร โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของ MESTYLE โดยฝีมือ interior designer อาจารย์กิตติศักดิ์ สุธรรมโชติ ในทุกรายละเอียดที่สร้างขึ้นตอกย้ำความตั้งใจจริงของผู้ก่อตั้งที่ท่านย้ำกับลูกๆที่เข้ามาบริหารโรงแรมต่อเสมอว่า “ตั้งใจสร้างโรงแรมสวยๆ เลือกใช้แต่ของดีๆไว้ให้ลูกค้าเข้ามาพักผ่อน รวมทั้งท่านตั้งใจที่จะสร้างสถานที่แห่งนี้ให้เป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นหลังอีกด้วย” นอกจากการตกแต่งที่ชัดเจนมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครแล้ว ภายในโรงแรมทางผู้บริหารได้ใส่สีสันความสนุกไว้มากมาย ตั้งใจให้เป็นแหล่ง Hang out/ Event/ Hotel destination ใหม่ในย่านห้วยขวาง
 
ข้อมูลทั่วไป:
HANG OUT
>> The Map (เดอะ แมป) ร้านอาหารไทยฟิวชั่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทาง อยู่ชั้น 2 ของโรงแรม
>> Sombat Bar (สมบัติบาร์) ไทย คอกเทลบาร์ ชัดเจนในตัวเอง อยู่ชั้น 1 ของโรงแรม
>> Esan Ping Ping (อีสาน ปิ๊ง ปิ๊ง) ร้านอาหารอีสาน กินดื่ม เป็นแหล่งอีสานแฮงค์เอาท์ที่ไม่เหมือนใครอยู่ชั้น 1 ของโรงแรม
 
EVENT
Museum Hall: MeStyle Museum มีห้อง function ด้วยกัน 3 ห้อง ได้แก่ Museum I, II, III ซึ่งเราเรียกทั้งหมดว่า “Museum Hall” ซึ่งสามารถรับงานสัมมนา งานจัดเลี้ยง งานประชุม workshop ต่างๆ งานเปิดตัวสินค้า และงานแต่งงาน โดยสามารถรับแขกได้ 30-200 ท่าน ในบรรยากาศห้อง function ที่โปร่งด้วยแสงธรรมชาติ และร่มรื่นด้วยต้นไม้ด้านนอก เป็นบรรยากาศห้องที่ใกล้ชิดธรรมชาติ ไม่ซ้ำใคร และเรื่องอาหารงานจัดเลี้ยง ทางโรงแรมจัดได้ทั้งแบบ cocktail, buffet และแบบสำรับมีสไตล์ (สำรับไทย ซิกเนเจอร์แบบมีสไตล์)
MeStyle in the garden: พื้นที่ในสวนด้านข้างโรงแรม เป็นอีกพื้นที่ที่เรารับจัดงานอีเว้นต์ต่างๆ เหมาะกับงานแต่งงานที่อย่างใกล้ชิดธรรมชาติ
MeStyle Museum จัดงานอีเว้นต์หลากหลายที่เราเห็นว่าเป็นอีเว้นต์ที่ดีสำหรับลูกค้าของเรา เช่น ตลาดนัดข้างตึกแดง ตลาดนัดที่คนห้วยขวางมาช้อป ชิม ชิลล์, งานธรรมชาติบำบัด, งานเพนท์สีน้ำ, งาน chef table ที่เราร่วมมือกับเชฟชื่อดัง เป็นต้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: events@mestylehotelgroup.com
 
HOTEL
Rooms: MeStyle Museum มีทั้งหมด 98 ห้อง 6 room type ได้แก่ Superior, Superior Plus, Family, Deluxe, Deluxe Plus และ Executive Suite มีให้เลือกหลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับลูกค้าทุกท่าน ภายในห้องพักเรา เลือกใช้วัสดุคุณภาพพรีเมียม เตียงนอนและหมอนระดับ 5 ดาว หมอนมีสองระดับสำหรับคนที่ชอบหมอนนุ่มรับคอและคนที่ชอบนอนหมอนสูง amenity ภายในโรงแรมเรา partner กับยี่ห้อ gla skincare (@glaskincare) มีทั้งหมด 4 กลิ่นที่เราคัดสรรมาให้ลูกค้าของเรา ได้แก่ Black Pepper & Rosemary, Mango & Tangerine, Green Tea & Cucumber และ Rose & Ylang Ylang โดยแต่ละชั้นห้องพักจะมีกลิ่นสบู่อาบน้ำที่แตกต่างกันไป ซึ่งเรามั่นใจว่าการอาบน้ำของคุณจะเป็นส่วนหนึ่งของการพักผ่อนที่ดีที่สุด
All day Breakfast: MeStyle Museum จัดอาหารเช้าเป็นทั้งแบบไทยและสากล สลับหมุนเวียนเมนูอาหาร ไม่มีคำว่าจำเจ สามารถเลือกรับอาหารเช้าได้ทั้งวัน (All day breakfast) โดยรับประทานที่ร้านอาหาร the map ชั้น 2 ของโรงแรม บรรยากาศที่ผ่อนคลาย จะนั่งทานอาหารเช้าแล้วรีบไปว่ายน้ำต่อ หรือจะนั่งทานอาหารเช้าพร้อมทำงานก็ได้ เข้าพักที่นี่สบายๆ
 
MeStyle Gym&Pool:
‣ MeStyle Pool สระว่ายน้ำสีแดงโดดเด่นที่ชั้น 8 ของโรงแรม ซึ่งเป็นชั้นบนสุด ชมวิวสวยได้แบบ 360 องศา
‣ MeStyle Gym ฟิตเนสที่มีเครื่องเล่นครบถ้วน อยู่ที่ชั้น 8 ของโรงแรม ลูกค้านอกสามารถสมัครเป็น member ได้

Contact: 02-690-8899
Website: www.mestylemuseum.com ◦
 @mestylemuseum
: MeStyle Museum Hotel

Location:  https://goo.gl/maps/9vVwTCKcdmXth77c8

#MeStylemuseum
#MeStylemuseumhotel
#ThecollectorsHotel
#BangkokBoutiqueHotel
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)