ครั้งแรกของวงการธุรกิจพลังงานสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ กับคอลเลคชั่นพิเศษรับปีใหม่จากแบรนด์ PTxPOEM

1    1,224    9    10 ธ.ค. 2564 12:51 น.   
แบ่งปัน

ครั้งแรกของวงการธุรกิจพลังงานสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์  กับคอลเลคชั่นพิเศษรับปีใหม่จากแบรนด์ PTxPOEM

   แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดของธุรกิจพลังงานครบวงจรสู่ไลฟ์สไตล์แบรนด์ คว้าพันธมิตรชั้นนำระดับประเทศอย่างแบรนด์โพเอม (POEM) ดีไซเนอร์ฝีมือคนไทยที่โด่งดังระดับโลกรังสรรค์คอลเลคชั่นสุดพิเศษ ชูการออกแบบรักษ์สิ่งแวดล้อมและคนไทยอยู่ดีมีสุขไปพร้อมกัน เติมสุขเต็มแมกซ์แก่สมาชิก PT Max Card กว่า 16 ล้านสมาชิกทั่วประเทศ
 
พร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทแมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เปิดเผยว่าพีทีในฐานะผู้นำธุรกิจพลังงานครบวงจรที่มีสถานีบริการน้ำกว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ เรามุ่งมั่นนำเสนอความสดใหม่และมอบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านบัตรสมาชิก PT Max Card มาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในรูปแบบสิทธิประโยชน์จากตัวแบรนด์เอง รวมถึงร้านค้าพันธมิตรกว่า 200 ราย ที่ล้วนคัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างและนำเทรนด์อยู่ตลอดเวลา โดยความภาคภูมิใจล่าสุดเราได้มีโอกาสร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของประเทศอย่างโพเอม (POEM) เพื่อนำเสนอแฟชั่นไอเท็มที่ผ่านการออกแบบจากคุณชวนล ไคสิริ (ฌอน) ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ POEM ได้แก่ หน้ากากอนามัยชนิดผ้า (Mask) กระเป๋าโท้ทขนาดใหญ่ (Tote) และกระเป๋าเพาช์ (Pouch) ใบเล็กสำหรับใส่ของกระจุกกระจิก ที่สวยงามและมีเอกลักษณ์ เพื่อให้สมาชิก PT Max Card ได้เป็นเจ้าของ
 
“ความร่วมมือของทั้งสองแบรนด์ครั้งนี้มีความสำคัญมาก ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นครั้งแรกของวงการธุรกิจพลังงานที่ได้จับมือกับแบรนด์แฟชั่น แต่ความร่วมมือครั้งนี้ยังสะท้อนภาพลักษณ์พีทีในฐานะแบรนด์พลังงานที่ก้าวสู่ความเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ได้อย่างแท้จริงและยังสร้างกระแสการรับรู้ให้แก่คนไทยต่อการสนับสนุน      แบรนด์ดีไซเนอร์ฝีมือคนไทยเพื่อเติบโตไปพร้อมกัน” พร้อมศักดิ์ กล่าว
 
ด้าน ชวนล ไคสิริ (ฌอน) ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ POEM กล่าวว่าแบรนด์โพเอมมีความตั้งใจที่จะสนับสนุนพันธกิจของพีทีในด้านการยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย เพราะเราทั้งสองแบรนด์มีความเชื่อเดียวกันว่าจุดมุ่งหมายสูงสุดของความร่วมมือครั้งนี้ นั่นคือการทำให้ผู้บริโภคมีชีวิตที่อยู่ดีมีสุขนั่นเอง

สำหรับแรงบันดาลใจการออกแบบคอลเลคชั่น PTxPOEM สิ่งแรกที่เรามองเห็นคือการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดขยะพลาสติกและรักษาสิ่งแวดล้อม จึงเลือกออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวันและมีอายุการใช้งานยาวนานส่วนลายพิมพ์เป็นการปรับเอาโลโก้ของแบรนด์พีทีมาใช้เป็นโทนสีหลัก สะท้อนแนวความคิดในการออกแบบของ POEM ที่ลดทอนองค์ประกอบให้ดูเรียบง่ายแต่เปี่ยมไปด้วยความหมาย

พร้อมศักดิ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า “พีทีมีความตั้งใจจริงที่จะมอบไอเท็มพิเศษนี้แก่สมาชิก PT Max Card เพื่อเปรียบเสมือนพลังบวกช่วยนำพาเราก้าวข้ามผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยทุกคนจะอยู่ดีมีสุขในช่วงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้
 
