เปิดแล้ว! “ห้างเซ็นทรัลขอนแก่น” สนามช้อปปิ้งแห่งใหม่ ของภาคอีสาน ห้างโฉมใหม่ สนุกทุกสีสันแห่งการช้อป

1    584    9    20 ธ.ค. 2564 12:29 น.   
แบ่งปัน

เปิดแล้ว! “ห้างเซ็นทรัลขอนแก่น” สนามช้อปปิ้งแห่งใหม่ ของภาคอีสาน  ห้างโฉมใหม่ สนุกทุกสีสันแห่งการช้อป

    ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล พลิกโฉม “โรบินสันขอนแก่น เปลี่ยนเป็น ห้างเซ็นทรัลขอนแก่น” CENTRAL KHON KAEN เปิดอย่างเป็นทางการ วันที่ 7 ธ.ค. 64 เป็นต้นไป! พร้อมอวดโฉมเผยเสน่ห์ห้างฯ ในคอนเซ็ปต์ “The New Shopping Playground of Isan เปิดห้างโฉมใหม่ สนุกทุกสีสันแห่งการช้อป” ตกแต่งอลังการ ด้วยการนำวัสดุธรรมชาติ สินค้าจากท้องถิ่นอีสานมาประยุกต์อย่างสวยงาม และเป็นการส่งเสริมสนับสนุนให้ชุมชนมีอาชีพ กระจายรายได้สู่ชุมชนโดยรอบได้อย่างยั่งยืน พร้อมกันนี้ ยังยกระดับการช้อปด้วยการเสริมทัพแบรนด์ใหม่กว่า 300 แบรนด์ ให้ขาช้อปเพลิดเพลินไม่รู้จบ ณ สนามช้อปปิ้งแห่งใหม่ ของภาคอีสาน
 
นายโอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ห้างโรบินสันขอนแก่น เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2552 เป็นห้างที่อยู่เคียงข้างลูกค้าชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง เป็นพื้นที่ในการใช้ชีวิตและมอบความสุขให้กับทุกคน และในครั้งนี้จะเป็นการต่อยอดความสุขให้ทวีคูณ สอดรับกับไลฟ์สไตล์และพฤติกรรมลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังรองรับ กำลังซื้อที่มีแนวโน้มสูงขึ้น ด้วยการพลิกโฉม “โรบินสันขอนแก่น เปลี่ยนเป็น ห้างเซ็นทรัลขอนแก่น” ซึ่งเป็นห้างเซ็นทรัล สาขาที่ 25 และลำดับที่ 3 ของภาคอีสาน เตรียมพร้อมต้อนรับลูกค้าท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว เพื่อส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่มั่นใจได้ว่าทุกท่านจะได้รับบริการที่ครบทุกสิ่งที่ดีที่สุด เพราะเราตั้งใจให้ที่นี่เป็นเสมือนบ้านหลังที่สองของทุกคน ให้มาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขได้ทุกๆ วัน เราจึงดีไซน์ห้างฯ ด้วยการดึงเสน่ห์ของวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของภาคอีสาน ผ่านการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Isan Playground” สนามช้อปปิ้งสุดสนุกของภาคอีสาน ที่แต่ละชั้นจะมีกิมมิคด้วยการดึงวัสดุท้องถิ่นมาใช้ พร้อมๆ กับส่งเสริมสินค้าจากท้องถิ่นอีสาน และยังเป็นการส่งเสริมสนับสนุนให้ชุมชนมีอาชีพ กระจายรายได้สู่ชุมชนโดยรอบให้เติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน”
 
ห้างเซ็นทรัลขอนแก่น เปิดบริการจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.30 - 21.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 10.00 - 21.00 น. และพร้อมอวดโฉมใหม่ ที่โดดเด่นมีสไตล์ และมีจุดไฮไลต์อีกมากมาย อาทิ
 
  • โดดเด่น ด้วยเสน่ห์แห่งแรงดึงดูดของดีไซน์ที่บ่งบอกเอกลักษณ์ของภาคอีสาน
นำเสนอผ่านการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Isan Playground” สนามช้อปปิ้งสุดสนุกของภาคอีสาน บนพื้นที่กว่า 15,508 ตร.ม. ตกแต่งภายในด้วยการนำวัสดุธรรมชาติมาใช้ พร้อมๆ กับส่งเสริมสินค้าจากท้องถิ่นอีสาน นับเป็นการสนับสนุนให้ชุมชนมีอาชีพ กระจายรายได้สู่ชุมชนโดยรอบได้อย่างยั่งยืน อาทิ กลุ่มแปรรูปผลิตภัณฑ์พื้นเมืองบ้านดินทรายอ่อน ที่ออกแบบผ้าทอ ผ้าไหมมัดหมี่ และผ้าฝ้าย รวมทั้งวัสดุอื่นๆ อย่าง ผ้าทอลาย เชือกถัก หวายสาน และโครงไม้ไผ่ ผสานกับสีสันสดใสที่ได้แรงบันดาลใจจากลวดลายผ้าทอพื้นบ้าน สร้างมู้ดบรรยากาศ ออกแบบดีไซน์แต่ละชั้น ให้เดินช้อปเพลินไม่รู้จบราวกับอยู่ในสวนสนุก พร้อมทั้งมีไฮไลต์บริเวณโถงกลาง ของชั้น 1 ที่ออกแบบเป็นศาลาไม้ไผ่สาน พร้อมนำต้นคูน ต้นไม้ประจำจังหวัดขอนแก่น ขนาด 4 x 4 เมตร ตั้งตระง่านกลางห้าง ชูความสวยงามเป็นแลนด์มาร์กแห่งภาคอีสานที่มีเอกลักษณ์และมีความโดดเด่นของจังหวัดได้อย่างลงตัว
 
