ส่งท้ายปีนี้ไปพร้อมกับความสุขด้วยข้อเสนอสำหรับ ช่วงเทศกาลจากเดอะคิทเช่นเทเบิ้ลและพาย

1    626    9    8 ธ.ค. 2564 11:01 น.   
แบ่งปัน

ส่งท้ายปีนี้ไปพร้อมกับความสุขด้วยข้อเสนอสำหรับ  ช่วงเทศกาลจากเดอะคิทเช่นเทเบิ้ลและพาย

   เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล (The Kitchen Table) และพาย (Paii) เชิญคุณมาร่วมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ พบกับความสนุกสนานแห่งการเฉลิมฉลองในสไตล์ดับเบิ้ลยูหรือท่ามกลางบรรยากาศที่แตกต่างอย่างไม่มีใครเหมือนที่พาย ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2564 – 2 มกราคม 2565 นี้ เลือกเฉลิมฉลองในแบบที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นบุฟเฟ่ต์บรันช์อย่าง ดับเบิ้ลยู ดาส คริสต์มาส บรันช์ (W Does XMAS Brunch) หรืออาฟเตอร์นูนทีที่ออกแบบมาเพื่อช่วงเวลานี้เท่านั้น และอื่น ๆ อีกมากมาย
 
โปรโมชั่นสำหรับช่วงเทศกาลจากเดอะคิทเช่นเทเบิ้ล และพาย ประกอบไปด้วย
 
เดอะคิทเช่นเทเบิ้ล
 
วันที่ 17 – 31 ธันวาคม 2564
· ทิปซี่ คาว เซเลเบรชั่น แชร์ริ่ง เซ็ท (Tipsy Cow Celebration Sharing Set) | 18.00 – 22.00 น.
เดอะคิทเช่นเทเบิ้ลชวนคุณและคนที่คุณรักมาร่วมแชร์ช่วงเวลาดี ๆ ไปกับเมนูเนื้อสัตว์เกรดพรีเมี่ยมจากทิปซี่ คาว มอบเซ็ทอาหารสุดพิเศษที่ให้คุณรับประทานร่วมกันได้สูงสุดถึง 3 ท่าน เมนูไฮไลท์ ได้แก่ ซี่โครงหมูรมควันบาร์บีคิว, เนื้อวากิวเสือร้องไห้รมควัน, ขาแกะตุ๋น และอีกมากมาย พร้อมเมนูสุดพิเศษสำหรับช่วงเทศกาลเท่านั้น ประกอบไปด้วย เมนูพายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมนูอาหารฝรั่งเศสอย่าง ปิทิวิเยร์ (Pithivier) สอดไส้ไก่งวงรมควันบาร์บีคิว, อกเป็ดและน่องเป็ดกงฟี เสิร์ฟพร้อมสตัฟฟิ่งเชสนัทและแครนเบอร์รี่ และสโตเลนเค้ก
แพ็กเกจ จัสท์ ฟอร์ ฟู้ด (Just for Food) ราคา 2,500++ บาท/เซ็ท
แพ็กเกจ ดิ เอ็กซ์พีเรียนส์ (The Experience) ราคา 3,000++ บาท/เซ็ท พร้อมไวน์ที่ร่วมรายการ 1 ขวด
 
วันคริสต์มาส (Christmas) วันเสาร์ที่ 25 ธันวาคม 2564
· ดับเบิ้ลยู ดาส คริสต์มาส บรันช์ (W Does XMAS Brunch) | 12.30 – 16.00 น.
เฉลิมฉลองวันคริสต์มาสของคุณกับบรันช์บุฟเฟ่ต์มื้อใหญ่อันเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน กับดับเบิ้ลยู ดาส คริสต์มาส บรันช์ ที่คุณจะได้เต็มอิ่มไปกับเมนูอาหารมากมาย เริ่มด้วยสเตชั่นชีส ชาร์คูเทอร์รี โคลด์คัทนานาชนิด ซีฟู้ดออนไอซ์ ที่มีทั้งหอยนางรม ฟินเดอแคลร์ ขาปูยักษ์ สลิปเปอร์ล็อบสเตอร์ และยังมีเมนูสำหรับสาวกคนรักเนื้อ เช่น ไก่งวงรมควัน ไพร์มริบส์ เนื้อเสือร้องไห้รมควัน เป็นต้น ขาดไม่ได้กับจังหวะดนตรีจากดีเจของเราที่จะทำให้การเฉลิมฉลองของคุณสนุกสนานยิ่งขึ้น
 
แพ็กเกจ จัสท์ ฟอร์ ฟู้ด ราคา 2,500++ บาท/ท่าน รวมเครื่องดื่มประเภทซอฟท์ดริ้งค์แบบไม่จำกัด
แพ็กเกจ ดิ เอ็กซ์พีเรียนส์ ราคา 3,500++ บาท/ท่าน รวมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบไม่จำกัด
 