คอลเลคชั่นพิเศษจากแบรนด์ PTxPOEM นั้นมีจำนวนจำกัดและทำขึ้นสำหรับสมาชิก PT Max Card เท่านั้น โดยสมาชิกสามารถแลกคะแนนสะสม หน้ากากอนามัยชนิดผ้า ใช้ 2,255 แต้ม หรือ 255 แต้มบวกเงิน 200 บาท กระเป๋าเพาช์อเนกประสงค์ ใช้ 2,255 แต้ม หรือ 255 แต้มบวกเงิน 200 บาท และกระเป๋าโท้ทใบใหญ่ใช้ 3,155 แต้ม หรือ 255 แต้มบวกเงิน 290 บาท หรือแลกรับเซ็ต 3 ชิ้น โดยใช้ 5,855 แต้ม หรือ 355 แต้มบวกเงิน 550 บาท สามารถแลกรับคอลเลคชั่นนี้ได้ผ่าน LINE Official Accounts พิมพ์คำว่า PT Station  หรือ Mobile Application พิมพ์คำว่า Max Rewards ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2564 จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
แคนนอน เดินหน้าร่วมฟื้นฟูระบบนิเวศชายฝั่งทะเลไทยอย่างต่อเนื่อง  กับกิจกรรมจิตอาสา "Canon Volunteer" ครั้งที่ 37  ลงพื้นที่ปลูกป่าชายเลน 1,000 ต้น และปล่อยพันธุ์ปู ณ ศูนย์อนุรักษ์ป่าชายเลนคลองโคน จ. สมุทรสงคราม สำนักพิมพ์แม่บ้าน
แคนนอน เดินหน้าร่วมฟื้นฟูระบบนิเวศชายฝั่งทะเลไทยอย่างต่อเนื่อง กับกิจกรรมจิตอาสา "Canon Volunteer" ครั้งที่ 37 ลงพื้นที่ปลูกป่าชายเลน 1,000 ต้น และปล่อยพันธุ์ปู ณ ศูนย์อนุรักษ์ป่าชายเลนคลองโคน จ. สมุทรสงคราม
บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด จัดกิจกรรม Canon Volunteer ครั้งที่ 37 โดยมีนายฮิโรชิ โยโกตะ ประธานบริษัท และประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยนายพงษ์เทพ ประเสริฐวรนันท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและ CSR นำพนักงานจิตอาสาจากกลุ่มบริษัทแคนนอนในประเทศไทยและบริษัทพันธมิตรทั้งสิ้น 85 คน ร่วมทำกิจกรรมฟื้นฟูธรรมชาติ ณ ศูนย์อนุรักษ์ป่าชายเลนคลองโคน จังหวัดสมุทรสงคราม ด้วยการปลูกป่าชายเลน ปล่อยพันธุ์ปูทะเล เก็บขยะย่อยสลายยากในบริเวณพื้นที่ และนำไม้พาเลทที่เหลือใช้จากกระบวนการขนส่งสินค้ามาแปรรูปเป็นโต๊ะเพื่อมอบให้แก่ศูนย์ฯ สำหรับใช้ในการปฏิบัติงานเพื่อรักษาธรรมชาติอย่างยั่งยืน
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ เอ ไลฟ์ ส่งแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน  (ไมโครอินชัวรันส์)” มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ สำนักพิมพ์แม่บ้าน
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ เอ ไลฟ์ ส่งแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์คลายร้อน (ไมโครอินชัวรันส์)” มอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรี ด้วยวงเงินคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาทต่อกรมธรรม์
เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมมือกับ เอ ไลฟ์ (ALive Powered by AIA) โดยบริษัท เอไอเอ เวลเนส จำกัด ส่งความห่วงใยถึงคนไทยทั่วประเทศในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เปิดตัวแคมเปญ “กรมธรรม์ประกันภัยกลุ่มสงกรานต์ (ไมโครอินชัวรันส์)” โดย เอ ไลฟ์ ขอมอบกรมธรรม์อุบัติเหตุฟรีให้แก่ประชาชนทั่วไป ระยะเวลาคุ้มครองนาน 30 วัน ด้วยวงเงินคุ้มครองชีวิตสูงถึง 100,000 บาทต่อกรมธรรม์ กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ พร้อมรับผลประโยชน์ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุตามจำนวนที่จ่ายจริงสูงสุด 5,000 บาท
จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมงาน “สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง 2567” ร่วมเฉลิมฉลอง “สงกรานต์ไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม “ที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ” สำนักพิมพ์แม่บ้าน
จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมงาน “สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง 2567” ร่วมเฉลิมฉลอง “สงกรานต์ไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรม “ที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ”
จังหวัดลำปาง ขอเชิญร่วมงาน สลุงหลวง กลองใหญ่ ปีใหม่เมืองนครลำปาง 2567 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อชูความงดงามด้านอัตลักษณ์วัฒนธรรมประเพณีสงกรานต์ที่มีเพียงแห่งเดียวในประเทศไทย อย่าง ขบวนแห่งานบุญสลุงหลวง และการประกวดเพทบุตร-เทพธิดา สลุงหลวง ซึ่งสืบทอดกันมาอย่างยาวนาน และร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่ ยูเนสโก ประกาศขึ้นทะเบียนให้ “สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ ณ ลานสนามหน้าพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้เมืองลำปาง (มิวเซียมลำปาง), ลานพระธาตุศรีจอมไคล วัดปงสนุก และ ข่วงนคร สวนสาธารณะห้าแยกหอนาฬิกา ระหว่างวันที่ 7 – 13 เมษายน 2567