Molfix (โมลฟิกซ์) ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปคุณภาพพรีเมียมจากตุรกี เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย

1    944    9    14 ธ.ค. 2564 11:19 น.   
แบ่งปัน

Molfix (โมลฟิกซ์) ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปคุณภาพพรีเมียมจากตุรกี เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย

   บริษัทฮายัท ไฮจีนิค โปรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปสำหรับเด็กเกรดพรีเมียมจากประเทศตุรกี ที่พร้อมเติมเต็มทุกความสุข มอบรอยยิ้มให้กับคุณแม่และลูกน้อย พร้อมสร้างความเท่าเทียมในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีทั่วทุกมุมโลก แถลงข่าวเปิดตัวแบรนด์ Molfix (โมลฟิกซ์) อย่างเป็นทางการในรูปแบบออนไลน์ โดยภายในงานได้มีการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของประเทศไทย “คุณศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช” ตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ที่มีความพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมเพื่อความสุขของลูกน้อย พร้อมร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการเลี้ยงลูกและการเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กจากผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเทคนิคการสร้างเสริมสุขภาพจิตของคุณแม่และเด็กให้ดีจากภายในเพื่อส่งมอบพัฒนาการที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อย

ถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับแบรนด์โมลฟิกซ์ แบรนด์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปจากประเทศตุรกี ซึ่งมีวางจำหน่ายเพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับคุณแม่และลูกน้อยมากว่า 100 ประเทศทั่วโลก จนสามารถขึ้นเป็นแบรนด์ผ้าอ้อมเด็กสำเร็จรูปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ของโลก โมลฟิกซ์ ได้ทำการศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับคุณแม่และเด็กในทวีปเอเชียก่อนตัดสินใจขยายตลาดสู่ประเทศเวียดนามและมาเลเซีย ในวันนี้โมลฟิกซ์ พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์สัมผัสแห่งความนุ่มเบาสบาย อ่อนโยน พร้อมทั้งสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับลูกน้อยและคุณแม่ชาวไทย.....
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
 “เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก  สำนักพิมพ์แม่บ้าน
“เจ้าสัว” เปิดตัวเซ็ตของขวัญมงคลต้อนรับปีม้า “Chaosua New Year Gift Set 2026” จัดเซ็ตรวมสินค้าตัวท็อป ส่งต่อความมงคลและความอร่อยให้คนที่คุณรัก
บริษัท เจ้าสัว ฟู้ดส์ อินดัสทรี จำกัด (มหาชน) ผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวและผลิตภัณฑ์แปรรูป จากเนื้อสัตว์ของไทย เปิดตัวชุดของขวัญสุดพิเศษ “Chaosua New Year Gift Set 2026” ต้อนรับเทศกาลปีใหม่และปีม้าอย่างเป็นทางการ โดยคัดสรรผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของแบรนด์ นำมาจัดเซ็ตในบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่สุดพรีเมียม ภายใต้แนวคิด “ส่งต่อความมงคลและความอร่อย” พร้อมถ่ายทอดแรงบันดาลใจ ผ่านโทนสีและลวดลายที่สะท้อนความเป็นสิริมงคลอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ทั่วประเทศ