เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ปี 2565 – 2567 ตอกย้ำพันธกิจ ‘เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

1    624    9    12 ม.ค. 2565 17:37 น.   
แบ่งปัน

เอไอเอ ประเทศไทย จับมือ มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ  ปี 2565 – 2567 ตอกย้ำพันธกิจ ‘เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

   เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมกับ มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ครั้งแรกของความร่วมมือระหว่างบริษัทประกันชีวิตอันดับหนึ่งของประเทศไทย และผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและที่พักระดับโลก  โดยเอไอเอ ประเทศไทย ถือเป็นบริษัทประกันชีวิตเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของมิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ในปี 2565 - 2567

อีกทั้ง มิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ได้มีการประกาศผลรางวัลร้านอาหารที่ได้รับคัดเลือกในคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ฉบับกรุงเทพมหานคร พระนครศรีอยุธยา เชียงใหม่ ภูเก็ตและพังงา ประจำ พ.ศ. 2565 ผ่านงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา โดยได้เปิดตัวคู่มือ ‘มิชลิน ไกด์’ ฉบับประเทศไทย ประจำปี 2565 ที่อัดแน่นด้วยร้านอาหารที่ผ่านการคัดสรรรวม 361 ร้าน พร้อมเตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ที่เอไอเอ ประเทศไทย จะร่วมมือกับมิชลิน ไกด์ ประเทศไทย จัดขึ้นสำหรับลูกค้าและตัวแทนเอไอเอเท่านั้น เพื่อตอกย้ำพันธกิจและคำมั่นสัญญาที่เอไอเอตั้งมั่นในการสนับสนุนให้ทุกคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น ‘Healthier, Longer, Better Lives’

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “การดูแลสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้คนในประเทศไทยเป็นหน้าที่ของเอไอเอ ประเทศไทย ที่ปฏิบัติมาตลอดระยะเวลาที่อยู่เคียงข้างและดูแลคนไทย จนเข้าปีที่ 84 ในปีนี้ เรายังคงมองหาพันธมิตรชั้นนำจากทั่วโลก เพื่อร่วมกันมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพและการใช้ชีวิตที่มีความพิเศษสุดให้แก่คนไทย รวมไปถึงตัวแทนประกันชีวิต ซึ่งถือเป็นสมาชิกคนสำคัญของครอบครัวเอไอเอ ปัจจุบันครอบครัวเราใหญ่ขึ้นทุกปี เรามีตัวแทนประกันชีวิตกว่า 55,000 คนทั่วประเทศ ที่ช่วยกันดูแลลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์เอไอเอทั่วประเทศกว่า 5,190,000 คน วันนี้ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่เอไอเอ ได้ร่วมมือกับมิชลิน ไกด์ ประเทศไทย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพันธมิตรระดับโลก ในการแนะนำร้านอาหารและและโรงแรมชั้นนำ เพื่อมอบประสบการณ์อันเป็นเลิศและมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้ติดตามทั่วโลก ซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่เอไอเอตั้งใจมอบให้แก่ตัวแทนที่มีคุณภาพของเรา เพื่อตอบแทนให้กับความสามารถและความทุ่มเทในการดูแลและให้บริการลูกค้าอย่างดีเยี่ยมมาตลอดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการตอกย้ำถึงคำมั่นสัญญา ‘เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
https://guide.michelin.com/th/th/article/news-and-views/michelin-guide-thailand-2022
ข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี สำนักพิมพ์แม่บ้าน
““บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” คอนเซ็ปต์ ใหม่ “ไทยซิกเนเจอร์ ทวิสต์” สุดเอ็กซ์คลูซีฟแห่งแรกในไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้เครือ โคคา กรุ๊ป พร้อมการันตีความอร่อยจากตำนานร้านอาหารในเครือชั้นเลิศกว่า 60 ปี
บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล ชูซอฟต์พาวเวอร์อาหารไทย ที่กำลังเป็นที่นิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก เปิดตัวร้านอาหาร “บรูว์ แอนด์ ไบทส์ บาย แมงโก้ ทรี” (Brew & Bites by Mango Tree) ภายใต้แนวคิด Collaboration for sustainable future ที่เฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบคุณภาพของแต่ละจังหวัดทั่วไทย จากเพื่อนเกษตรกรต้นน้ำ สู่ผู้บริโภคโดยตรง ส่งผ่านทางมื้ออาหารจานเด็ด ในขณะเดียวกันก็เป็นการช่วยเหลือเกษตรกร สนับสนุนให้คนในชุมชนมีรายได้และเติบโตต่อเนื่องไปพร้อมกัน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก สำนักพิมพ์แม่บ้าน
ย้อนรอยเส้นทางสายไหมบุรีรัมย์ สู่หัตถศิลป์พื้นถิ่น “Colors of Buriram” โชว์นิทรรศการผ้าไทยเทียบชั้นมหาอำนาจวงการแฟชั่นโลก
จังหวัดบุรีรัมย์ สร้างเซอร์ไพรส์ร่ายมนต์สะกดคนเข้าชมงาน ตะลึงความงดงามนิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี Colors of Buriram เชิดชูภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร้อยเรียงเรื่องราวอารยธรรมเส้นทางสายไหมในวันวาน สู่งานหัตถศิลป์พื้นถิ่น บอกเล่าวัฒนธรรมความเป็นไทยผ่านลวดลายอันวิจิตรบรรจงบนพื้นผ้าทอนานาชนิดและงานศิลปหัตถกรรมอันทรงคุณค่าหลากหลายชิ้นงาน สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนชาวบุรีรัมย์ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมงานมากกว่า 20,000 คน ตลอดระยะเวลา 3 วัน