  • สนามช้อปปิ้งสุดสนุกของภาคอีสาน
นอกจากการบริการเหนือระดับ ห้างเซ็นทรัลขอนแก่น มอบความสุขแบบทวีคูณให้นักช้อป ด้วยการยกทัพสินค้าแบรนด์ใหม่กว่า 300 แบรนด์ดัง จัดเต็มแบรนด์ชั้นนำ ทั้งไทยและอินเตอร์แบรนด์ นำมาให้ช้อปครบครันทุกหมวดหมู่ กระจายความสุข ทั้ง 5 ชั้น ดังนี้
 
         ชั้น 1 : แผนก Beauty Galerie ครั้งแรกของแบรนด์ความงามชั้นนำที่ห้างเซ็นทรัล ขอนแก่น อาทิ Dior, Chanel, LA MER, M.A.C, SK-II, Laura Mercier, Bioherm, NARS, Clinique, Bobbi brown, BSC COSMETOLOGY, KOSÉ และ REVLON ใกล้ๆ กันเป็นช็อป KIS มัลติแบรนด์ บิวตี้ สโตร์ มาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ของร้านเครื่องสำอางสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่แผนก Watch & Jewelry มาพร้อม แบรนด์นาฬิกาและเครื่องประดับชั้นนำ อาทิ Casio, Seiko, Fitbit, Jubilee, Prima Gold, Prima Diamond และ Zilvr เป็นต้น ถัดจากนั้นเป็นแผนก Shoes & Handbags พร้อมพบกับหลากแบรนด์กระเป๋า อาทิ Guess, Playboy, Kipling และ Anello เป็นต้น และรองเท้าแบรนด์ใหม่ครั้งแรกของเซ็นทรัลขอนแก่น อาทิ Shu, Sirena, Playboy, Nine West, Living Dolls, Steve Madden, Eclipse, Pretty Fit และ Pazzion เป็นต้น
 
         ชั้น 2 : แผนก Ready to Wear พบกับเสื้อผ้าสตรีแบรนด์ใหม่และแบรนด์ดัง อาทิ Pomelo, Defry01, Estimate, Simplicity, Bossini, Espada, EP, G2000, ESP, Expressions และ Easy Pieces เป็นต้น ส่วนแผนก Lingerie พบกับแบรนด์ชั้นนำมากมาย อาทิ Wacoal, Sabina, Triumph, Undergear, Jockey, Sanrio, Claudia’s Roma และ Elizabeth เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้นำแบรนด์สตรีที่ได้รับความนิยมจากอินสตาแกรมมาให้เลือกช้อปเพลินๆ สำหรับแผนก Men พร้อมแบรนด์ไฮไลต์ครบเครื่องเรื่องหนุ่ม อาทิ Timberland, Giordano, Dapper, LTD, Tommy Hilfiger, GQ, G2000, Heavy, Ecco, Caterpillar, Clarks, Hush Puppies, Calvin Klein Underwear, Otoko, Nixon, Fossil และ Devy เป็นต้น
 
         ชั้น 3 : เติมความเป็นเพลย์กราวน์ที่แผนก Unisex พบยีนส์แบรนด์ใหม่ อาทิ CK Jeans , Evisu และ Tommy Jeans เป็นต้น และแบรนด์ยีนส์ชั้นนำ อาทิ Levi’s, Mc, Wrangler, Lee และ Niyom Jeans เป็นต้น สำหรับสายสปอร์ต พบแบรนด์ใหม่ อาทิ  MLB, Freitag, Reebok, Superga, Asics และแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Adidas, Converse, Nike, Champion, Lacoste และ Keds เป็นต้น ถัดมาคือแผนก Men’s Gadget พบกับแบรนด์แกดเจ็ตดัง ครั้งแรกของขอนแก่น อาทิ Marshall, GoPro, After Shoz, JBL, Harman Kardon และ Bose นอกจากนี้ยังมีโซนเสื้อผ้าผู้ชายแบรนด์ดังจากอินสตาแกรมมาให้หนุ่มๆ ช้อปอย่างจุใจ
        