พาย ที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทร
วันที่ 17 ธันวาคม 2564 - วันที่ 2 มกราคม 2565
· เฟสทีฟ ซีฟู้ด แพลทเทอร์ (Festive Seafood Platter) | 18.30 – 23.00 น.
อิ่มเอมไปกับช่วงเทศกาลกับซีฟู้ดแพลทเทอร์ เชฟโจเลือกสรรอาหารทะเลคุณภาพพรีเมี่ยมเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น ขาปูหิมะ, หอยนางรมฌ็อง-ปอล, หอยแมลงภู่ออสเตรเลีย และอีกมากมาย
ราคา 3,500 บาทสุทธิต่อชุด
· เฟสทีฟ อาฟเตอร์นูน ที (Festive Afternoon Tea) | 14.30 – 17.30 น.
พายขอมอบอาฟเตอร์นูนทีที่ทุกคนชื่นชอบตกแต่งให้เข้ากับช่วงเทศกาล เพลิดเพลินไปกับของหวานหลากหลายชนิด อาทิ ช็อกโกแลตสตรอว์เบอร์รี่ทรัฟเฟิล, คริสต์มาสพุดดิ้ง, เค้กขอนไม้เสาวรส, มาการอง และอีกมากมาย พร้อมอาหารคาวที่ยังคงคอนเซ็ปต์โมเดิร์นไทยซีฟู้ดของพาย ประกอบไปด้วย หอยนางรมอบซอสแกงเหลือง ทาร์ตกั้งเลม่อน เป็นต้น

พิเศษ! คุณสามารถพาสุนัขแสนรักของคุณมาร่วมสร้างช่วงเวลาดี ๆ ไปพร้อมกับคุณที่บริเวณสวนของเดอะเฮ้าส์ออนสาทร ในทุกวันอาทิตย์ (19 และ 26 ธันวาคม 2564 และ 2 มกราคม 2565)
ราคา 1,999++ บาท/เซ็ท มาพร้อมชาทีดับเบิ้ลยูจี 2 กา และสปาร์คกลิ้งไวน์ 2 แก้ว
ราคา 3,999++ บาท/เซ็ท มาพร้อมชาทีดับเบิ้ลยูจี 2 กา และสปาร์คกลิ้งไวน์ 1 ขวด
 
อาฟเตอร์นูนทีเซ็ทเดียวกันนี้สามารถสั่งแบบรับกลับเพื่อรับประทานที่บ้านหรือที่ไหนก็ได้เช่นกัน ให้คุณแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างเป็นส่วนตัวและใกล้ชิดมากขึ้น ราคา 1,700 บาทสุทธิ/เซ็ท ไม่รวมสปาร์คกลิ้งไวน์ และมีค่าบริการสำหรับจัดส่งเพิ่มเติมตามระยะทางจริง
 
วันก่อนขึ้นปีใหม่ วันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564
· พาย นิวเยียร์สอีฟ เซ็ท ดินเนอร์  | ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป
นับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ไปกับอาหารไทยซีฟู้ดสไตล์โมเดิร์นอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามแบบฉบับของพาย พบกับเมนูอาหาร 6 คอร์สรังสรรค์ด้วยใจจากเชฟโจและทีมครัว สำหรับวันที่ 31 ธันวาคมนี้ เท่านั้น สามารถเลือกนั่งภายในอาคารท่ามกลางสถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล หรือในสวนสวยด้านนอก พร้อมวงดนตรีสดที่จะมาสร้างบรรยากาศสุดน่าประทับใจด้วยเสียงเพลงแจ๊สตลอดช่วงเย็น
เมนูอาหาร 6 คอร์ส ราคา 3,200++ บาท/ท่าน
ไวน์ แอนด์ ไดน์ เอ็กซ์พีเรียนส์  ราคา 5,000++ บาท/ท่าน พร้อมจับคู่กับไวน์ 5 แก้ว
 
 
เก็ท อิน เดอะ มิกซ์ (Get in the Mix)
หากคุณกำลังมองหาของขวัญสำหรับช่วงเทศกาลหรือไม่ว่าจะเป็นโอกาสไหน ๆ ก็ตาม โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เปิดตัวชุดค็อกเทลออกแบบโดยมิกซ์โซโลจิสต์ของวูบาร์ (Woobar) ที่มาพร้อมวัตถุดิบ และอุปกรณ์ที่ให้คุณสามารถออกแบบเมนูค็อกเทลได้เองกับ เก็ท อิน เดอะ มิกซ์ พร้อมเสิร์ฟความสนุกสนานตามแบบฉบับดับเบิ้ลยูและปลุกความเป็นมิกซ์โซโลจิสต์ในตัวคุณ เก็ท อิน เดอะ มิกซ์ จะมีบริการตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป ราคาเพียง 1,599 บาทสุทธิ/กล่อง มีค่าบริการสำหรับจัดส่งเพิ่มเติมตามระยะทางจริง
 
สำรองโปรโมชั่นสำหรับช่วงเทศกาลผ่านระบบออนไลน์ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ เข้าไปที่ https://megatix.in.th/festive2021-wbkk
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4000 หรือ อีเมล ww.wbangkok@whotels.com
ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน