ไอเทมไม่ลับ เสริมความมั่นใจ ช่วยดูแลช่องปากและลำคอ

1    1,631    9    30 ธ.ค. 2564 16:11 น.   
แบ่งปัน

ไอเทมไม่ลับ เสริมความมั่นใจ ช่วยดูแลช่องปากและลำคอ

   การพูดเป็นกิจกรรมที่สำคัญมากในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยกับเพื่อนฝูงเม้าท์มอยเพื่อความบันเทิง หรือการพูดคุยธุรกิจกับลูกค้า เราจึงต้องหมั่นสำรวจกลิ่นปากของตัวเองอยู่เสมอ เพราะกลิ่นปากที่ไม่พึงประสงค์เกิดได้จากหลายสาเหตุ จนทำให้เราเสียความมั่นใจ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วกลิ่นปากเกิดจากเชื้อแบคทีเรียที่สะสมในช่องปากในปริมาณที่มากเกินไป อีกทั้งอาหารการกินก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดกลิ่นปากด้วยเช่นกัน
 
ดังนั้นเชื่อว่าหลายคน ต้องหาตัวช่วยลดกลิ่นปากเพิ่มความมั่นใจ ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งพกแปลงสีฟัน ลูกอม หรือ บางคนถึงขั้นไม่พูดกับคนอื่นถ้าไม่จำเป็น ดังนั้นจะดีกว่าไหมถ้าเรามีตัวช่วยดีๆ ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณได้ตลอดทั้งวัน อย่าง "ฟ้าทะลายโจร รีเฟรชชิ่ง เม้าท์ สเปรย์" เม้าท์ สเปรย์ ฟ้าทะลายโจร จากกิฟฟารีน ไว้ฉีดพ่นช่องปากเพื่อความมั่นใจ ช่วยลดกลิ่นปากไม่พึงประสงค์ ทั้งจากอาหารกลิ่นแรงอย่าง ทุเรียน สะตอ กาแฟ ช่วยให้ลมหายใจหอมสดชื่นยาวนาน อีกทั้งยังช่วยดูแลช่องปากและเหงือกให้สุขภาพดีแข็งแรง นอกจากจะช่วยเสริมความมั่นใจในการเข้าหาผู้คนแล้ว ฟ้าทะลายโจร รีเฟรชชิ่ง เม้าท์ สเปรย์ ยังช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่มีอาการระคายเคืองคอ ซึ่งมีสาเหตุจากเชื้อโรคหรือแบคทีเรียต่างๆ ด้วยสรรพคุณจากธรรมชาตินานาชนิดอัดแน่นมาในขวดเดียว ได้แก่

สารสกัดฟ้าทะลายโจร สมุนไพรรสขม จัดอยู่ในกลุ่มยาเย็น มีฤทธิ์ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ต้านอนุมูลอิสระ
 
สารสกัดกระชาย สมุนไพรที่มีรสเผ็ดร้อน มีสารสำคัญแพนดูราทิน เอ (Panduratin A) ที่มีงานวิจัยว่า มีฤทธิ์ต้านการแบ่งตัวของไวรัส ยับยั้งการเกิดคราบจุลินทรีย์จากเชื้อที่ทำให้เกิดฟันผุ และ ลดโอกาสการเกิดโรคเหงือกอักเสบ
 
สารสกัดใบฝรั่ง ดูแลสุขภาพเหงือก ช่วยระงับกลิ่นปากไม่พึงประสงค์
 
สารสกัดคาโมมายล์ ช่วยต้านการอักเสบ ดูแลเหงือกให้แข็งแรง
 
น้ำมันเปปเปอร์มิ้นท์ น้ำมันหอมระเหย ให้กลิ่นหอม เย็น สดชื่น และ ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย
 
Cetylpyridinium Chloride สารที่มีคุณสมบัติยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ลดการสะสมของคราบแบคทีเรีย และคราบพลัค

สำหรับไอเทมเด็ดเคล็ดไม่ลับที่ทางกิฟฟารีนนำมาแนะนำ เพื่อการดูแลสุขภาพช่องปากและเสริมความมั่นใจ เพื่อลมหายใจที่หอมสดชื่นตลอดทั้งวัน บอกเลยว่าไม่มีไม่ได้แล้ว ยิ่งในยุค New Normal จะกระแอมไอ ในที่สาธารณะก็ยังไงอยู่ อย่างน้อยๆพก ฟ้าทะลายโจร รีเฟรชชิ่ง เม้าท์ สเปรย์ ไว้ติดกระเป๋าให้อุ่นใจดีกว่า
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 สำนักพิมพ์แม่บ้าน
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567
คุณมณีสุดา ศิลาอ่อน ประธานเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาความยั่งยืนและสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (กลาง) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ ”สตรีนักบริหารดีเด่น สาขาสตรีผู้บริหารภาคเอกชนดีเด่น สถานประกอบกิจการขนาดใหญ่ ประจำกรุงเทพมหานคร“ เนื่องในวันสตรีสากล ประจำปี 2567 มอบโดย ว่าที่ร้อยตรี สมศักดิ์ พรหมดำ รองอธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กระทรวงแรงงาน (ที่ 2 จากซ้าย)