แบรนด์ซุปไก่สกัด แนะนำสูตรใหม่ ‘แบรนด์ซุปไก่สกัดผสมขมิ้นชัน’ เสริมภูมิคุ้มกันด้วยสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ ทางเลือกเพื่อคนใส่ใจสุขภาพ

1    559    9    30 ธ.ค. 2564 16:08 น.   
แบ่งปัน

แบรนด์ซุปไก่สกัด แนะนำสูตรใหม่ ‘แบรนด์ซุปไก่สกัดผสมขมิ้นชัน’ เสริมภูมิคุ้มกันด้วยสิ่งดีๆ จากธรรมชาติ ทางเลือกเพื่อคนใส่ใจสุขภาพ

   เพราะการมีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแกร่ง คือ ส่วนสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี ยิ่งมีการเกิดขึ้นของโรคอุบัติใหม่ต่างๆ ยิ่งต้องใส่ใจเข้มงวดกว่าเดิม โดยเฉพาะกลุ่มผู้ใหญ่ที่เมื่ออายุมากขึ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย อาจทำงานได้ไม่ดีเท่าเดิม จนส่งผลให้ล้มป่วยได้ง่าย..ร่างกายฟื้นตัวยากขึ้น อาหารและโภชนาการจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับร่างกายในการสร้างภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง จึงไม่แปลกที่เทรนด์การดูแลสุขภาพของคนส่วนใหญ่ในปัจจุบัน หันมาให้ความสำคัญกับการเสริมเกราะป้องกันให้กับร่างกายกันมากขึ้น
 
แบรนด์ซุปไก่สกัด ขอแนะนำผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ ‘แบรนด์ซุปไก่สกัดผสมขมิ้นชัน’ คิดค้นและพัฒนาภายใต้มาตรฐานของซันโทรี่ (Suntory Standard) เพื่อเป็นทางเลือกสุขภาพให้กับผู้บริโภคกลุ่มผู้ใหญ่ ด้วยคุณประโยชน์ที่ผสาน 2 สิ่งดีๆ จากธรรมชาติอย่าง ‘ขมิ้นชัน’ สมุนไพรที่ได้รับการยอมรับในวงกว้างถึงประโยชน์ต่อสุขภาพ และ ‘ซุปไก่สกัด’ ที่ดูดซึมได้ทันที ช่วยคลายความเหนื่อยล้าให้ร่างกาย ทำให้ร่างกายรู้สึกกระปรี้กระเปร่า นอกจากนี้ยังมีเบต้ากลูแคนและวิตามินซีที่มีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน
 
‘แบรนด์ซุปไก่สกัดผสมขมิ้นชัน’ ทางเลือกเพื่อคนรักสุขภาพที่ช่วยให้ผู้บริโภคใส่ใจตัวเองได้มากกว่าเดิม โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ลอว์สัน 108 เดอะมอลล์ ท็อปส์ บิ๊กซี โลตัส แม็คโคร และซูเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)