BAR B Q PLAZA X SUZUKI CARRY เปิดตัว GON Food ทัก โฉมใหม่ และโปรดักส์ใหม่ “บาร์บีคิวหม้อร้อน” ขายผ่าน Vending Machine

1    2,017    9    9 ธ.ค. 2564 15:08 น.   
แบ่งปัน

BAR B Q PLAZA X SUZUKI CARRY  เปิดตัว GON Food ทัก โฉมใหม่  และโปรดักส์ใหม่ “บาร์บีคิวหม้อร้อน” ขายผ่าน Vending Machine

   บริษัท ฟู้ดแพชชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ดังปิ้งย่างในตำนาน           บาร์บีคิวพลาซ่า ผนึกกำลัง ซูซูกิ ยักษ์ใหญ่แห่งวงการยานยนต์ จับมือเปิดตัว GON Food ทัก โฉมใหม่” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “มื้อด่วนระหว่างวัน อร่อยเหมือนกินที่ร้าน” ที่ถูกออกแบบดีไซน์มาในลวดลายบาร์บีกอนสุดคิวท์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำกลยุทธ์การตลาด Licensing Partnership เดินหน้าส่ง GONทัก โมเดลใหม่ขยายโอกาสทางธุรกิจ ในยุค Next Normal ครั้งแรกของรถฟู้ดทรัคที่รวมโมเดลธุรกิจ Ready to Go และ Ready to Eat  ไว้ด้วยกัน ทั้งการพัฒนาและปรับแต่งรูปแบบฟู้ดทรัคแบบดั้งเดิม มาเป็นแบบการจำหน่ายอาหารเคลื่อนที่ลดการสัมผัส เสิร์ฟร้อนพร้อมทานผ่าน Vending Machine ที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคปัจจุบัน พร้อมชูจุดเด่นรสชาติอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ของบาร์บีคิวพลาซ่า โดยนำน้ำจิ้มบาร์บีคิวมาเป็นส่วนผสมหลักในเมนูใหม่ Ready To Eat  “บาร์บีคิวหม้อร้อน” มาให้ลองชิมถึง 3 รายการ คือ ข้าวผัดกระเทียมหม้อร้อน อูด้งชาบูหม้อร้อนรสน้ำจิ้มบาร์บีคิว และอูด้งชาบูหม้อร้อนรสเผ็ด พบกับ GONทัก รูปแบบใหม่ครั้งแรกได้ในงาน Thailand International Motor Expo 2021 ตั้งแต่วันที่ 1 - 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ณ บูธ ซูซูกิ A01 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี

คุณบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการสร้างโอกาสทางการตลาด กลุ่มธุรกิจอาหาร ฟู้ดแพชชั่น เผยว่า “การร่วมมือกับซูซูกิ พันธมิตรใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์ ต่อยอดกลยุทธ์การตลาด Licensing Partnership ที่เราทำมาตลอดทั้งปีนี้ โดยมีการพัฒนารูปแบบการขายใหม่ ด้วยการรวมโมเดลธุรกิจ Ready To Go และ Ready To Eat เข้าไว้ด้วยกัน และการพัฒนาสินค้าใหม่ Quick Menu “บาร์บีคิวหม้อร้อน” ได้แก่ ข้าวผัดกระเทียมหม้อร้อน อูด้งชาบูหม้อร้อนรสน้ำจิ้มบาร์บีคิว และอูด้งชาบูหม้อร้อนรสเผ็ด เพิ่มความสะดวกด้านการขาย ผ่านตู้จำหน่ายสินค้าเคลื่อนที่ลดการสัมผัส ตอบโจทย์ตามความต้องการของลูกค้า ที่มีไลฟ์สไตล์ชื่นชอบรับประทานอาหารมื้อด่วน โดยปัจจุบันบาร์บีคิวพลาซ่ายังมี Gonทัก จำหน่ายเมนู GONเสียบไม้ ตั้งจุดจอดประจำที่ปั้มน้ำมันบางจาก กาญจนาภิเษก วิภาวดี และศรีนครินทร์ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับดี สำหรับการเลือก SUZUKI CARRY เป็นรถกระบะเอนกประสงค์ มีฟังก์ชั่นในการใช้งานครบครัน แข็งแรงทนทาน รองรับน้ำหนักได้มาก และมีดีไซน์ถูกใจคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้า GONทัก คันนี้จะเปิดประสบการณ์การรับประทานรูปแบบใหม่ตอบโจทย์ยุค Touchless Society และ Next Normal”

คุณวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์    (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไอเดียของฟู้ดทรัคคันนี้เกิดขึ้นหลังจากวิกฤติโควิด-19 เมื่อวิถีชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไป ไม่ได้ไปเดินห้าง ไม่ได้ไปรับประทานอาหารนอกบ้านอย่างที่เคย ซูซูกิ จึงมองเห็นว่า SUZUKI CARRY ซึ่งเป็นเสมือนเจ้าแห่งฟู้ดทรัค ที่สามารถนำมาต่อยอดได้มากมายเพื่อตอบรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น รถคันนี้ไม่ได้เป็นแค่ฟู้ดทรัค แต่เป็นทั้งกู้ดส์ทรัค (Goods truck) ที่ปรับเปลี่ยนให้เป็นร้านรวงได้หลายรูปแบบ แม้ห้างปิด คนออกไปไหนไม่ได้ รถคันนี้สามารถพาสินค้าและบริการ รวมถึงร้านอาหารอร่อย ๆ ไปบริการได้ถึงที่ SUZUKI CARRY เป็นมิตรกับทุกกิจการติดล้อแทบทุกประเภท และตัวเลือกแรกของวงการฟู้ดทรัค เราจึงมองหาพันธมิตรใหม่ ๆ ในวงการอาหาร จนได้มาจับมือกับบาร์บีคิวพลาซ่า ตัวจริงของวงการปิ้งย่าง ที่หาตัวจับได้ยากที่สุดในตอนนี้ เพื่อสร้างฟู้ดทรัคในยุคสมัยใหม่ เพื่อส่งต่อไอเดียการทำธุรกิจติดล้อให้กับเหล่าผู้ประกอบการ”

GONทัก พร้อมเสิร์ฟ “มื้อด่วนระหว่างวัน อร่อยเหมือนกินที่ร้าน” ในงาน Thailand International Motor Expo 2021 2021 ตั้งแต่วันที่ 1 - 12 ธันวาคม พ.ศ. 2564 ณ บูธซูซูกิ A01 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี สอบถาม และติดตามกิจกรรมเพิ่มเติม ได้ที่ www.barbqplaza.com ,Facebook@BarBQPlazaThailand
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ เอ ไลฟ์ ส่งแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน  (ไมโครอินชัวรันส์)” มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ เอ ไลฟ์ ส่งแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์)” มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทต่อกรมธรรม์
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมมือกับ เอ ไลฟ์ (ALive Powered by AIA) โดยบริษัท เอไอเอ เวลเนส จำกัด ส่งความห่วงใยถึงคนไทยทั่วประเทศในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เปิดตัวแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์)” โดย เอ ไลฟ์ ขอมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรีให้แก่ประชาชนทั่วไป ระยะเวลาคุ้มครองนาน 30 วัน ด้วยวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงถึง 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ พร้อมรับผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริงสูงสุด 5,000 บาท
จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมงาน “สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง 2567” ร่วมเฉลิมฉลอง “สงกรานต์ไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม “ที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมงาน “สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง 2567” ร่วมเฉลิมฉลอง “สงกรานต์ไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม “ที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ”
จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมงาน สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง 2567 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อชูความงดงามด้านอัตลักษณ์วัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์ที่มีเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย อย่าง ขบวนแห่งานบุญสลุงหลวง และการประกวดเพทบุตร-เทพธิดา สลุงหลวง ซึ่งสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน และร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่ ยูเนสโก ประกาศขึ้นทะเบียนให้ “สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ ณ ลานสนามหน้าพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้เมืองลำปาง (มิวเซียมลำปาง), ลานพระธาตุศรีจอมไคล วัดปงสนุก และ ข่วงนคร สวนสาธารณะห้าแยกหอนาฬิกา ระหว่างวันที่ 7 – 13 เมษายน 2567