ชั้น 4 แผนก Home สวรรค์ของคนรักบ้าน ด้วยของใช้ และของตกแต่งบ้านหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ รวมทั้งแบรนด์ใหม่ในขอนแก่น อาทิ Dunlop, Lotus, Stevens, Central Home, Esquire, Pasaya, Circulon, Anolon, Lock & Lock, Bialetti Vogue, Timemore และ Dyson รวมถึงแผนก Justbuy สำหรับของใช้ในบ้านแบบง่ายๆ ราคาย่อมเยา
 
            ชั้น 5 สำหรับจินตนาการของน้องๆ หนู ๆ ต้องมาพบกันที่โซน My Little World โลกส่วนตัวของน้องๆ ตัวน้อย และคุณแม่คนเก่ง  หรือ Sanrio ที่ขนคาแรกเตอร์น่ารักๆ มาเต็มขบวน Playland พื้นที่สนุกกับเครื่องเล่นสุดสนุก (เปิดบริการเร็วๆ นี้) และแบรนด์เด็กใหม่ๆ ขนมาให้ช้อปในแผนก Kids อย่างเพลิดเพลิน อาทิ Smiggle, Angel Kids, Cartoon Character, Sfera, Adidas, Nike, Fila, Wrangler Kids, Geko, Attitude Mom, Combi, Piccolo และ Jellycat เป็นต้น
  จัดเต็ม! สิทธิพิเศษมากมายต้อนรับลูกค้ากับโปรโมชั่นสุดว้าว “Grand Opening Central Khon Kaen” ตั้งแต่ 4-15 ธ.ค.64 ดังนี้ สินค้าราคาปกติลดสูงสุด 30%, ใช้คะแนนลดเพิ่มและรับเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 36% จากเดอะวันและบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รับฟรี! คูปองแทนเงินสด และเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รวมสูงสุด 23% เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข และรับของ Premium สุดพิเศษ แก้วน้ำเปลี่ยนสี เมื่อช้อป 2,000 บาท ขึ้นไปต่อใบเสร็จ (จำนวนจำกัด) และวันที่ 4-15 ธ.ค.64 ช้อปผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับคะแนนเดอะวันพิเศษเพิ่ม 1,000 คะแนน หรือ ช้อปผ่านบัตรเครดิตทีทีบี รับกระเป๋า VISA Olympic Bag เมื่อช้อปสะสม 2,000 บาทขึ้นไปต่อวัน พร้อมสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ ที่ร่วมรายการอีกมากมาย
 
นอกจากนี้ ด้วยแนวคิดในการดำเนินธุรกิจของห้างเซ็นทรัล ที่มุ่งมั่น ตั้งใจ ในการเดินหน้าส่งเสริมสนับสนุนการช่วยเหลือสังคมทุกด้าน เพื่อมอบความสุขกระจายสู่ทุกคน ทุกชุมชนโดยรอบ ตามพันธกิจในการเป็น ‘ศูนย์กลางชีวิตของทุกคน’ (Central to Life) ห้างเซ็นทรัล จึงร่วมกับกาชาดจังหวัดขอนแก่น ขอเชิญร่วมบริจาคผ้าห่มเพื่อบรรเทาภัยหนาว โดยลูกค้าสามารถร่วมบริจาค เพียงซื้อ ผ้าห่มผืนละ 199 บาท และนำไปใส่ในกล่องบริจาคที่ทางสาขาจัดเตรียมไว้ 5 จุด ได้แก่ บริเวณช็อป KIS ชั้น 1 บริเวณพื้นที่เสื้อผ้าสตรี ใกล้ทางเข้าลานจอดรถ ชั้น 2 บริเวณโซน Denim ชั้น 3 บริเวณแผนก Home ชั้น 4 และทางเข้าฮอลล์กลางแผนกเด็ก ชั้น 5

พร้อมกันนี้ ภายในงาน ฉลองเปิดห้างเซ็นทรัลขอนแก่น ยังยิ่งใหญ่ สนุกสนานและ คึกคัก ในคอนเซ็ปต์ Isan Playground เพลิดเพลินไปกับสีสันความสุขในทุกสัมผัส ทั้ง จับเบิ่งผ้า การแสดง Modern Mudmee Dance ถ่าฟังลำ เพลิน เพลงจาก ซีดี- กันต์ธีร์ ปิติธัญ ร่วมกับวงดนตรี Ricky Samba การแสดงจากนักศึกษาคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และยังพบกับนักแสดงสาวสุดฮอต กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล (กรีน AF) ที่มาร่วมโชว์การแสดงไฮไลต์ในครั้งนี้ ตลอดจนความสนุกอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งร่วมสนุกที่บูธเกมบริเวณถุงช้อปปิ้งยักษ์ รับฟรี! คูปองส่วนลดแทนเงินสด ขบวนทรูป Promotion ที่จะช่วยสร้างสีสันในการช้อปปิ้ง เป็นต้น

#ห้างเซ็นทรัลขอนแก่น #เซ็นทรัลมักม่วน
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน